BREAKING NEWS

Friday, August 24, 2018

KHÁM PHÁ MỘT SINGAPORE KHÁC LẠ VỚI CÁC HÒN ĐẢO ĐẸP TUYỆT CÚ MÈO

Singapore là một quốc đảo tuyệt đẹp với sự phát triển vượt bậc thu hút nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, nhiều du khách chỉ đến tham quan những điểm du lịch quen thuộc mà bỏ qua những hòn đảo thiên đường tại Singapore. Hãy cùng Du Lịch Thiên Nhiên điểm qua vài hòn đảo rất phù hợp để khám phá tại Singapore trong mùa này nhé!
Singapore có nhiều hòn đảo du lịch mà bạn không nên bỏ qua
1/ Pulau Ubin
Là một trong 5 hòn đảo nổi tiếng tại Singapore, sẽ không có gì bất ngờ nếu hằng năm Pulau Ubin đón hàng ngàn khách du lịch đến thăm mình. Đây là một địa điểm lý tưởng để khách có thể vừa tham quan, khám phá kết hợp để nghỉ dưỡng. Sở hữu cho mình một hệ sinh thái đa dạng cùng một phong cảnh hết sức yêu bình. Pulau Ubin sẽ dẫn dắt mọi người khám phá một Singapore khác với những đồ đạc cũ kỹ, những ngôi nhà cổ cùng không khí mộc mạc trong lành.
Pulau Ubin mang một nét đẹp mộc mạc giản dị
Để hoà mình vào thiên nhiên nơi đây, du khách nên tham gia các hoạt động dã ngoại như đạp xe, câu cá, thả diều hoặc chỉ đơn giản là thả mình trên những chiếc ghế ngắm cảnh hoàng hôn trên hòn đảo xinh đẹp này. Trái ngược hoàn toàn với thành phố nhộn nhịp, hòn đảo này sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp khác của Singapore.
Du khách sẽ tìm được cảm giác thanh bình khi ở đây
2/ Pulau Hantu
Pulau Hantu nằm ở phía Nam Singapore, được hình thành từ hai đảo nhỏ là Pulau Hantu Besar và Pulau Hantu Kechil. Sau đó, chính quyền quyết định tiến hành đổ cát và mở rộng thêm 400.000m cho hòn đảo.
Pulau Hantu chính là thiên đường cho nhiều du khách
Pulau Hantu chính là thiên đường cho khách du lịch với nhiều khách sạn, resort, khu vui chơi ngoài trời. Tuy đã có nhiều tác động của con người nhưng hòn đảo vẫn giữ được cho mình hệ sinh thái phong phú cùng vẻ đẹp thanh bình, mộc mạc. Các bãi biễn trong xanh, cát trắng và nắng vàng hay những rặng san hô dưới đáy biển chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.
Tuy được xem là thiên đường của du khách, nhưng đối với người dân địa phương, họ thường gọi đây là hòn đảo quỷ hay hòn đảo của những bóng ma. Cư dân nơi đây tin rằng linh hồn của những chiến binh thời La Mã vẫn thường lang thang trên đảo.  
Du khách sẽ có được nhiều hoạt động thú vị khi đến đây
3/ Saint John
Thêm một hòn đảo nữa ở phía Nam Singapore có tên gọi là Saint John. Nằm cách đảo chính Singapore 6,5km với diện tích 40,5 km2, Saint John còn có một tên gọi khác là đảo Sakijang Bendera. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các du khách để tận hưởng không khí biển cả và xa lánh khói bụi của thành phố. Tại đây, khách du lịch có thể tham quan các bãi san hô, chơi các trò chơi trên biển hoặc đi ngắm cá heo.
Saint John tuyệt đẹp với nước biển xanh ngát
Hoặc du khách cũng có thể tham gia các chuyến đi bộ khám phá khung cảnh thiên nhiên có hướng dẫn viên cũng được khai thác bởi Viện Khoa Học biển tại đây. Nhà gỗ và các thiết bị cắm trại cũng được trang bị đầy đủ trên đảo.
Để có thể qua đêm trên đảo, du khách nên đăng ký nhà nghĩ tại Holiday Bungalow hoặc Holiday Camps. Vì sự phát triển du lịch không ngừng tại Singapore nên các khách sạn cũng như resort đang được đầu tư rất nhiều để có thể đáp ứng như cầu của du khách trong và ngoài nước.
Nhiều resort, khách sạn đang được xây dựng để đáp ứng nhu cầu du lịch
4/ Kusu
Đảo Kusu hay còn có tên gọi khác là đảo rùa vốn là một nơi linh thiêng được nhiều du khách đến viếng thăm để cầu bình an, may mắn, sức khoẻ, thịnh vượng. Thời gian chủ yếu mà mọi người đến đây thường sẽ rơi vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 11.
Kusu đón hàng ngàn lượt khách mỗi năm
Có một truyền thuyết về hai thuỷ thủ biển bị đắm tàu, khi ấy đã có một con rùa biển khổng lồ ra cứu mạng. Để tỏ lòng biết on hai người thuỷ thủ đã dựng đền thờ và tạc bức tượng rùa biển khổng lồ trên đảo. Và đó chính là đảo Kusu hiện nay. Ngoài ra, trên đảo còn có một ngôi chùa Trung Quốc được xây dựng từ năm 1923 hay miếu Mã Lai nhuốm màu tâm linh mà du khách có thể đến viếng.
Khi đến đảo viếng thăm đảo, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng các khung cảnh đẹp như tranh vẽ tại đây. Với những hồ nước, bãi biển sạch sẽ, hệ thống sinh vật biển phong phú đa dạng kèm theo là dòng nước trong xanh ấm áp ở một vịnh nhỏ ngoài đảo sẽ tạo cho du khách nhiều kỷ niệm khó quên.
Kusu mang một vẻ đẹp tâm linh huyền bí
5/ Sentosa
Sentosa vốn dĩ là một làng chai nhỏ và cũng từng là doanh trại quân đội cũ của Anh. Nhận thấy được tiềm năng phát triển của nơi này, các nhà đầu tư đã cải tạo nơi này để trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp từ năm 1972. Được đầu tư kỹ lưỡng nên Sentosa có đầy đủ mọi loại hình thức giải trí có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho du khách.
Được đầu tư kỹ lưỡng nên Sentose sẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu giả trí của du khách
Có hai địa điểm du khách không thể bỏ qua khi đã đến Sentosa. Đầu tiên nên kể đến là tháp Sky Tower. Với độ cao 110m, du khách sẽ có thể nhìn toàn vẹn khung cảnh đẹp mê hồn của Singapore hay những hòn đảo phía Nam cũng như toàn cảnh Sentosa. Vào buổi tối, tại tầng quan sát, du khách sẽ có thể đắm chìm trong ánh sáng lung linh rực rỡ của 3206 kính trợ lực với nhiều màu sắc.
Cũng vào buổi tối, hãy đến xem chương trình nhạc nước Magical Sentosa để có thể hoàn thiện chuyến du lịch của mình tại Sentosa. Những kỹ xảo máy tính sẽ tạo nên một màn trình diễn đọc đáo từ các cột lựa, tia nước và các nhân vật hoạt hình.
Sentosa là một hòn đảo với du lịch cao cấp
Phía trên là các hòn đảo xinh đẹp tại Singapore mà bạn nên đến để thay đổi không khí nhàm chán khi chu du đến đất nước này. Hãy lên ngay một kế hoạch cho mình để có thế đến thăm các hòn đảo này sớm nhất nhé.
Nếu có thắc mắc gì hoặc không biết nên chọn công ty tour du lịch uy tín nào thì bạn nên tham khảo qua Du Lịch Thiên Nhiên nhé. Bạn cũng có thể tham khảo các tour hiện tại của công ty sau đây:
Du lịch thiên nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí

Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

 (+84-28) 62611513 – 62611523

Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam

 (+84-28) 62980 888

Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

 (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes