BREAKING NEWS

Wednesday, September 19, 2018

Điều gì khiến Ford Transit không có đối thủ ở phân khúc 16 chỗ?

Có thể nói trong khoảng 10 năm qua, hiếm có mẫu xe thương mại nào tại Việt Nam lại thành công vang dội như Ford Transit 2018. Vậy điều gì khiến Ford Transit có thể cạnh tranh trong phân khúc xe khách 16 chỗ mặc dù thị trường không thiếu đối thủ? Cùng CityFord tìm hiểu ngay nhé!
Ford Transit là lựa chọn số 1 trong phân khúc xe 16 chỗ tại Việt Nam
1/ Người tiêu dùng nói gì về Ford Transit?
Ông Bùi Sơn Hải – Phụ trách đội xe của Công ty vận tải Mai Anh có trụ sở tại Hà Nội chia sẻ rằng: “Khi thành lập công ty năm 1996, chúng tôi trang bị vài loại xe mini bus. Nhưng yêu cầu của khách hàng ngày càng cao và một số dòng xe bộc lộ nhược điểm khiến khách không hài lòng. Chúng tôi mua loạt xe Ford Transit ngay khi lô đầu tiên về Việt Nam, và bây giờ công ty có tổng cộng 50 xe thì chỉ duy nhất thương hiệu này”. Thêm vào đó là “Chi phí bảo dưỡng định kỳ của xe Ford 16 chỗ 2018 rất hợp lý và chúng tôi gần như không phải lăn tăn gì về điều này”, ông Hải cho biết thêm.
Ford Transit là lựa chọn hàng đầu cho các công ty lữ hành, nhà xe
Với các nhà xe phải bỏ ra cả chục tỷ để đầu tư thì như vậy. Còn với các lái xe – những người mà hằng ngày ngồi sau vô-lăng thì cảm nhận ra sao? Anh Tân (nick Tân Kỳ Lân) – Quản trị viên Diễn đàn HLX Long Biên, Quản trị viên diễn đàn Văn Hóa Xe thì cho biết: “Tôi nghĩ rằng khách hàng mà chúng tôi phục vụ khá đặc biệt, sống ở thành phố và yêu cầu rất cao. Chiếc xe phục vụ họ cần phải có mẫu mã đẹp và tiện nghi. So với một số dòng 16 chỗ khác, Ford 16 chỗ 2018 có ưu điểm là gọn và linh hoạt khi muốn đưa đón khách tận nơi, trong mọi tuyến phố. Nhiều khách hàng khi đặt xe cho biết rằng họ thích ghế thoải mái, có thể ngả linh hoạt, tựa đầu cao và điều hòa sâu”.
Ngay cả những tài xế khó tính nhất cũng gật đầu hài lòng với chất lượng của Ford Transit
Với những lợi thế không thể phủ nhận, từ thiết kế, tính năng vận hành và chi phí sử dụng thì sự thành công của Ford Transit còn đến từ sức mạnh nội tại của sản phẩm.
2/ Nội thất Ford Transit đẳng cấp
Xe Ford Transit Luxury 2018 không chỉ là vẻ bề ngoài hào nhoáng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, với hệ thống điều hòa được trang bị đầy đủ nên người ngồi trên xe luôn thấy thoải mái và mát mẻ. Đặc biệt xe Ford Transit đã được đội ngũ kỹ sư với kinh nghiệm tay nghề cao tối đa hóa không gian cho khách hàng yên tâm và tạo sự thoải mái cho tài xế xe. Toàn bộ phần không gian xe đều toát lên nét sang trọng và đậm chất manh mẽ.
Không gian nội thất rộng rãi
3/ Thiết kế ngoại thất cực kỳ ấn tượng
Ngoại Thất Ford Transit 2018 là sự kết hợp thông minh và hài hòa giữa các thiết kế kiểu dáng vô cùng năng động sáng tạo với ngoại thất của xe đơn giản nhưng rất sang trọng hiện đại của dòng xe 16 chỗ, đáp ứng được nhu cầu và thoải mãn được những người khó tính nhất. Xe Ford Transit với 4 cửa sổ nên hành khách có thể thoải mái lên xuống, rộng rãi, có thể chứa nhiều hành lý. Nắp ca-pô cứng rắn mang phong cách thể thao năng động, hệ thống đèn kích cỡ lớn, cụm đèn sau được mở rộng giúp lái xe dễ dàng hơn.
Thiết kế ấn tượng
4/ Động cơ mạnh mẽ trên mọi nẻo đường
Xe Ford Transit 2018 còn được trang bị hộp số sàn 6 cấp, giúp xe luôn vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Xe đạt hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi vận hành tốc độ trung bình 80–90Km/h tương ứng với cấp số 6 thì hết 8.6 lít xăng.
Người dùng có 2 sự lựa chon khi mua xe Ford Transit là phiên bản động cơ xăng và động cơ diesel
Nếu bạn đang có ý định mua xe 16 chỗ chở hành khách hay kinh doanh vận tải thì Ford Transit xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Nếu cần thêm thông tin về giá xe Ford Transit 16 chỗ trước khi mua hãy liên lạc ngay với Đại lý City Ford nhé.
Ngoài ra hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hưởng các chương trình mua xe Ford khuyến mãi hấp dẫn nhất mùa hè này.
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
    • Giá ưu đãi tốt nhất.
    • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh0939162636.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes