BREAKING NEWS

Friday, October 5, 2018

Các màu xe Ford Everest 2018 đang có mặt ở Việt Nam

Mẫu SUV 7 chỗ nổi tiếng Ford Everest 2.0 của hãng xe Mỹ đã xây dựng được một chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam. Trong tháng 8/2018, phiên bản Ford Everest 2018 được trình làng và nhận được nhiều sự đầu tư, nâng cấp mới để đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ trung khác.
Mẫu xe đậm chất Mỹ chinh phục được không ít “đấng mày râu” Việt.
3 Phiên bản xe Ford Everest đang có mặt tại Việt Nam bao gồm:
  • Ford Everest 3.2L Titanium 4×4 AT
  • Ford Everest 2.2L Trend 4×2 AT
  • Ford Everest 2.2L Titanium 4×2 AT
Hiện tại, 5 phiên bản của Everest được ra mắt tại Thái Lan và về Việt Nam vào tháng 9 với mức giá dự kiến từ 850 triệu đến 1,3 tỷ đồng, bao gồm:
  • Ford Everest Trend 20180L AT (4×2)
  • Ford Everest Titanium 2018 2.0L AT (4×2)
  • Ford Everest Titanium 2018 2.0L AT (4WD)
  • Ford Everest Ambiente 2018 2.0L AT (4×2)
  • Ford Everest Ambiente 2018 2.0L MT(4×2)
Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về các phiên bản “mới toanh” này nhé!
1/ Ngoại thất:
Về mặt thiết kế, Ford Everest 2.0 sở hữu kích thước (DxRxC) 4.820 X 1.860 X 1.837 mm; Khoảng sáng gầm xe 210 mm; Chiều dài cơ sở 2.850 mm. Ford Everest 2018 có kết cấu Body on Frame với hộp khung thép lớn có khả năng chống xoắn vặn cao. Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng, có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe.

Ford Everest sở hữu phong cách mạnh mẽ, cơ bắp đặc trưng tạo ấn tượng đầy khỏe khoắn
Một số chi tiết đáng chú ý gồm hệ thống đèn pha HID trên bản Titanium, tự động điều chỉnh góc chiếu, tự động bật khi trời tối, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ xe lớn hơn 40Km/h. Tự động chuyển sang chế độ chiếu gần khi phát hiện có xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25Km/h. Đèn LED định vị hiện đại. Ngoài ra, Ford Everest 2.0 Titanium mới trang bị cảm biến gạt mưa tự động: Mưa lớn gạt tốc độ nhanh, mưa nhỏ gạt tốc độ chậm rất tiện ích cho người lái.
Quá hoàn hảo cho một chiếc xe!
Cửa phía sau của Everest mới được trang bị tính năng “Đóng và Mở cửa rảnh tay thông minh”, chủ xe chỉ cần đưa chân đến điểm giữa bên dưới cản chắn phía sau để mở cửa hay đóng cửa sau rất tiện ích.
2/ Nội thất:
Ở bên trong, nội thất Ford Everest 2018 nổi bật với màn hình 8 inch, công nghệ SYNC 3 tích hợp chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu rất tiện ích và dễ sử dụng. Hệ thống điều hòa tự động, kết hợp chức năng sấy ghế và hai giàn lạnh cùng hệ thống cửa gió cho từng hàng ghế rất tiện nghi trên Ford Everest 2018 Titanium trong khi bản Trend không có sấy ghế. Hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp loa (subwoofer) siêu trầm. Trần xe có sự xuất hiện của cửa sổ trời Panoramic. Hàng ghế sau thứ 2 được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và linh hoat, có thể điều chỉnh trượt tiến lùi, có thể ngả, tựa lưng và gập được khi cần thiết.
Nội thất ấn tượng
3/ Vận hành:
Ford Everest Titanium 2018 2.0L AT 4WD mới được trang bị động cơ Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo (Turbo kép) sản sinh công suất tối đa 213 PS và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ mới này cho sức mạnh lớn hơn cả động cơ Diesel 3.2L i5 (200 mã lực, 470 Nm).
Ngoài ra, các phiên bản khác được trang bị động cơ 2.0L Turbo đơn sản sinh công suất 180 PS, mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Tất cả các bản AT đều đi kèm hộp số 10 cấp trong khi bản MT dùng hộp số 6 cấp.
Khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ
4/ Có 8 phiên bản màu khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn, gồm:
Màu đỏ
Màu đỏ sunset
Màu ghi vàng
Màu xanh thiên thanh
Màu xám Meteor
Màu trắng
Màu bạc
Màu đen
Đặc biệt, hãy liên lạc với CityFord để được trải nghiệm xe Ford Everest ngay hôm nay. Còn nếu bạn cần mu axe Ford trả góp thì chúng tôi lưu có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, bạn chỉ cần trả trước 25% giá trị xe và phí đăng ký là có thể nhận ngay xe về nhà. Phần còn lại CityFord và ngân hàng sẽ chi trả trước, bạn chỉ cần trả góp số tiền còn lại trong một thời gian khá dài.
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes