BREAKING NEWS

Tuesday, July 3, 2018

Những lưu ý cần ghi nhớ khi bạn đánh mắt màu đen

Đánh mắt đẹp là bước quan trọng và cần kĩ thuật cao nhất trong khâu make-up. Biết được càng nhiều kiến thức trong bước này sẽ giúp bạn có một lớp make-up thật hoàn hảo. Tone màu đen là tone màu được khá nhiều chị em lựa chọn để đánh mắt. Dưới đây là những lưu ý cần ghi nhớ khi bạn đánh mắt màu đen.
Bạn gái sẽ quyến rũ, sắc sảo trong tone mắt màu đen

1/ Các bước đánh phấn mắt màu đen tự nhiên

Cách đánh mắt đẹp sẽ giúp đôi mắt trông có điểm nhấn hơn, che đi những khuyết điểm và giúp bạn tự tin hơn.
Đánh màu mắt, từ giữa bầu mí mắt sang mí khoé mắt, dài xuống đuôi mắt, tán đều màu mắt lên qua mí mắt và một lớp nhẹ dưới mi mắt. Để tạo điểm nhấn và chiều sâu cho mắt, bạn cần phủ một lớp phấn đen theo khối chữ V ở đuôi mắt.
Để tạo độ rộng cho hai con mắt, bạn nên sử dụng màu trầm tán đều theo một vòng tròn rộng ở vùng mắt. Sau đó, sử dụng phấn màu tối hơn dặm đều lên bầu mắt từ bên ngoài vào trong, đến đỉnh của viền mắt để đôi mắt bạn long lanh hơn và tạo độ sâu cho mắt .
Đánh mắt đen tự nhiên giúp đôi mắt sáng, long lanh hơn

2/ Dùng kem che khuyết điểm cho mắt

Sự xuất hiện của quầng thâm mắt đến từ nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như bị bệnh liên quan đến dị ứng, bị tổn thương do chà xát mạnh, không tẩy trang sạch, tuổi tác, thiếu ngủ… Dù là gì, quầng thâm mắt hiện hữu làm gương mặt thiếu thẩm mỹ và như đang “tố cáo” cho tình trạng sức khỏe không tốt. Nhiều nàng tìm đến kem che khuyết điểm nào tốt nhất như một phương pháp giấu quầng thâm hữu hiệu. Nhưng do sử dụng sai cách hoặc quá lạm dụng nên chỉ khiến “đôi mắt gấu trúc” ngày càng lộ rõ.
Quầng thâm mắt là “nỗi ám ảnh” mỗi khi trang điểm
Kem che khuyết điểm mắt với công dụng làm phẳng những đường chân chim hay nếp nhăn nhỏ quanh mắt. Ngăn lớp trang điểm bị nhòe nhờ khả năng hút dầu thừa trên da, đây là “tuyệt chiêu” giúp các bước trang điểm che quầng thâm mắt hiệu quả hơn.
Phủ một lớp phấn màu đen nhạt lên bầu mắt. Phủ đều mắt theo hình chữ V và kéo dài về phía đuôi mắt. Phấn mắt của các hãng mỹ phẩm cao cấp sẽ mang lại độ phủ mịn màng và màu sắc đa dạng để các bạn có thể lựa chọn. Sau đó dùng cọ phủ một chút kem che khuyết điểm vào khóe mắt và đuôi mắt, tán thật đều và mịn.
Nhiều bạn chọn một loại kem che khuyết điểm dùng chung cho cả gương mặt, màu kem được sử dụng thường cùng hoặc sáng hơn màu kem nền một tông. Tuy nhiên, kem cùng màu da chỉ phát huy hiệu quả tương đối với vùng khuyết điểm mờ, nhỏ. Còn nếu quầng thâm mắt của bạn quá sậm màu, bạn cần loại kem có khả năng hiệu chỉnh màu sắc.
Tùy vào từng vị trí khuôn mặt mà bạn nên sử dụng các loại kem che khuyết điểm riêng
Hy vọng rằng với những thông tin trên đây về đánh mắt đẹp màu đen sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích cho bạn gái. Giúp việc trang điểm cho đôi mắt sáng đẹp và cuốn hút hơn.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes