BREAKING NEWS

Monday, June 11, 2018

Các loại máy CNC tiên tiến tại Sơn Vũ

Lasercut từ lâu đã trở thành công ty nhận gia công cơ khí được khách hàng tin tưởng chọn lựa vì dịch vụ và chất lượng sản phẩm vượt trội. Với bài viết này, Lasercut mang đến cho bạn các thông tin về các loại máy CNC – thiết bị không thể thiếu để thực hiện phương pháp gia công Laser.
Máy CNC – thiết bị không thể thiếu để thực hiện phương pháp gia công Laser

1. Vai trò của các loại máy cắt Laser

Máy cắt Laser CNC cho phép cắt chính xác tuyệt đối, tính tự động hóa cao
Dựa trên nguyên lý hoạt động và công nghệ lập trình tiên tiến, máy cắt Laser CNC có thể cắt được trên kim loại những chi tiết rất nhỏ (tia Laser rất nhỏ nên có thể cắt chữ nhỏ đến 10mm), những hình dạng phức tạp, đòi hỏi sự tinh tế, cầu kỳ, cắt kim loại cho vết cắt nhẵn đẹp, không bị sần sùi, nám đen mất thẩm mỹ.
Máy cắt Laser CNC giúp tiết kiệm thời gian
Máy cắt Laser CNC hoạt động dựa trên sự điều khiển của máy tính với file mẫu vẽ đã được thiết lập sẵn trên máy, theo từng yêu cầu của khách hàng. Với chùm tia Laser cực nhỏ và công suất máy cao giúp bạn có thể cắt được rất nhiều vật liệu dày lên đến 25mm trong thời gian ngắn.
Máy cắt Laser CNC giúp tiết kiệm thời gian
Máy cắt Laser CNC cho hiệu quả về chi phí
Máy cắt CNC Laser cho khả năng cắt cực nhanh và chính xác, giảm thiểu khả năng hư hỏng so với các phương pháp gia công truyền thống. Nhờ đó, năng suất làm việc cao, chi phí gia công thấp hơn hẳn các phương pháp khác.
Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn không đủ vốn để đầu tư – bảo dưỡng máy cắt Laser CNC hoặc không có các kỹ thuật viên lành nghề để điều chỉnh máy, thì bạn có thể mang bản vẽ của mình đến các cơ sở gia công cơ khí theo yêu cầu uy tín để nhờ họ thực hiện.

2. Các máy cắt Laser tiên tiến

Máy cắt Laser công suất 4000w
Kích thước cắt hiệu dụng 2000×6000 mm, nguồn laser  IPG fiber 4000W. Cắt kim loại tấm dày đến 25mm
Máy cắt Laser công suất 4000W
Máy cắt Laser 02, công suất 1500W
Máy cắt Laser CNC có kích thước cắt hiệu dụng 2000×6000 mm nguồn Laser IPG Fiber 1500W. Cắt kim loại tấm dày đến 14mm.
Máy cắt Laser 02, công suất 1500W
Máy Cắt Ống Laser CNC, 1500W
Máy cắt ống Laser CNC Sơn Vũ có thể cắt các loại ống như sau:
– Ống tròn đường kính từ 20 – 160 mm (có thể cắt đường kính lớn hơn khi có nhu cầu)
– Ống hình vuông hoặc chữ nhật có đường chéo 160 mm
– Ống hình Oval có đường kính lớn 160mm
– Chiều dài ống 6 mét, độ dày ống 10 mm (có thể cắt ống dày hơn khi có nhu cầu)
Máy cắt ống được dùng để cắt ống phục vụ cho các lĩnh vực: Sản xuất kết cấu thép dạng ống, sản xuất dụng cụ thể thao, hộp đèn trang trí ….
Máy Cắt Ống Laser CNC 1500W

3. Ứng dụng phổ biến của các loại máy Laser

Gia công cắt Laser trên kim loại thực hiện bởi các loại máy CNC được ứng dụng vô cùng phổ biến.
Cắt và đục lỗ kim loại tấm:
  • Sắt, Inox, đồng, nhôm, cecramic… các công nghệ cắt khác nhau cắt được các loại kim loại có độ dày khác nhau.
  • Gia công chi tiết máy theo bản vẽ.
  • Gia công chấn, hàn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Cắt kim loại ống: Sơn Vũ có thể cắt hầu hết các loại hình ống căn bản như ống tròn, ống elip, ống vuông, ống chữ nhật, U, V, H… với nhiều độ dày đến 14mm và độ dài đến 6000mm, đường kính lớn nhất 250 mm.
  • Gia công kim loại mỹ thuật: trong đó, trọng tâm là gia công sắt mỹ thuật. Bằng cách áp dụng công nghệ cắt sắt tiên tiến, không chỉ cắt những đường có quy luật như thẳng, tròn, elip.. mà Sơn Vũ còn cắt những họa tiết, hoa văn đặc sắc, đường nét đa dạng. Đem đến cho khách hàng những tác phẩm tranh nghệ thuật, đèn trang trí trong nhà, ngoài trời, các mô hình trang trí bằng sắt, các hoa văn trên các vách ngăn bằng kim loại.
  • Gia công hoàn thiện: Dịch vụ gia công hoàn thiện phục vụ xây dựng và trang trí nội thất. Bao gồm trang trí nhà ở, quán cà phê, cửa hàng… Các sản phẩm cụ thể như: bàn, ghế, tủ, kệ, cổng nhà, cửa nhà, lan can, cầu thang, hàng rào, vách ngăn, trần nhà…
Cắt Laser được ứng dụng vô cùng phổ biến

4. Sơn Vũ – Lasercut là lựa chọn uy tín và đáng tin cậy dành cho bạn

Lựa chọn địa chỉ cắt Laser kim loại HCM uy tín rất quan trọng để có được sản phẩm ưng ý và dịch vụ từ những thiết bị cắt tốt nhất, Laser Cut chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Lasercut chính là lựa chọn gia công kim loại bằng Laser đáng tin cậy dành cho bạn
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: gia công sắt thép dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Muốn gia công cắt-khắc Laser trên kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes