BREAKING NEWS

Thursday, July 5, 2018

Khám phá những tour du lịch nhật bản vô cùng đặc sắc trong tháng 8

Xứ sở hoa anh đào chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng khách du lịch, nếu một lần được đặt chân đến đây chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc với không khí yên ả của miền nông thôn hay nhộn nhịp ở những khu chợ đếm tấp nập trên phố Tokyo, đặc biệt nhất vẫn là những cảnh đẹp đến nao lòng.

Vì vậy, tháng 8 này bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản dành cho mình hoặc cho cả gia đình để tận hưởng mùa hè tự do ở miền đất mặt trời mọc này nhé.
Đến Nhật Bản vào tháng 8 bạn có thể ngắm hoa Lavender khoe sắc

 1. Tour du lịch Nhật Bản tại Tugo vào tháng 8 có gì đặc biệt?

Khi chọn tour du lịch Nhật Bản 2018 tại Tugo sẽ có rất nhiều giá khác nhau, từ 20 triệu đến 40 triệu với thời gian từ 4N4Đ đến 7N6Đ, để bạn thoải mái lựa chọn khung giờ và mức phí phù hợp với nhu cầu của mình.
Đặc biệt, mức giá trên đã bao gồm:
  • Vé máy bay khứ hồi + ăn trưa trên máy bay (bay thẳng không quá cảnh).
  • Hành lý xách tay (7kg) và ký gửi (40kg).
  • Khách sạn từ 3 đến 4 sao.
  • Tặng vé tắm ONSEN tại Nhật Bản, mặc trang phục truyền thống Nhật Bản.
  • Vé ngắm hoa Lavender (tháng 7,8).
  • Bảo hiểm du lịch (con người & hành lý), bồi thường tối đa 200tr, hành lý tối đa 8tr.
  • Ăn uống + khách sạn + xe vận chuyển suốt chuyến đi.
  • Phí làm VISA.
Ngoài ra, khi chọn tour tại Tugo bạn sẽ dễ dàng di chuyển vì có thể chọn địa điểm khởi hành tại Hà Nội hoặc TP.HCM tùy vào nơi bạn sinh sống.
Khi chọn tour du lịch Nhật Bản tại Tugo bạn sẽ được tắm trị liệu Onsen miễn phí

2. Tham quan gì khi chọn tour du lịch Nhật Bản tháng 8 tại Tugo?

Khi chọn bất kỳ tour Nhật Bản 2018 nào tại Tugo bạn sẽ được trải nghiệm các địa điểm sau:

+ Thủ đô Tokyo

Nằm ở phía đông của đảo chính Honshu, Thủ đô Tokyo vừa là thành phố rất phát triển nhất của Nhật Bản vừa là thành phố đông dân nhất thế giới nếu xét về mật độ dân cư.  Nếu bạn chọn du lịch Nhật Bản 2018 ở thủ đô Tokyo bạn có thể đến thăm: Công Viên Ueno – rừng hoa anh đào đẹp nhất Tokyo với hơn 1000 cây nở rộ rực rỡ lối vào công viên; Vãn cảnh Chùa Asakusa Kannon – ngôi chùa cổ và linh thiêng bậc nhất Tokyo; Tháp truyền hình Tokyo Skytree – một tháp phát sóng, nhà hàng, và quan sát tại quận Sumida của thủ đô Tokyo, Nhật Bản; Chợ cá Tsukiji – chợ cá giữa một thành phố hiện đại và phát triển; Trung tâm điện tử Akihabara với vô số các cửa hàng và các mặt hàng điệnt tử phong phú; Các khu vườn: Koishikawa Korakuen đã nhiều tuổi, Hama Rikyu nằm cạnh Vịnh Tokyo, The Imperial Palace East Gardens – Khu vườn phía đông Hoàng Cung; Những điểm tham quan nổi bật khác như: Imperial Palace, Khu mua sắm cao cấp Ginza, Đền Yasukuni Shrine, khu phức hợp Tokyo Dome City, Đảo Tsukishima, Phố mua sắm và ẩm thực Yurakucho nằm phía năm của ga Tokyo, Phố Kanda, Cầu Nhật Bản Nihonbashi và Khu thương mại Marunouchi.
Thủ đô Tokyo rực rỡ về đêm

+ Miền đất Hakone

Nơi này được biết đến là một trong những vùng miền nổi tiếng với suối nước khoáng nóng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Đến đây bạn có thể du ngoạn trên Hồ Ashi để thưởng thức vẻ đẹp nên thơ khoáng đãng của khí trời Nhật Bản, tiếp tục tham quan vết tích miệng núi lửa Owakudani– nơi còn sót lại những hồ nước nóng sau đợt phun trào cuối cùng cách đây 3000 năm (tương truyền nếu thưởng thức một quả trứng đen khi luộc trong dòng nước lưu huỳnh sẽ thọ đến 7 năm).
Mùa thu đầy mơ mộng ở hồ Ashi

+ Núi Phú Sĩ

Ngọn núi cao nhất và là biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Bạn có thể tham quan đến trạm thứ 5 nếu thời tiết tốt (trong trường hợp thời tiết xấu chỉ nên tham quan và chụp hình dưới chân núi hoặc trung tâm thông tin núi Phú Sĩ).
Núi Phú Sĩ – Nguồn cảm hứng thơ văn mùa thu ở Nhật Bản

+ Thành phố Nara

Thành phố Nara – là kinh đô đầu tiên của nước Nhật, nơi đây sở hữu và bảo tồn một quần thể kiến trúc cổ độc đáo được UNESCO công nhận di sản thế giới.
Đến thành phố này, bạn đừng quên tham quan Công viên Nara – với đàn hươu sao hơn 1000 con đi tự do trong công viên (theo Thần Đạo của Nhật Bản thì hươu được xem là sứ giả của thần linh). Chùa Todaiji (Đông Đại Tự) – đây là ngôi chùa bằng gỗ lớn nhất thế giới. Bên trong chùa còn có pho Đại tượng Phật khổng lồ có tên gọi Daibustu cao đến 14,98m và nặng hơn 550 tấn.
Đến thành phố Nara thăm quan ngôi chùa Todaiji truyền thống tuyệt đẹp

+ Làng Laguna Ten Bosch

Làng Laguna Ten Bosch – thiên đường giải trí tại Gamagori. Đến đây bạn nên tham quan khu vực Flower Lagoon với các loài hoa khoe sắc, mua sắm trong khu công viên, sau đó thưởng thức trình chiếu phim 3D với góc nhìn 360 độ được chiếu lên khuôn viên khu vui chơi vô tạo cảm giác sống động như thật đầy thú vị và bất ngờ.
Làng Laguna Ten Bosch – thiên đường giải trí tại Gamagori
Ngoài ra, khi chọn du lịch Nhật Bản 2018 tại Tugo bạn còn được tham quan một số địa điểm nhỏ lẻ khác nữa khi xe di chuyển ghé ngang trên đường đi.
Tháng 8 là tháng nóng và ẩm nhất ở Nhật Bản. Nhưng thời tiết lại rất dễ chịu ở Hokkaido. Ngoài ra, rất nhiều lễ hội địa phương và lễ hội bắn pháo hoa được tổ chức vào tháng 8. Vì vậy, hoạt động du lịch trong nước gia tăng đáng kể trong tháng này do trùng với kỳ nghỉ hè của nhiều gia đình.

Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.

Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes