BREAKING NEWS

Friday, August 24, 2018

VI VU HÀN QUỐC HOA LỆ

Hàn Quốc được biết đến với nền văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc cũng như lối kiến trúc cổ kính vẫn được giữ nguyên giữa phố thị. Đó có lẽ là lý do khiến các tour du lịch uy tín chọn đây là nơi vui chơi nhiều nhất.
Hiện nay các tour đã đổi mới với các điểm tham quan miễn phí giúp du khách vừa tiết kiệm chi phí vừa thưởng thức trọn vẹn bản sắc Hàn Quốc.

Cảnh đêm Seoul, Hàn Quốc

1/ Theo dòng lịch sử Hàn Quốc
Đến một quốc gia tìm hiểu về lịch sử, văn hóa là điều không thể bỏ qua. Vì biết về cội nguồn là cách hay nhất để bạn hiểu được sự phát triển của quốc gia đó. Có lẽ vì thế mà bảo tàng lịch sử Seoul là điểm đến đáng đi của tour du lịch uy tín.

Bảo tàng lịch sử Seoul

Nhìn ngắm Hàn Quốc từ khi sơ khai đến cổ kính hưng thịnh của một Cao Ly qua các triều đại. Và chuyển mình hòa nhịp hiện đại của thế kỉ với một Hàn Quốc hoa lệ là điều khiến du khách trầm trồ. Câu chuyện phát triển kể một cách hiện đại, màu sắc chứ không chỉ là sách chữ im lặng.

Ngắm nhìn toàn cảnh Seoul thu nhỏ tại Bảo tàng lịch sử Seoul

2/ Một Hàn Quốc trầm cổ vững vàng
Du lịch Hàn Quốc tháng 7 có lẽ là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất đợt hè. Vì bao quanh 3 phía Đông, Tây và Nam bởi biển nên Hàn Quốc là địa điểm thu hút giới trẻ đến vào mùa hè. Tuy nhiên, vào mùa thu, có chút chầm chậm thì cung điện Gyeonghuigung là điểm tiếp theo trong hành trình của chúng tôi. Được xây dựng từ năm 1394 - trong những ngày đầu của triều đại Joseon - đến ngày nay cung điện vẫn giữ nguyên vẻ cổ kính vốn có của nó.

Cung điện Gyeonghuigung- niềm tự hào dân tộc Hàn Quốc

Một hoạt động thu hút sự chú ý của du khách là việc hóa thân vào các vua, hoàng hậu, phi hay quan ngày xưa với Hanbok truyền thống và lối trang điểm nhẹ nhàng của dịch vụ nơi đây.

Trải nghiệm một ngày làm tiểu thư Cao Ly

Để thấy rõ một Hàn Quốc truyền thống xưa là thế nào thì bạn nên ghé làng dân tộc Hanok Bukchon-ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul - mà chưa đến Hanok Bukchon là bạn chưa hề đặt chân đến Seoul.

Một góc bình lặng nơi Làng dân tộc Hanok Bukchon

3. Hàn Quốc hoa lệ hòa nhịp thở hiện đại

Có một Hàn Quốc cổ điển là thế, có một nhịp thở trầm lặng là thế, nhưng đó là khúc trầm trong bản nhạc của nơi hoa lệ và nốt cao là nhịp sống hiện đại của Seoul ngày nay. Để biết Seoul đẹp và hiện đại ra sao có lẽ Nhà Xanh là điểm đến lý tưởng. Kiến trúc đơn giản tinh tế, vững chắc và trong là bộ máy vận hành tối cao của Hàn Quốc, đây là nơi sống và làm việc của 11 Tổng Thống Hàn Quốc.
 
Nhà Xanh, Hàn Quốc.

Điểm đặc biệt nhất giữa phố thị Seoul là dòng suối bao quanh - suối Cheonggyecheon, một dòng suối nhân tạo, tái sinh giữa lòng thủ đô Seoul. Ngắm nhìn một dòng suối giữa lòng thủ đô, kết hợp thiên nhiên vào giữa nhộn nhịp mới thấy rõ sự hiện đại trong kiến trúc của Hàn Quốc tuyệt đến mức nào. Ngồi ngắm nhìn dòng nước trong, tạm gác mệt mỏi một ngày là cảm giác thư thái mà du lịch Hàn Quốc trọn gói muốn gửi đến tất cả du khách đã chọn đến Hàn Quốc.

Suối Cheonggyecheon dưới ánh đèn giữa lòng thủ đô Seoul

Trên đây là những điểm đến để bạn tìm hiểu về nền văn hóa Hàn Quốc mà Du Lịch Thiên Nhiên gợi ý cho bạn nếu có cơ hội vi vu Hàn Quốc. Điểm thú vị là tất cả các địa điểm trên đều miễn phí vé tham quan. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch cho chuyến tham quan Hàn Quốc ngay thôi. Nếu bạn không muốn phải tự thân vận động, chuẩn bị nào là nơi ăn, chốn ngủ khi đi du lịch thì còn 1 lựa chọn vừa tiện lợi, vừa an toàn mà cực tiết kiệm cho bạn, đó là đi du lịch theo tour. Hiện Du Lịch Thiên Nhiên đang có các tour Du lịch Hàn Quốc diễn ra thường xuyên để bạn lựa chọn. Hiện tại, chúng tôi có các tour sau:


Du Lịch Thiên Nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.

Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

 (+84-28) 62611513 – 62611523

Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam

 (+84-28) 62980 888

Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

 (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes