BREAKING NEWS

Wednesday, September 26, 2018

Dòng xe cho các nữ doanh nhân – Ford Fiesta: Có nên mua hay không?

Hình ảnh phụ nữ ngồi trên ghế lái ngày càng trở nên quen thuộc hơn, và những mẫu xe học chọn thường là những chiếc xế hộp tiện dụng, hiệu quả vẫn, điển hình là xe Ford Fiesta 2018.
Nếu bạn đang cần mua xe hoặc “đổi gió” sang một mẫu xe mới thì hãy tìm hiểu về mẫu xe Ford Fiesta – Dòng xe cho các nữ doanh nhân để dễ dàng lựa chọn hơn nhé!
Ford Fiesta 2018 – hình ảnh chung cho một mẫu xe mà phái nữ yêu thích
Hiện diện cả hai phiên bản sedan và hatchback, xe Ford Fiesta 2018 bắt đầu tạo sức hút cho những khách hàng nữ tại Việt Nam, sau đây là những lý do mà bạn không thể bỏ qua dòng xe này:
1/ Giá bán – Xuất xứ
Ford Fiesta là mẫu xe chủ lực của hãng ô tô Mỹ tại thị trường Châu Âu. Tại thị trường Việt Nam, Ford Fiesta được giới thiệu vào năm 2013 và nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Theo CityFordgiá lăn bánh Ford Fiesta cho cả 3 phiên bản như sau:
  • Ford Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT 564.000.000 đồng
  • Ford Fiesta 1.5L Sport 5 cửa AT 569.000.000 đồng
  • Ford Fiesta 1.0L Sport + AT 622.000.000 đồng
Giá xe vô cùng hợp lý cho các chị em mua để phục vụ nhu cầu cá nhân hay công việc
2/ Một số điểm nổi bật trang bị trên xe Ford Fiesta 2018
Ngoại thất của Ford Fiesta 2018 được chắp bút bởi Joel Piaskowski – Giám đốc của Ford tại Châu Âu. Theo đó kiểu dáng thân xe Ford Fiesta 2018 có có bề mặt tương tự mẫu tiền nhiệm, nhưng bỏ đi một số nếp gấp cứng và thay bằng thêm đường cong mềm mại vào hai bên thân, mang lại diện mạo trưởng thành hết sức tinh tế. Đặc biệt, phiên bản Ford Fiesta 1.5 Titanium sẽ sở hữu lưới tản nhiệt kiểu cách Aston Martin. Ở phía sau đuôi xe, loại đèn thẳng đứng đã nhường chỗ cho loại đèn ngang, với chiều rộng nổi bật hơn. Hầu hết các phiên bản đều trang bị đèn LED.
Thiết kế ngoại thất Ford Fiesta mới được cải tiến đáng kể, hiện đại và năng động hơn
Theo chuyên gia và đại lý Ford Fiesta, nội thất xe có khá nhiều khác biệt với chất liệu nhựa tạo cảm giác thích hơn, khả năng kiểm soát dao động tốt hơn, và sự gia tăng đáng kể về trang bị. Thú vị nhất là hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC, cùng với một số công nghệ như mở cửa không cần chìa khoá, khởi động bằng nút bấm,7 túi khí,  hệ thống cân bằng điện tử ESP hay hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và trợ lực lái điện…
Quả không hổ danh là “”Xe của phụ nữ” tại Châu Âu
3/ Khả năng vận hành
Ford Fiesta 2018 được trang bị cấu hình vận hành khá mạnh mẽ so với mặt bằng chung trong phân khúc. Hai phiên bản xe Ford Fiesta Titanium 1.5L và Fiesta 1.5L Sport trang bị động cơ xăng 1.5L Ti-VCT Duratec 4 xy lanh thẳng hàng 16 van, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử đa điểm cho công suất tối đa 110 mã lực tại 6300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4400 vòng/phút.
Khả năng vận hành của Ford Fiesta tốt, đảm bảo cho cả việc chạy hàng ngày của các chị em trong đô thị cũng như trên xa lộ
Ngoài ra, phiên bản Fiesta 1.0L Sport trang bị động cơ xăng 1.0L Ecoboost 3 xy lanh thẳng hàng 12 van, kết hợp hệ thống turbo tăng áp với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất tối đa 123 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170Nm từ 1400 – 4500 vòng/phút. Động cơ này đến thời điểm hiện tại vẫn là động cơ mạnh nhất trong phân khúc, mạnh hơn cả Ford Fiesta 1.5 Sport.
Ford Fiesta 2018 mang đến cho khách hàng rất nhiều tùy chọn động cơ
4/ Kết luận
Ford Fiesta thế hệ mới có diện mạo đẹp, nội thất sang trọng, tinh tế, khả năng kết nối tốt và dễ sử dụng. Xe không phải là mẫu supermini rộng rãi nhất hay sở hữu chất lượng khoang cabin vượt trội nhất, nhưng vẫn là một lựa chọn đáng tiền cho các nữ doanh nhân thành đạt hay những chị em nào lỡ phải lòng thương hiệu Ford.
Ford Fiesta 2018 – lựa chọn đáng tiền cho những phải lòng thương hiệu xe Mỹ
Thêm một tin vui nữa cho các chị em thương hiệu Ford đây! Hiện tại CityFord đang có chương trình mua xe Ford Festa trả góp với giá cực ưu đãi. Bạn chỉ cần trả trước 25% giá trị xe và phí đăng ký là có thể nhận ngay xe về nhà. Phần còn lại CityFord và ngân hàng sẽ chi trả trước, bạn chỉ cần trả góp số tiền còn lại trong một thời gian khá dài.
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình. 
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes