BREAKING NEWS

Tuesday, September 25, 2018

Điểm mặt 3 màu son HOT nhất từ nhà Shu Uemura

Shu Uemura là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ lâu trên thế giới và các sản phẩm của Shu Uemura luôn luôn trong tình trạng đắt hàng, nhất là son môi. Vậy,
Hãy cùng Mặt Hoa Da Phấn tìm hiểu nhé!
Son Shu Uemura - thương hiệu  nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào
Son Shu Uemura là một loại son cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản. Với thiết kế vỏ bạc bắt mắt, thu hút, nhìn rất trẻ trung, nhưng không kém phần sang trọng và độc đáo, son Shu Uemura có giá hơi nhỉnh hơn so với các loại son ngoại khác với mức giá trung bình khoảng 30$. Tuy nhiên, khi đã sử dụng, bạn sẽ thấy được giá trị đồng tiền mình bỏ ra là xứng đáng.

1/ Son Shu 376 - Màu hồng cánh sen sang trọng
Khá nhiều bạn gái khi nghe thấy son màu hồng cánh sen sẽ cảm thấy hơi e ngại, vì nếu không biết sử dụng và phối hợp với các phong cách trang điểm khác nhau thì sẽ rất dễ trở nên diêm dúa và già trước tuổi.
Tuy nhiên, son Shu Uemura màu hồng cánh sen này lại hoàn toàn ngược lại. Đây là màu rất sang trọng và nhã nhặn, phù hợp cho các bạn sử dụng khi đi học, đi làm và cả đi chơi. Nếu kết hợp với các phong cách makeup nhẹ nhàng Hàn Quốc thì trông bạn sẽ càng nữ tính, dịu dàng và quý phái.
Nếu bạn có làn da ngâm đen thì không nên chọn màu này vì nó sẽ làm da bạn tối và nhợt nhạt hơn. Tuy nhiên, đối với các cô nàng da trắng thì son Shu Uemura hồng cánh sen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
Son Shu Uemura hồng cánh sen đẹp sang trọng và quý phái
2/ Son Shu 342 – Màu cam sữa
Màu son cam sữa chiếm cảm tình của rất nhiều cô gái ưa chuộng tông màu sáng để khoe cá tính. Thông thường, khi sử dụng màu son này các bạn nữ sẽ có phong cách trang điểm khá đậm để trông da không nhợt nhạt và kém sắc.  Đây cũng là màu son phù hợp với các bạn nữ da trắng.
Son Shu Uemura màu cam sữa cho cô nàng thỏa sức khoe cá tính
3/ Son Shu 570 – Màu đỏ cam cá tính
Nhiều bạn gái châu Á rất yêu thích màu son đỏ cam vì nó toát lên nét cá tính và trẻ trung, sôi nổi cho người sử dụng. Đặc biệt, lại có thể sử dụng linh hoạt theo ngữ cảnh khác nhau, chẳng hạn như khi đi làm, đi học bạn chỉ cần tô một lớp lòng môi nhẹ nhàng nhưng khi đi dự tiệc hoặc đi chơi thì tô full môi sẽ nổi bật hơn hẳn.
Son Shu Uemura đỏ cam có thể dễ dàng phù hợp với mọi tone da, da trắng hay da ngăm đều không ảnh hưởng đến độ đẹp của đôi môi bạn.
Son Shu Uemura đỏ cam phù hợp với mọi màu da
Hiện nay, thị trường mỹ phẩm ngoại nói chung và son môi nói riêng đều rất đa dạng về chủng loại, chất lượng cũng như giá thành. Nếu như swatch son bourjois - một dòng son được blogger nổi tiếng trên thế giới hết lời ca ngợi như một loại son dạng lỏng đỉnh của đỉnh thì Son Shu Uemura được coi như một tuyên ngôn thời trang mới mang vẻ đẹp thời thượng của phái đẹp.
Sắc son Shu xuất hiện từ các sàn diễn thời trang cho đến cuộc sống thường ngày bởi lẽ son lên màu chân thực, mềm, không lộ vân môi, cho đôi môi căng mọng hấp dẫn.
Có rất nhiều màu son từ nhà Shu Uemura mà bạn có thể chọn lựa
Trên đây là những chia sẻ về 3 màu son HOT nhất từ nhà Shu Uemura hiện nay mà bạn có thể lựa chọn để phù hợp với xu thế thời trang mới. Hãy trang bị cho mình một thỏi son Shu Uemura đẳng cấp và sành điệu nhé!
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes