BREAKING NEWS

Monday, June 11, 2018

Phương pháp Laser cắt được các kiểu ống nào?

Với khả năng cắt nhanh chóng, chính xác và độ hoàn thiện cao, phương pháp cắt Laser kim loại được sử dụng rộng rãi và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Các mẫu ống cắt bằng phương pháp này có hoa văn khá đa dạng và đường cắt đẹp, đáp ứng yêu cầu cao của công việc xây dựng và thiết kế.
Phương pháp cắt Laser được sử dụng rộng rãi và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống

1. Giới thiệu về phương pháp Laser cắt kim loại

Cắt Laser gia công có độ chính xác tuyệt đối, tính tự động hóa cao
Hiện nay, công nghệ Laser CO2 và Laser Fiber là hai phương pháp phổ biến được dùng để gia công kim loại chính xác. Nhờ hệ thống thấu kính, một chùm tia năng lượng được sinh ra từ máy phát Laser sẽ đốt nóng vật liệu khiến chúng nóng chảy cục bộ. Phần nguyên vật liệu bị nóng chảy sẽ được một dòng khí đẩy ra khỏi bề mặt kim loại, di chuyển theo quỹ đạo định sẵn thông qua lập trình, hình thành vết cắt.
So với phương pháp cắt Plasma, cắt CNC laser cho vết cắt nhẵn đẹp, không bị sần sùi, nám đen mất thẩm mỹ. Chính vì vậy mà công nghệ gia công cắt Laser luôn được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Tiết kiệm thời gian
Phương pháp Laser CNC hoạt động dựa trên sự điều khiển của máy tính với file mẫu vẽ đã được thiết lập sẵn trên máy, theo từng yêu cầu của khách hàng. Với chùm tia Laser cực nhỏ và công suất máy cao giúp bạn có thể cắt được rất nhiều vật liệu dày lên đến 25mm trong thời gian ngắn.
Ngoài ra, gia công Laser đem đến tốc độ cắt nhanh từ 1300mm/ph đến 1500m/ph (tùy vào độ dày mỏng của vật liệu). Chính vì những điều đó mà khi chọn gia công cơ khí bằng phương pháp cắt Laser bạn sẽ tiết kiệm thời gian cực kỳ hiệu quả.
Gia công cắt CNC đem đến tốc độ cắt nhanh
Tiết kiệm chi phí
Cắt Laser cho khả năng cắt cực nhanh và chính xác so với gia công cắt Plasma, giảm thiểu khả năng hư hỏng so với các phương pháp gia công truyền thống. Nhờ đó, năng suất làm việc cao, chi phí gia công thấp hơn hẳn các phương pháp khác.
Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn không đủ vốn để đầu tư – bảo dưỡng máy cắt Laser CNC hoặc không có các kỹ thuật viên lành nghề để điều chỉnh máy, thì bạn có thể mang bản vẽ của mình đến các cơ sở gia công cắt Laser trên kim loại uy tín để nhờ họ thực hiện.

2. Ứng dụng của cắt Laser trên các loại ống

Với nguyên lý hoạt động tự động theo mẫu thiết kế, công nghệ cắt Laser giúp chúng ta có thể cắt được bất cứ mẫu ống nào mong muốn. Nó có thể cắt theo đường cong, cắt chi tiết nhỏ, chi tiết có độ phức tạp cao.
Gia công cắt Laser được sử dụng để cắt được hầu hết các mẫu ống: inox, sắt, tôn, đồng…với các hình dạng: vuông, tròn, chữ nhật.
Gia công cắt Laser được sử dụng để cắt được hầu hết các mẫu ống

3. Các mẫu cắt ống bằng phương pháp Laser

Mẫu cắt ống tròn 2X114mm
Với chức năng tự thiết kế, áp dụng phương pháp Laser CNC vào việc cắt, khắc trên kim loại giúp bạn tạo ra các thiết kế hình ống sáng tao.
Mẫu cắt ống tròn 2×114 mm của Sơn Vũ cũng là một lựa chọn khi bạn muốn cắt những mẫu ống tròn kim loại sáng tạo. Những đường cong uốn lượn, họa tiết đan xen, tạo hình đặc sắc làm cho các sản phẩm ống tròn 2×114 mm của Sơn Vũ không còn đơn điệu mà vô cùng có hồn và mang đậm tính nghệ thuật. Họa tiết trái tim được cách điệu của ống tròn 2×114 mm được ứng dụng vào đời sống gia đình hay các quán ăn, quán cà phê, trung tâm thương mại,…
Mẫu cắt ống tròn 2X114mm
Mẫu cắt ống vuông hộp 4X60x60mm
Sơn Vũ áp dụng phương pháp gia công CNC cho ra đời sản phẩm mẫu cắt ống vuông hộp 4X60x60mm phục vụ thêm nhiều nhu cầu của khách hàng.
Sản phẩm có những đường cắt là đường cong rất khó gia công chính xác bằng tay. Với khả năng cắt hình học trên ống của máy Laser CNC, mỗi mẫu cắt hộp vuông có những đường cong của nửa đường tròn không bị gãy nứt như sản phẩm gia công tay mà còn mượt mà và đúng chuẩn. Ngoài ra, nhờ có máy Laser CNC mà thời gian gia công mẫu cắt ống vuông hộp 4X60x60mm nhanh hơn so với các phương pháp gia công khác.
Mẫu cắt ống vuông hộp 4X60x60mm
Mẫu cắt góc vuông hộp 2X30x60mm
Những rủi ro trong gia công cơ khí là điều không tránh khỏi. Với việc sai phạm trong khi cắt kim loại dẫn đến nhiều rủi ro đáng kể như thiệt hại về sản phẩm, nhân công, cơ sở vật chất… Khi áp dụng phương pháp Laser CNC, Sơn Vũ đã tránh được các rủi ro trên mà vẫn cho ra đời các sản phẩm chất lượng với độ chính xác cao.
Điển hình là mẫu cắt góc vuông hộp 2X30x60mm, với thiết kế đơn giản, ứng dụng đa dạng vào đời sống, nội thất và gia dụng.
Mẫu cắt góc vuông hộp 2X30x60mm
Mẫu ống Inox phi 32
Các mẫu ống Inox được thực hiện bằng phương pháp cắt Laser CNC không còn quá xa lạ với ngành gia công cơ khí. Khi được lập trình và điều khiển, máy cắt Laser có thể cắt được tất cả các loại ống kim loại có đường kính khác nhau.
Sản phẩm mẫu ống Inox phi 32 là một ví dụ điển hình. Với những đường cắt khó có thể thực hiện khi gia công tay vì đòi hỏi độ chính xác của sản phẩm cao. Tính đối xứng khi gia công sản phẩm mẫu ống Inox phi 32, buộc lòng phải thực hiện cẩn thận và chính xác, vì chỉ cần lệch một milimet là sẽ bị sai về tỷ lệ sản phẩm. Việc áp dụng phương pháp gia công Inox bằng Laser đã giải quyết hết những vấn đề trên và cho ra đời sản phẩm mẫu ống Inox phi 32 vô cùng đẹp mắt như hình dưới.
Mẫu ống Inox phi 32
Mẫu cắt ống chữ nhật 2X5x15mm
Cắt laser kim loại để thực hiện mẫu cắt ống chữ nhật trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với việc áp dụng các phương pháp cắt khác.
Điển hình là mẫu cắt ống chữ nhật 2X5x15mm. Mẫu này có nhiều chi tiết khó có thể thực hiện khi gia công tay và tốn nhiều chi phí về nhân công, thời gian và hiệu quả thấp. Nhưng điều đó đã trở nên dễ dàng hơn khi Sơn Vũ áp dụng gia công bằng phương pháp Laser CNC.
Hệ thống cắt ống bằng Laser giúp bạn tạo ra các thiết kế ống hình sáng tạo bằng cách cho phép nhà thiết kế chỉ định các hình thức kết thúc phức tạp và hình học lỗ chính xác mà không một phương pháp nào có được. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi đơn vị, với mẫu cắt mẫu cắt ống chữ nhật 2X5x15mm giúp bạn rất nhiều trong những lĩnh vực: nội thất, gia dụng,..

4. Lasercut là lựa chọn uy tín và đáng tin cậy dành cho bạn

Lựa chọn địa chỉ cắt Laser kim loại giá rẻ TpHCM uy tín rất quan trọng để có được sản phẩm ưng ý và dịch vụ tốt nhất, Laser Cut chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.
Bạn cần lựa chọn địa chỉ cắt uy tín để có được những mẫu cắt đẹp
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt gọt kim loại bằng máy Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Muốn gia công kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes