BREAKING NEWS

Thursday, July 5, 2018

Đi Du Lịch Nhật Bản Vô Cùng Dễ Với Kinh Nghiệm Xin Visa đơn giản cùng Tugo

Trong những năm trở lại đây Nhật Bản được chọn là điểm đến du lịch phổ biến tại châu á. Để đi du lịch Nhật Bản bạn cần xin visa du lịch Nhật Bản. Để mọi thủ tục trở nên dễ dàng hơn Tugo xin sẽ chia sẽ một số kinh nghiệm xin visa đi Nhật dưới đây để bạn chuẩn bị tốt hơn.

Quang cảnh thành phố rực rỡ về đêm tại Nhật

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch tại Nhật trong năm nay, thì bạn nên chuẩn bị làm visa du lịch Nhật Bản  bây giờ là vừa.

Hồ sơ cá nhân:

Chuẩn bị những hồ sơ cá nhân để xin visa
Xin visa đi Nhật có một điểm lợi thế là khi nào được lãnh sự quán Nhật cấp visa thì mới ĐSQ/LSQ mới bắt đầu thu phí, và phí cấp visa đi Nhật cũng không quá đắt. Thời hạn visa du lịch Nhật Bản của bạn sẽ có thời hạn là 3 tháng kể từ ngày cấp, bạn có thể lưu trú tối thiểu 15 ngày và tối đa ở Nhật trong khoảng 90 ngày nếu bạn xin gia hạn visa theo quy định.
Bạn cần chuẩn bị mọi thứ để chứng minh hồ sơ cá nhân
Tuỳ theo sở thích hoặc thời điểm mà bạn mong muốn mà bạn có thể quyết định thời gian xin visa sao cho phù hợp. Nói chung khi xin visa du lịch tự túc, điều cần phải chứng minh cho Đại Sứ Quán để có thể cấp visa cho bạn là:
  • Số tiền mà bạn có thể trang trải cho chuyến đi của mình
  • Bạn có một việc làm ổn định, có tài sản và trách nhiệm tại Việt Nam
  • Bạn không hề có ý định sẽ trốn ở lại Nhật
  • Bạn cần phải hiểu rõ mình sẽ đi đâu, làm những gì và tốt nhất là nên gửi cho Đại Sứ Quán một bảng lịch trình du lịch mà bạn đã lên kế hoạch.
Với những mục đích được nêu trên, những chứng từ này sẽ có thề giúp bạn một phần nào chứng minh được việc đi du lịch của mình, mỗi bộ hồ sơ sẽ khác nhau tuỳ theo chủ nhân của nó.
Xin visa đi du lịch Nhật Bản dễ hay khó?
Một số điểm mà bạn cần chú ý khi xin visa du lịch Nhật Bản mà bạn nên lưu ý:
  • Không nên để passport của mình trắng, nếu như bạn đã từng đi một vài nước Đông Nam Á hay các nước ngoài khu vực thì cơ hội đậu Visa của bạn sẽ cao hơn.
  • Không nắm rõ được thời gian, địa điểm nộp hồ sơ, mặc dù là chi tiết nhỏ nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến trực tiếp đến kết quả visa của bạn.
  • Không nên làm giả hồ sơ vì nếu bị phát hiện làm giả giấy tờ thì có thể sẽ bị vô sổ bìa đen của Đại Sứ Quán.
Trung tâm thành phố luôn tấp nập cả ngày và đêm
Lịch trình đi du lịch Nhật Bản của bạn phải chính xác và cụ thể (như đã nói ở trên). Lãnh sự quán sẽ hỏi phỏng vấn những câu như: Bạn sẽ đến thành phố nào của Nhật? Bạn sẽ đi những đâu ở Tokyo hay những nơi mà bạn đã liệt kê trong hồ sơ? Bạn sẽ đi đến những nơi đó bằng phương tiện gì? Bạn có bao nhiêu tiền để đi chuyến du lịch này?…
Lễ hội tại Nhật Bản luôn mang màu sắc riêng biệt, nổi bật
Việc chuẩn bị một lịch trình chi tiết, nêu rõ thời gian đến và đi, những địa điểm sẽ tham quan, các phương tiện đi lại, các hoạt động trong chuyến đi,…Điều này sẽ giúp bộ hồ sơ xin visa của bạn được đánh giá cao trong mắt cơ quan lãnh sự Nhật.
Một trong những biểu tượng của đất nước Nhật Bản
Nếu bạn có người thân hoặc bạn bè đang sinh sống và làm việc tại Nhật, thì bạn có thể nhờ họ gửi giấy tờ về.
Những mẫu giấy cần thiết bao gồm:
  • Thư mời
  • Thư bảo lãnh
  • Giấy cư trú
Các giấy tờ cần phải được kê khai chi tiết, rõ ràng và cụ thể, có dấu mộc cá nhân hoặc tổ chức, gửi bản gốc về Việt Nam. Ngoài ra còn cần có thêm thẻ cư trú, visa, hộ chiếu bản chụp màu rõ và gửi qua email, nếu người đó chưa có quốc tịch Nhật hiện đang sinh sống và làm việc.
Thành phố Osaka về đêm
Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.

Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes