BREAKING NEWS

Tuesday, July 3, 2018

Cách làm sạch da mặt sau khi trang điểm chuẩn cho các nàng

Trang điểm giúp các nàng tự tin hơn khi ra ngoài nhưng khi trang điểm sẽ làm bít lỗ chân lông gây ra mụn nếu các bạn không biết cách tẩy trang sạch. Những mỹ phẩm trang điểm nằm sâu trong da, nếu rửa mặt thông thường thì không thể sạch. Vì vậy sau đây, mathoadaphan.com sẽ tổng hợp cách làm sạch da mặt sau khi trang điểm chuẩn cho các nàng.
Bước 1. Tẩy trang 
Tẩy trang da mặt
Đầu tiên, bạn rửa nhẹ mặt qua bằng nước ấm nhằm giúp việc tẩy trang nhanh và dễ dàng hơn nhiều. Sau đó, cho một lượng nước tẩy trang vừa đủ ra miếng bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau vùng mắt, làm sạch các màu phấn mắt, viền mắt, mascara và các mỹ phẩm trang điểm trên mặt rồi dùng bông tiếp tục lau theo chiều dọc từ trên xuống đến vùng mũi và toàn bộ các khu vực khác trên khuôn mặt. Chú ý lau kỹ các phần khuất như cánh mũi, vùng sâu dưới môi… đảm bảo lấy đi hết lớp kem phấn mỹ phẩm trang điểm ở bề mặt.
Bước 2. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt
Rửa mặt bằng sữa rửa mặt
Lau bằng nước tẩy trang và bông tẩy trang xong, kế đến bạn dùng nước sạch làm ướt da. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra lòng bàn tay, đánh bông lên, tạo bọt và thoa khắp mặt, massage nhẹ nhàng. Trong quá trình rửa mặt bạn phải thực hiện xoa theo chiều từ trên xuống xuôi theo chiều lỗ chân lông, nhằm thúc đẩy các chất bụi bẩn được cuốn trôi đi hết.
Tránh chà xát mạnh tay, kéo căng da mặt hay xoay tay thoa sữa rửa mặt theo chiều ngược ra sau, bởi sẽ dễ đẩy sâu hơn vào bên trong da, khiến da nhanh lão hóa, chảy xệ, thậm chí trầy xướt. Bạn nên chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình để đem lại hiệu quả tốt nhất.
3. Dùng nước hoa hồng
Dùng nước hoa hồng
Hầu hết, sau khi rửa mặt các chị em thường bỏ qua khâu dùng nước hoa hồng vì nghĩ rằng không thực sự cần thiết. Thế nhưng, thực tế cho thấy đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, vì nước hoa hồng có tác dụng rất tốt đối với làn da. Sử dụng nước hoa hồng vừa giúp làm sạch da một lần nữa, lấy đi hết chất bẩn mà các bước trên không làm được, lại se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho làn da. Đặc biệt, sản phẩm này còn giữ cho da săn chắc và kiểm soát việc sản xuất dầu nhờn.
Lưu ý:
Ngoài 3 bước cơ bản là tẩy trang, rửa mặ bằng sữa rửa mặt  và thoa nước hoa hồng để làm sạch những mỹ phẩm trang điểmtrên da, bạn đừng quên thực hiện những lưu ý sau để da mặt mình luôn khỏe đẹp bạn nhé:
– Phải dưỡng ẩm cho khuôn mặt mỗi ngày sau khi đã làm sạch.
– Khi đang bị mụn, nám da hay kích ứng thì hãy ngưng ngay việc trang điểm, để da có khoảng thở cần thiết, nhanh khỏe mạnh.
– Tẩy tế bào chết đều đặn 1 lần/tuần giúp loại bỏ hết lớp tế bào sần sùi, già nua, mang đến làn da tươi sáng, mịn màng, dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng từ mỹ phẩm.
Với những thông tin về cách làm sạch da mặt sau khi trang điểm “Chuẩn” trên hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.
Tổng hơp

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes