BREAKING NEWS

Saturday, October 6, 2018

Các màu xe Ford Explorer 2018 đang có mặt ở Việt Nam

Xe Ford Explorer Platinum 2018 không chỉ là một ngôi sao tỏa sáng tại thị trường ô tô Việt Nam mà còn tiếp tục gây sự chú ý bởi các phiên bản màu cực chất. Và gần đây nhất, phiên bản 2018 của Ford Explorer đã được nhìn thấy xuất hiện ở cảng biển Việt Nam khiến người yêu Ford không thể không mua.
Hãy cùng Cityford điểm qua các màu xe Ford Explorer 2018 đang có mặt ở Việt Nam để dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu xe ưng ý nhé!
Ford Explorer 2018 mới tiện nghi và an toàn hơn
1/ Những nâng cấp đáng chú ý trên Explorer thế hệ mới
Xe Ford Explorer Platinum 2018 có lưới tản nhiệt và đèn sương mù mới, cản va chạm trước và sau cũng được thay đổi so với các phiên bản trước. Explorer 2018 sử dụng bộ phát Wi-Fi 4G, hỗ trợ tối đa 10 thiết bị cùng 1 lúc, ngay cả khi người dùng đứng cách xe khoảng gần 2 mét. Hệ thống này cho phép người lái dùng ứng dụng FordPass để khởi động máy, khóa/mở cửa và định vị xe từ xa.
Mặt trước xe được coi là cụm chi tiết thay đổi đáng kể nhất, từ ca-lăng, cản trước, đèn sương mù dạng LED
Một trong những điểm mới được người dùng quan tâm và đánh giá cao Ford Explorer chính là, chiếc xe được cung cấp gói trang bị hỗ trợ người lái hoàn toàn mới có tên gọi là An toàn và thông minh, đây là một điểm mới so với dòng xe 2017.
Các tính năng hiện đại của gói này sẽ bao gồm: hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống phát hiện và cảnh báo người đi bộ kết hợp với phanh tự động, phát hiện xe đang di chuyển ở phía trước bằng ra-đa, hệ thống căn chỉnh và giữ làn đường tự động.
Xe được cung cấp gói trang bị An toàn và thông minh hoàn toàn mới
Về khả năng vận hành, Ford Explorer 2.3 Ecoboost Limited 2018 thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ Ecoboost có dung tích 2.3 lít có tăng áp, nhờ đó mà công suất tối đa được tạo ra lên đến 273 mã lực. Riêng bản Sport và Platinum sẽ được trang bị động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3,5 lít, tạo ra công suất lên đến 365 mã lực. Mạnh mẽ là vậy, thế nhưng Ford Explorer hoàn toàn mới lại gây kinh ngạc với khả năng tiết kiệm xăng cực tốt, khi chỉ mất 8,58 lít xăng cho quãng đường dài 100km.
Mẫu SUV 7 chổ cực kỳ lý tưởng là đây!
2/ Giá bán
Theo thông tin được công bố trên website chính thức của Ford Việt Nam, mẫu xe Ford Explorer 2.3 Ecoboost thế hệ mới sẽ đến tay người dùng với mức giá khởi điểm từ 2,193 tỉ đồng, đây là giá bán đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm các ưu đãi giảm giá dành riêng cho khách hàng từ đại lý, cũng như các khoản thuế phí khi tiến hành thủ tục đăng ký xe.
Ford Explorer thế hệ mới sẽ có giá bán trên 2 tỉ đồng
Hiện tại, khách hàng có nhu cầu mua xe Ford Explorer 2018 có thể chọn một trong bốn màu chủ đạo là ghi (xám), đỏ, đen và bạc.
Màu ghi
Màu đỏ
Màu đen
Màu bạc
Như vậy có thể thấy rằng, mặc dù giá bán nhỉnh hơn so với nhiều mẫu SUV khác tại thị trường Việt Nam, thế nhưng việc người dùng lẫn các chuyên gia đánh giá Ford Explorer rất tích cực về mẫu xe này đã cho thấy, các dòng xe Mỹ vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường mua bán ô tô Việt.
Để trải nghiệm Ford Explorer tốt nhất hãy liên lạc ngay với CityFord
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes