BREAKING NEWS

Friday, June 1, 2018

SINGAPORE – ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ CHO NHỮNG CHUYẾN COMPANY TRIP MÙA HÈ

Singapore được biết đến là một đất nước xanh – sạch – đẹp đáng để du lịch và khám phá chính vì vậy đất nước này thu hút vô số du khách đến tham quan hằng năm. Gần đây, đất nước này còn là nơi được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn là địa điểm du lịch yêu thích của các chuyến Company Trip. Một chuyến du lịch giá rẻ Singapore dành cho toàn thể nhân viên trong công ty liệu có làm bạn phấn khích? Chắc chắn là có rồi đúng không nào? Vậy tại sao Singapore lại có sự thu hút đến thế? Cùng Du Lịch Thiên Nhiên tìm hiểu qua nhé!
Đất nước Singapore luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách
1. Singapore – đất nước văn minh và an toàn
Mặc dù Singapore là một nước thuộc khu vực Đông Nam Á nhưng không phải ai cũng có cơ hội đặt chân đến đây. Lựa chọn Singapore làm địa điểm du lịch cho chuyến Company trip chắc chắn là một cơ hội lớn dành cho những ai chưa từng đến đất nước này có thể trải nghiệm và khám phá những điều mà trước đây chỉ được nghe qua trên báo đài, tivi hoặc người thân bạn bè kể lại.
- Đất nước văn minh và sạch sẽ bậc nhất thế giới: Khác với Việt Nam, hàng quán được bày la liệt ngoài đường, vỉa hè thì khi đến Singapore bạn sẽ không thể gặp một quán hàng rong bên vỉa hè nào. Tất cả các quán ăn này đều được tập trung vào một khu riêng để tránh tình trạng lấn chiếm lòng lề đường. Ngoài ra, Singapore còn là một đất nước được ngưỡng mộ với sự sạch sẽ bậc nhất. Đường phố không hề có rác thải và hiện tượng xả rác vào môi trường hầu như không tồn tại ở đất nước này.
- Đất nước với sự an toàn được đặt lên hàng đầu: Tỷ lệ trộm cắp ở Singapore rất thấp. Nhiều khách du lịch cho biết họ hài lòng về sự an toàn mà quốc gia này mang lại. Khách đi chơi về đêm muộn cũng không sợ gặp phải kẻ xấu và luật pháp ở Singapore được đánh giá là vô cùng nghiêm minh. 
- Kinh đô mua sắm cho những tín đồ nghiện shopping: Thông thường, từ tháng 5 đến tháng 7, Singapore có những đợt giảm giá lớn. Tại các cửa hàng ở Singapore bạn sẽ tìm được những món hàng với giá rẻ bất ngờ, thậm chí có những cửa hàng còn giảm ở mức kỷ lục là 90% cùng chương trình rút thăm may mắn có giá trị cao vào đúng nửa đêm. Chính vì vậy việc lựa chọn đi company trip ở Singapore vào thời gian hè thật sự là lý tưởng cho các cô nàng yêu mua sắm.
Singapore được cho là đất nước văn minh và sạch sẽ bậc nhất thế giới
2. Nền ẩm thực đặc sắc
Đặc điểm của dân văn phòng là có niềm đam mê với ăn uống, đúng không nào? Vậy thì đến Singapore du lịch quả thật là một quyết định sáng suốt bởi nền ẩm thực ở đây hết sức đa dạng, phong phú mà còn an toàn và cực kỳ đảm bảo vệ sinh. Hơn nữa, ẩm thực của Singapore là sự giao thoa của nhiều hương vị từ các quốc gia khác nhau. Ghé thăm các khu sắc tộc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn đặc trưng của người Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Peranakan… Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn phương Tây hiện đại thì có thể tìm đến những nhà hàng khách sạn lớn. Món ăn Malaysia chế biến theo phong cách Hồi giáo, thức ăn chay của vùng Nam Ấn, món cơm trộn của miền Bắc Ấn, món điểm tâm của người Quảng Châu, vịt quay Bắc Kinh, mì Phúc Kiến hay cơm gà Hải Nam… tất cả đều có mặt trên đảo quốc Sư tử. Tiếp xúc với nền văn hóa ẩm thực Singapore sẽ đem lại cho bạn cảm giác như thể đang đi vòng quanh thế giới mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian ngồi trên máy bay. Chỉ đi du lịch một đất nước mà tận hưởng hương vị ẩm thực của toàn thế giới, vậy tại sao không thử, đúng không nhỉ?
Ẩm thực Singapore là sự giao thoa của nhiều hương vị từ các quốc gia khác nhau
3. Nhiều địa điểm thú vị dành cho cả tập thể tham quan
Đến Singapore, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng các địa điểm có không gian diện tích quá nhỏ, không đủ chứa hết tất cả mọi người đâu nhé. Một số địa điểm thú vị nhất định không nên bỏ qua trong chuyến Company Trip phải kể đến là:
- Khám phá đảo Sentosa: Sự thu hút chính ở Singapore là đảo Sentosa: một công viên giải trí xây dựng trên một hòn đảo phía nam Singapore được nối liền bằng đường bộ. Bạn có thể dành cả ngày để xem buổi biểu diễn của những chú vẹt, đi dạo qua khu vườn gia vị hoặc chỉ thư giãn trên bãi biển nhân tạo. Nếu bạn thích phiêu lưu hơn, hãy khám phá Universal Studios, thế giới đại dương, hoặc đu dây ròng rọc Megazip tại công viên mạo hiểm Megazip. Vậy nên, một tour du lịch Singapore Sentosa là không thể thiếu cho hành trình khám phá Singapore của bạn đâu nhé.
Khám phá đảo Sentosa khi du lịch Singapore
- Trải nghiệm tại vườn thú đêm Singapore: Vườn thú đêm Safari là điểm du lịch vô cùng hút khách ở Singapore. Đây cũng là vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới. Để hoàn thành chuyến tham quan vườn thú, bạn sẽ phải mất đến một giờ đồng hồ. Tuy nhiên, chắc chắc rằng chuyến đi này rất thú vị, nhất là được khám khá vườn thú cùng đồng bọn.
Trải nghiệm tại vườn thú đêm Singapore
- Trải nghiệm ngay vườn bách thảo Singapore: một điểm đến không thể chối từ của hội mê thiên nhiên. Điểm nhấn tại đây là Vườn Phong Lan với vẻ đẹp khiến bạn phải chết mê chết mệt luôn chứ chẳng vừa. Đây được xem là di sản thế giới UNESCO đầu tiên của Singapore và là thiên đường nhiệt đới với không gian lên tới 80 héc-ta với những dòng suối mát rượi và những khu rừng nhiệt đới.
Trải nghiệm ngay vườn bách thảo Singapore
- Tham quan các ngôi chùa nổi tiếng: Ở Singapore có những ngôi chùa Phật giáo cổ kính đã từ lâu đời và nổi tiếng là linh thiêng. Chính vì vậy khi đến Singapore, nhất định phải tham quan các ngôi chùa ở đay để vừa tìm hiểu kiến trúc độc đáo, vừa có thể cầu nguyện cho bản thân và gia đình. Một số ngôi chùa mà bạn nên tham quan là chùa Phật Nha, chùa Phụng Sơn Trì, chùa Thekchen Choling, Chùa Siong Lim…
Singapore có nhiều ngôi chùa nổi tiếng và kiến trúc độc đáo
Và còn vô số địa điểm khác ở Singapore chắc chắn sẽ làm bạn và đồng nghiệp hài lòng. Hãy đề xuất ngay một chuyến du lịch hè Singapore với cấp trên thôi nào, biết đâu ý kiến của bạn còn được hưởng ứng nhiệt tình, đúng không? Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thông tin về các tour du lịch Singapore hiện có tại Du Lịch Thiên Nhiên:
Du lịch thiên nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes