BREAKING NEWS

Tuesday, July 3, 2018

Có nên sử dụng kem dưỡng thể vào ban đêm?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng body thế nhưng không phải nàng nào cũng có thói quen chăm sóc cơ thể vào buổi tối. Vậy có nên dùng sữa dưỡng thể vào ban đêm không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay bài viết bên dưới.
Nên sử dụng kem dưỡng body vào mỗi buổi tối

1/ Những công dụng ưu việt của sữa dưỡng thể dành cho da vào buổi tối

Như bạn đã biết, một loại kem dưỡng da không thể làm tốt được mọi thứ như bạn muốn. Vào ban ngày, da cần được bảo vệ khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, các tác nhân gây lão hóa da hay che chắn cho da khỏi sự ô nhiễm của môi trường, thì vào ban đêm da không cần những thứ đó nữa. Hơn hết, để các hoạt chất có công dụng khác nhau tập trung và hòa hợp lại với nhau trong một loại kem dưỡng da rất là khó, nguy hiểm hơn các hoạt chất này có thể phản ứng với nhau và gây ra những tác hại không như mong muốn. Nên thật sự khuyên chị em dưỡng body vào ban đêm với những lợi ích sau:
  • Dùng kem dưỡng body ban đêm giúp dưỡng ẩm sâu cho da, ngăn chặn hình thành các đốm melamin, ngăn không cho nó bị hao mòn, có tác dụng bổ sung mạnh mẽ và mang lại cho nó đàn hồi trẻ hóa làn da.
  • Thúc đẩy tái tạo, làm trẻ hóa và tăng cường cho da.
Dưỡng da vào ban đêm mang lại hiệu quả rất cao cho làn da của phái đẹp

2/ Có nên sử dụng sữa dưỡng thể vào ban đêm?

Sữa dưỡng thể trắng da hiệu quả nhất là vào ban đêm nhưng không phải tín đồ yêu làm đẹp nào cũng biết điều đó.
Cách sử dụng sữa dưỡng thể là trước tiên các nàng phải chú ý là không phải cứ thoa nhiều sữa lên da là có hiệu quả cao đâu nhé vì thoa nhiều lên da sẽ gây hiện tượng bí da da không được thở từ đó phản tác dụng của sữa dưỡng thể. Cách dùng sữa dưỡng thể đúng cách là bạn nên đỏ 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay xoa đều cho nóng kem lên sau đó thoa lên khắp cơ thể nhẹ nhàng, với các vùng da khuỷu tay, chân thì thô ráp hơn bạn nên thoa một lượng lớn hơn những chỗ khác. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là nên sử dụng các dòng kem dưỡng chuyên dụng cho chân và tay để chăm sóc tốt hơn. Da mặt bạn nên sử dụng kem dưỡng da riêng biệt, nhất và vùng da quanh mắt vùng da này khá nhạy cảm nên bạn cần chăm sóc cẩn thận.
Sữa dưỡng thể là người bạn quen thuộc của làn da
Cách dùng sữa dưỡng thể đúng nhất đúng nhất là sau khi tắm rửa sạch sẽ lau khô da sau đó cho kem ra tay thoa đều cho nóng rồi massage lên da khi da còn ẩm, cách này giúp kem thẩm thấu vào da nhẹ nhàng.
Hiện nay có rất nhiều loại sữa dưỡng thể làm kem dưỡng body vì thế bạn nên cẩn thận khi lựa chọn. Nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và đã có tên tuổi. Khi mua sản phẩm nên xem kĩ nhãn mác ngày sử dụng, thành phần rõ ràng để chăm sóc da. Tránh mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng.
Buổi tối sử dụng sữa dưỡng thể dưỡng da ban đêm có nhiều dưỡng chất giúp tái tạo da
Hi vọng bài viết Những lưu ý nàng cần nhớ khi sử dụng kem dưỡng body ban đêm đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm kem dưỡng body phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes