BREAKING NEWS

Tuesday, July 3, 2018

Tất tần tật về sàn giao dịch Huobi

Có rất nhiều thông tin bạn cần tìm hiểu khi quyết định bước chân vào thị trường Cryptocurrency như các sàn giao dịch, tỷ giá Bitcoin hôm nay, lựa chọn loại đồng nào,… Về sàn giao dịch, bạn sẽ dễ dàng biết đến những sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng như Gdax, Bittrex, Kraken, Bitfinex hay cái tên mới nổi gần đây là Binance. Tuy vậy, Houbi-một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Trung Quốc cũng là một cái tên mà bạn cũng nên quan tâm.
Houbi-một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Trung Quốc cũng là một cái tên mà bạn nên quan tâm

1/ Tổng quan về sàn giao dịch Houbi

Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền tệ số lớn nhất của Trung Quốc. Sàn Huobi có trụ sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nền tảng giao dịch này được thành lập bởi Leon Li vào tháng 9 năm 2013 và tập trung chính vào thị trường trong nước. Hiện nay, Huobi cũng là sàn giao dịch lớn thứ 3 trên thế giới, có thời điểm sàn này đạt kỷ lục với khối lượng giao dịch là 260.000 BTC/ngày.
Hiện tại, ở sàn này bạn có thể mua bán giao dịch các đồng tiền mã hóa phổ biến với USDT như Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH)…Bên cạnh đó, Huobi còn là sàn giao dịch Zcash, Ripple, EOS… Tùy từng Coin mà sàn cung cấp các cặp tiền tệ khác nhau. Theo thống kê của trang Coinmarketcap thì hiện tại Huobi đang xếp hạng thứ 3 về tổng khối lượng giao dịch trong 24h qua (tính trong ngày 27/02/2018).

2/ Tính năng của sàn Huobi

2.1. Giao dịch

Về giao dịch Huobi cung cấp cho người dùng các loại order sau:
  • Market order
  • Limit order
  • Stop Limit order
Bên cạnh đó, bạn có thể chơi margin trading cho cả BTC và LTC với đòn bẩy 5x và lệ phí 24 giờ là 0,1%.
Với Houbi, các bạn sẽ được cung cấp những công cụ tốt nhất phục vụ cho việc đầu tư của các bạn như tích hợp biểu đồ của TradingView nổi tiếng giúp các bạn có thể nắm được biểu đồ giá bitcoin và biểu đồ của các coin khác.

2.2. Bảo mật

Huobi đã đầu tư rất nhiều vào bảo mật và thậm chí đã vượt qua nhiều bài kiểm tra khắt khe của bên thứ ba. Huobi cung cấp tính năng xác thực hai yếu tố (2FA), kích hoạt tài khoản và thông báo truy cập qua SMS và email, sử dụng mã hoá PGP cho email. Hơn 98% tài sản của khách hàng được lưu trữ trong ví tiền lạnh, trong đó đầu ra chỉ giới hạn ở ví tiền nóng của Huobi. Ví được theo dõi 24/7 để nhân viên có thể tiếp hỗ trợ ngay lập tức trong trường hợp có vi phạm.

2.3. Dễ sử dụng

Giao diện của sàn Huobi khá thân thiện và dễ sử dụng. Ở trang chủ các bạn đã có thể có cái nhìn tổng quan về giá Bitcoin hiện tại cũng như là giá của các coin top và rất nhiều altcoin khác.
Tốc độ truy cập trang web nhanh, đây cũng là yếu tố quan trọng đặc biệt đối với việc giao dịch để có tính thanh khoản cao như Huobi. Nền tảng giao dịch cũng cung cấp các ứng dụng Android và iOS dành cho người dùng di động.

Giao diện của sàn Huobi khá thân thiện và dễ sử dụng

4/ Sàn Huobi.Pro hỗ trợ những coin và thị trường nào?

Hiện tại Huobi.Pro đang hỗ trợ khoảng trên 100 coin và Token khác nhau, một số coin và Token có khối lượng giao dịch lớn nhất trên Huobi có thể kể đến như: Bitcoin (BTC), Huobi Token (HT), Ethereum (ETH), Elastos (ELA), TRON (TRX), Litecoin (LTC), Ripple (XRP),..
Với thị trường giao dịch thì Huobi.Pro hỗ trợ 3 thị trường chính là: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và USDT (Tether). Một lưu ý là sàn Huobi không hỗ trợ giao dịch coin với tiền pháp định như USD, EUR hay RUB và bạn cũng không thể mua bán coin bằng Paypal, Mastercad hay thẻ ngân hàng nhé.

Với thị trường giao dịch, Huobi.Pro hỗ trợ 3 đồng chính là: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và USDT (Tether)

5/ Phí giao dịch trên sàn Huobi

Tương tự như cá sàn giao dịch khác, Huobi.Pro cũng có 3 loại phí giao dịch như sau:
  • Phí nạp tiền: Miễn phí
  • Phí rút tiền
    • USDT: mức tối thiểu là 200 USDT với phí rút là 20 USDT
    • BTC: mức tối thiểu là 0.01 BTC, bạn sẽ không bị tính phí rút BTC nhưng phải trả phí network.
    • ETH: mức tối thiểu là 0.015 ETH với phí rút là 0.01 ETH
  • Phí giao dịch mua/bán: 0.2% trên tổng giá trị coin giao dịch mua/bán

6/ Sàn Huobi.pro có lừa đảo (scam) không?

Tính tới thời điểm này thì Huobi chưa từng có vụ lừa đảo (scam) nào và cũng chưa có phàn nàn nào của các nhà đầu tư về tình trạng này. Tuy nhiên, trong quá khứ đã từng có thông tin cho rằng sàn Huobi.Pro bị hacker tấn công và đánh cắp đi 12.000 BTC, nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận.
Website chính thức: https://www.huobi.com/. Sau khi đi đến trang chủ các bạn sẽ chọn mục Houbi.pro để chuyển sang mục Trading của sàn Houbi.
Có thể thấybên cạnh các sàn giao dịch Bitcoin ở Việt Nam phổ biến như Remitano, Santienao,…sàn Houbi cũng sẽ là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn mua bán giao dịch các đồng tiền kỹ thuật số Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ethereum Classic và Litecoin trực tiếp bằng USD hoặc CNY. Là một trong những sàn giao dịch lớn nhất của Trung Quốc nên tính thanh khoản của Huobi rất cao, bảo mật tốt, hỗ trợ các tính năng hữu ích cho nhà đầu tư. Huobi hiện được đánh giá là sàn tốt nhất của Châu Á. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ngay giá Bitcoin hiện nay để có cái nhìn tổng quan hơn nhé.
Và nếu bạn đang có nhiều thắc mắc xung quanh việc đầu tư cho các đồng tiền điện tử như công nghệ Blockchain, các kỹ thuật Trade Coin, hãy đến với Pink Blockchain.
Pink Blockchain là kênh chia sẻ tin tức, kiến thức về tiền điện tử trong tương lai như Bitcoin, Altcoin, các kỹ thuật phân tích – Trade coin, tin tức về Blockchain cũng như những kinh nghiệm, hướng dẫn đào coin. Đến với Pink Blockchain, những câu hỏi, thắc mắc từ đơn giản như máy đào Bitcoin là gì cho đến phức tạp như Coin nào nên Hold, Coin nào nên lướt của bạn sẽ được giải đáp thấu đáo và tường tận. Pink Blockchain sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về xu thế của đồng tiền điện tử đang nổi trội lên trong thời gian gần đây.
Hãy đến với Pink Blockchain – kênh thông tin về đồng tiền điện tử hàng đầu Việt Nam.
Nguồn: Pinkblockchain.com

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes