BREAKING NEWS

Tuesday, July 3, 2018

Những mẹo dưỡng da mỗi ngày cho bạn gái đôi mươi

Đối với chị em phụ nữ việc chăm sóc sắc đẹp, dưỡng da là công việc không thể thiếu mỗi ngày. Nhưng để dưỡng da đúng cách như thế nào chúng ta cần phải học đấy nhé! Hãy cùng Mặt Hoa Da Phấn ghi nhớ những tips dưỡng da mỗi ngày để mang lại sự cải thiện cho nhan sắc ngay sau đây.
Học cách dưỡng da mỗi ngày ngay từ bây giờ chị em nhé!

1Dưỡng ẩm cho da mặt bằng gì?

Cách dưỡng ẩm cho da rất dễ nhưng không phải ai cũng biết. Đó là nguyên tắc mà bạn nên nhớ: sau khi rửa mặt xong bạn hãy dùng kem dưỡng da lotion để dưỡng ẩm luôn. Nếu là buổi tối, bạn rửa mặt xong và muốn đắp mặt nạ, thì bạn hãy cứ thấm khô da, sinh hoạt ăn uống xong bạn đắp mặt nạ và thư giãn. Sau khi rửa mặt nạ xong bạn hãy dùng kem dưỡng da để dưỡng ẩm cho đến sáng hôm sau nhé.
Thời gian từ 11h đêm đến 5h sáng là khoảng thời gian tế bào sinh trưởng và khôi phục mạnh mẽ nhất, tốc độ phân tách tế bào nhanh gấp 8 lần so với bình thường, sự hấp thụ chất dưỡng da của da đặc biệt cao. Lúc này, bạn nên sử dụng kem dưỡng da lotion làm mịn da chứa hàm lượng chất dưỡng cao, để phát huy được hiệu quả tối đa.
Dưỡng ẩm da mặt là bước vô dùng quan trọng mà các nàng cần làm mỗi ngày

2/ Ngoài dưỡng ẩm ta cần phải tẩy tế bào chết cho da

Làn da bạn hằng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân nguy hại từ môi trường sống xung quanh như: khói bụi, khí hậu, tia cực tím,… Chúng tích tụ trên da lâu ngày tạo nên những lớp da thô ráp, sần sùi và xỉn màu. Vì vậy, tẩy da chết mặt sẽ giúp bạn loại bỏ lớp bụi bẩn thừa thãi ấy đi, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. Khi đó, các dưỡng chất  cũng sẽ thẩm thấu tốt hơn, thúc đẩy quá trình dưỡng da của bạn đạt hiệu quả cao.


Tẩy da chết giúp tẩy sạch da chết, tái tạo da hiệu quả hơn
+ Lưu ý chung khi muốn tẩy da chết mặt:
  • Tẩy da chết mặt tốt nhất là vào buổi tối, trước khi bạn tắm rửa và đi ngủ. Sau bước tẩy da, bạn dưỡng da.
  • Tránh lạm dụng tẩy da chết quá 3 lần/tuần, bạn sẽ chỉ khiến da mỏng hơn, khô ráp rất dễ bị tổn thương bởi các tác động từ môi trường.

3/ Lựa chọn kem tẩy da chết

Thị trường kem tẩy da chết vô cùng phong phú nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với làn da của bạn, bạn cần phải lựa chọn sản phẩm tẩy da chết căn cứ vào loại da và tình trạng da của mình.
Khi tẩy da chết bạn nên thao tác hết sức nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho da. Nguyên tắc lựa chọn kem tẩy tế bào chết da mặt nào tốt cho da bạn là lựa chọn những sản phẩm càng ít hóa chất càng tốt. Tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo êm dịu cho da mà vẫn loại bỏ được những lớp sừng da chết bướng bỉnh bám trụ trên da mặt của bạn.
Bạn nên lựa chọn kem tẩy da chết phù hợp với loại da của mình
Mặt Hoa Da Phấn hy vọng là bài viết về mẹo dưỡng da mỗi ngày cho bạn gái đôi mươi này giúp quý bạn đọc có thêm nhiều cách chăm sóc da.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes