BREAKING NEWS

Monday, August 27, 2018

Bánh kẹo không chỉ là thực phẩm ăn để giải trí?


Cho dù là một tín đồ về bánh kẹo cũng chưa chắc đã biết hết những công dụng mà bánh kẹo mang đến. Vậy ngoài khả năng giúp bạn ăn chống đói nhanh chóng hay giải trí cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp ra thì bánh kẹo còn có tác dụng gì khác? Có thể nói, tùy vào loại bánh kẹo mà có những công dụng khác nhau, không phải loại nào cung có tác dụng như nhau. Cùng Vitamin House tìm hiểu qua bài viết sau nhé.


Bánh kẹo không chỉ là thực phẩm ăn để giải trí?

 
1. Khả năng giảm stress
Mùi hương thơm lừng của các loại bánh nướng, bánh ngọt là yếu tố làm giảm sự căng thẳng và có tác dụng xoa dịu thần kinh.


Mùi hương thơm lừng của các loại bánh nướng, bánh ngọt là yếu tố làm giảm sự căng thẳng

 
Theo kết quả nghiên cứu của các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Duke, Hoa Kỳ, chất béo có trong các loại bánh giúp kích thích não tiết ra nhiều hơn endorphins và seretonins, từ đó mang lại một tâm trạng hưng phấn và vui vẻ khó tả cho người làm bánh và người thưởng thức. (Xem thêm một số loại bánh kẹo Nhật Bản TPHCM có vị thơm ngon bạn có thể tham khảo: Bánh Macaron Topsavor Nhân Xoài, Bánh Quy ITO Nhật Bản, Bánh Bông Lan Phô Mai Sakura Nhật Bản...)
2. Bảo vệ tim mạch
Nghiên cứu của bác sĩ chuyên khoa tim mạch Michael Ozner đồng thời là tác giả của quyển sách “The Miami Mediterranean Diet” cho thấy, sôcôla mang lại nhiều lợi ích bảo vệ tim mạch một cách tích cực.


Sôcôla mang lại nhiều lợi ích bảo vệ tim mạch một cách tích cực

 
Những bệnh nhân mắc bệnh tim mạch được khuyến khích dùng thường xuyên sôcôla đặc biệt là sôcôla đen thường xuyên. Trong sôcôla có chứa hỗn hợp flavonols, là chất giúp ngăn ngừa chứng đau tim tấn công bất ngờ hay chứng đột quỵ bằng cách tăng cường lượng máu chảy về tim và giảm lượng cholesterol có hại…
3. Phục hồi năng lượng
Nếu bạn đang cần một cái gì đó để phục hồi năng lượng và giúp tỉnh táo ngay lập tức thì một thanh kẹo chocolate sẽ giúp bạn. Thành phần dồi dào của theobromine – một loại chất kích thích nhưng không tạo cảm giác bồn chồn và tim đập mạnh như cà phê sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần.


Một thanh kẹo chocolate giúp bạn phục hồi năng lượng và tỉnh táo ngay lập tức

 
=>> Xem thêm về: Banh keo nhap khau Chau Au
Đặc biệt, trong cacao còn có chứa phenylethylamine – đây là một loại hormone kích hoạt khả năng bơm oxy lên não và mang lại cảm giác phấn chấn tức thì.
Tóm lại, tùy vào loại bánh ngọt mà bạn lựa chọn sẽ mang đến những lợi ích khác nhau cho cơ thể. Bạn có thể thường xuyên lựa chọn và bổ sung vài chiếc bánh thơm ngon yêu thích cho bản thân nhưng đừng dung nạp quá nhiều, vì cái gì dư cũng không phải là tốt đâu nhé. Để xem thêm về các loai bánh kẹo nhập khẩu từ các quốc gia trên Thế giới như: bánh kẹo nhập khẩu từ Úc, bánh kẹo nhập khẩu Nhật Bản, bánh kẹo Hàn Quốc…bạn có thể ghé Vitamin House nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes