BREAKING NEWS

Wednesday, July 4, 2018

Muốn con có làn da trắng mẹ nên ăn những thực phẩm nào?

Mong muốn con có một làn da trắng bẩm sinh luôn là điều mơ ước của rất nhiều người, vì vậy từ khi trong bụng các mẹ bầu nên ăn những thực phẩm nào để khi sinh ra con sở hữu một làn da trắng. Bài viết sau gợi ý một số thực phẩm cho mẹ bầu để con luôn khỏe mạnh và mẹ có làn da trắng sáng nhé.
Ăn uống đúng cách sẽ giúp mẹ bầu có làn da trắng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi
1/ Uống nước dừa thường xuyên khi mang thai
Nước dừa là loại đồ uống giải khát có nhiều lợi ích với sức khỏe mẹ bầu. Trong nước dừa có chứa nhiều vitamin A, E, C rất tốt trong việc cải thiện làn da giúp bé yêu mịn màng, trắng hồng khi sinh. Có thể kể đến một số khoáng chất trong nước dừa như: Kali, Canxi, Clorua làm tăng hệ miễn dịch, giúp xương cơ chắc khỏe, bổ sung lượng nước  và lượng muối bị hao hụt trong cơ thể bà bầu. Cũng có nhiều mẹ bầu cho rằng uống nước dừa để bổ sung lượng nước ối cho thai nhưng chưa biết việc uống nước dừa thường xuyên khi mang bầu sẽ giúp bé có làn da căng tròn, trắng trẻo.
Uống nước dừa thường xuyên khi mang bầu sẽ giúp bé có làn da căng tròn, trắng trẻo
2/ Trứng gà
Trứng gà là thực phẩm giàu dinh dưỡng và cần thiết cho bà mẹ mang thai: 100 gram trứng gà chứa 14,8 gram protein; 11, 5 gram lipid; 0,7 mg vitamin A. Mỗi tuần các mẹ bấu có thể bổ sung 3 – 4 quả trứng gà trong thực đơn bữa ăn hằng ngày. Vì trứng lâu nay đã được dân gian lưu truyền rằng thai phụ ăn trứng gà vừa giúp bổ máu và sinh con da trắng.
3/ Nước đỗ đen
Nước của đậu đen làm trắng da rất hiệu quả. Mua đậu đen về rửa sạch, rang đậu đến khi có mùi thơm, sau đó mới đổ nước vào ninh đến khi đậu chín mềm. Mỗi ngày mẹ bầu nên uống khoảng 1 – 2 lít nước đậu đen như vậy vừa giúp giải nhiệt và cũng là cách chăm sóc da khi mang thai  giúp da dẻ mịn màng hơn, và giảm tình trạng táo bón, khi da mẹ trắng thì em bé chào đời cũng sẽ trắng trẻo giống mẹ.
Nước đỗ đen giúp da dẻ mịn màng
4/ Trái cây nhiều vitamin C
Các thực phẩm giàu vitamin C giúp tăng sức đề kháng và phòng ngừa sắc tố đen da, trẻ sinh ra sau này dễ có làn da sáng mịn. Một số sản phẩm giàu Vitamin C như: Cam, chanh, quýt, nho, táo, cà chua,.. Với những thai phụ bị  thiếu máu  thì ăn táo vừa là cách dưỡng da cho bà bầu , vừa là cách để cải thiện lượng hồng cầu đáng kể, có thể ăn trái cây tươi hoặc làm nước ép tùy sở thích của mẹ bầu. Tuy nhiên, khi lựa chọn trái cây nên nhớ chọn lựa các loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, không có dư thuốc bảo vệ thực vật hoặc thuốc trừ sâu.
Trái cây nhiều vitamin C giúp hạn chế các sắc tố đen da
5/ Quả bơ
Không chỉ là loại trái cây giàu axit omega 3 mà còn giúp bé trăng cường chất xám, và lượng lớn vitamin C và E rất tốt trong việc sản sinh collagen – giúp da săn chắc, mịn màng. Ngoài ra, lời khuyên là mẹ bầu nên bổ sung ăn quả bơ trong 3 tháng cuối thai kỳ vì bơ chứa hàm lượng chất béo có lợi cho sức khỏe, và cũng là giai đoạn bé yêu đang bắt đầu căng phồng để chuẩn bị cho quá trình chào đời.
Quả bơ giúp da bé yêu trắng sáng mịn màng
Đó là 5 loại thực phẩm giúp mẹ bầu khỏe mạnh và góp phần cho bé con có làn da trắng, mịn màng. Mẹ bầu có thể dùng kết hợp các thực phẩm này với các sản phẩm sữa chống rạn da cho bà bầu để các mẹ bầu và bé có làn da khỏe, trắng sáng mỗi ngày.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes