BREAKING NEWS

Tuesday, July 3, 2018

Các dấu hiệu cho thấy mẹ đang mang thai con gái

Một trong những mong ước lớn của các mẹ bầu chính là được mang thai trong bụng mình một bé gái. Ông ba ta vẫn thường có câu “ruộng sâu trâu lái không bằng con gái đầu lòng” tuy nhiên để biết được bạn có đang mang trong mình sinh linh ấy hay không thì hãy dựa vào những dấu hiệu ngay sau đây nhé.
Dấu hiệu nhận biết mang thai bé gái  của mẹ bầu
1/ Dấu hiệu thèm ăn
Thèm ăn là một dấu hiệu thường gặp ở mẹ bầu. Nếu mang thai bé trai mẹ bầu sẽ có cảm giác thèm đồ chua hay đồ mặn thì đối với những mẹ bầu mang thai bé gái thì sẽ có dấu hiệu thèm đồ ngọt như bánh kẹo, socola, các loại hoa quả hay nước cam thậm chí là có cả thèm chua.
Dấu hiệu thèm ăn khi mang thai con gái
2/ Dấu hiệu ốm nghén
Đối với mẹ bầu đang trải qua một quá trình ốm nghén vật vã trong ba tháng đầu của thai kì khiến bạn sống trong cảnh buồn nôn đến mức không ăn được thì bạn đã mang thai đứa con gái bé bỏng và xinh đẹp. Đây là một trong những triệu chứng thường gặp của mẹ bầu khi mang thai để nhận biết có mang thai con gái hay không.
Ốm nghén khi mang thai con gái 
3/ Dấu hiệu về hình dạng bụng
Hình dạng bụng bầu sẽ thể hiện được một phần nào về giới tính của thai nhi. Nếu mang thai con gái hình dạng bụng của mẹ bầu sẽ nhọn, to và lùm xùm hơn. Còn nếu sinh con trai thì sẽ có kích thước tròn hơn, gọn và cao.
Nhận biết giới tính thai nhi dựa vào hình dạng bụng
4/ Dấu hiệu thay đổi về nhan sắc
Vì mang thai con gái nên mẹ bầu thường nhường nhan sắc xinh đẹp của mình cho con. Những mẹ bầu nếu đang mang thai con gái sẽ có một làn da xấu hơn bình thường và có nhiều mụn hơn. Nhưng mẹ đừng quá lo lắng nhé vì sau khi sinh làn da của mẹ bầu sẽ trở lại bình thường.
Thay đổi về nhan sắc khi mang thai bé gái
5/ Dấu hiệu về nước tiểu
Nếu mẹ bầu chịu khó quan sát và thấy nước tiểu của mình đục hơn bình thường thì chúc mừng mẹ bầu đã mang thai con gái. Để có thể chắc chắn mẹ bầu nên quan sát nước tiểu của mình sau khi ngủ dậy để được chính xác nhất.
Nước tiểu sẽ có màu vàng đục khi mẹ bầu mang thai bé gái
6/ Dấu hiệu thay đổi về tóc
Theo kinh nghiệm truyền nhau của nhiều người rằng nếu mẹ bầu có những sợi tóc màu đỏ trên đầu thì sẽ có cơ hội sinh con gái cao hơn con trai và số lượng tóc có màu đỏ này sẽ được tăng dần cùng với sự phát triển của thai nhi.
Dấu hiệu thay đổi về tóc nhận biết mang thai bé gái
7/ Dấu hiệu  về thay đổi tính nết
Vì mang thai đã vốn là một việc mệt mỏi với mẹ bầu nên tâm trạng của mẹ bầu sẽ bị thay đổi. Những mẹ bầu nào sinh con gái sẽ thường có những cảm xúc dễ xúc động, dễ khóc hơn và nếu mẹ bầu sinh con trai thì thường cáu gắt và nóng tính hơn bình thường.
Mẹ bầu thay đổi tính cách hay buồn, lo lắng khi mang thai bé gái
8/ Dấu hiệu về sự thay đổi cơ thể
So với mang thai con trai thì mẹ bầu mang thai con gái sẽ có sự thay đổi lớn về ngoại hình của mình. Những mẹ bầu nào sinh con gái thường có gương mặt bầu bĩnh hơn, cổ, tay , chân và hông của mẹ bầu cũng sẽ mập hơn so với bình thường.
Thay đổi về cơ thể của mẹ bầu khi mang thai bé gái
9/ Dấu hiệu nhận biết về tư thế ngủ
Theo quan niệm dân gian tư thế ngủ của mẹ bầu sẽ nói lên được giới tính của thai nhi. Nếu sinh con gái thì mẹ bầu sẽ ngủ xoay mặt về phía Nam còn nếu sinh con trai thì xoay mặt về hướng Bắc.
Nhận biết mang thai bé gái qua tư thế ngủ của mẹ bầu
10/ Dấu hiệu về thói quen ăn bánh mì
Một số người quan niệm răng thói quen ăn bánh mì của mẹ bầu sẽ phản ánh được một phần nào giới tính của thai  nhi. Những mẹ bầu nào không ăn phần đuôi của bánh mì sẽ mang đến xát suất sinh con gái nhiều hơn.
Thói quen ăn bánh mì của mẹ bầu khi mang thai bé gái
Bật mí về cách chăm sóc da cho bà bầu:
Bệnh cạnh việc chăm sóc sức khỏe để đảm bảo cho sự phát triển của thai nhi thì mẹ bầu cũng nên quan tâm đến cách chăm sóc da khi mang thai để làn da của mẹ bầu luôn trẻ trung và mịn màng.
Để giữ cho mình có một làn da thật mịn màng và tươi trẻ mẹ bầu nên chú ý về chế độ ăn uống của như nghỉ ngơi của mình để đảm bảo cho da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và để da được nghỉ ngơi. Tẩy da chết một tuần hai lần và đắp mặt nạ thiên nhiên cũng là một cách dưỡng da cho bà bầu hiệu quả.
Bật mí về cách chăm sóc da cho mẹ bầu khi mang thai
Một trong những vấn đề về da mẹ bầu cần quan tâm đến chính là rạn da. Rạn da là một dấu  hiệu thiêng liêng và ý nghĩa đối với người phụ nữ tuy nhiên nếu không biết cách chăm sóc và ngăn ngừa thì những vết rạn da đó sẽ có thể để lại sẹo. Sử dụng sữa chống rạn da cho bà bầu là một trong những phương pháp hiệu quả mà mẹ bầu nên sử dụng.
Với những chia sẻ mà chúng tôi mang đến hi vọng sẽ giúp ích cho quá trình mang thai của mẹ bầu. Cảm ơn đã quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes