BREAKING NEWS

Monday, September 24, 2018

Tổng hợp những mẫu áo khoác mới nhất dành cho bé gái có tại Moby

Thời trang bé gái vô cùng đa dạng về màu sắc và mẫu mã, kiểu dáng nên hầu như mẹ nào cũng bị mê mẩn và muốn mua ngay cho bé yêu của mình. Dường như sự dễ thương ở những bộ quần áo cách điệu, những chiếc đầm xinh xắn hay những chiếc áo khoác cho bé gáicá tính chưa bao giờ ngừng thu hút trong mắt người lớn. Dưới đây là top những mẫu áo khoác mới nhất có tại Moby, mời các mẹ cùng dạo một vòng để tham khảo và lựa chọn cho bé yêu những item phù hợp nhé.
1/ Áo khoác nhẹ nhàng dành cho những ngày hè
Ngày hè nóng bức, khi bé đi ra đường cần có một áo khoác dài phủ tay và chất liệu mát mẻ, không quá dày để các bé thoải mái hoạt động. Những mẫu áo khoác bé gái dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bé yêu của mẹ.
Mẫu áo khoác nhẹ cho bé gái mùa hè, giúp các bé chống lại ánh nắng gắt, trong mùa nóng này.
SN201.1 - 180K - Áo khoác bé trai & bé gái mùa hè 2018
S224 - 205K - Áo khoác bé gái
2/ Áo khoác dày cho những ngày thời tiết lạnh
Các mẹ cũng có thể xem qua những mẫu áo khoác dày hơn  ở Moby  để có thể chọn lựa cho bé yêu của mình mẫu áo phù hợp.
Trên đây là những mẫu áo khoác mới nhất dành cho bé gái có tại MobyShop, các mẹ có thể ghé qua trang web để có thể xem nhiều mẫu áo khoác hơn cho bé.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes