BREAKING NEWS

Tuesday, June 5, 2018

Những nguyên tắc cơ bản khi chăm sóc da vào mùa hè không nên bỏ qua

Xuân, hạ, thu, đông – mỗi mùa trong năm lại mang đến cho làn da của các cô gái một nỗi lo riêng. Đối với mùa hè oi bức nắng nóng, cơn ác mộng về vấn đề da đổ nhiều dầu, đen sạm, cháy nắng, mất nước… luôn làm các nàng đau đầu vô cùng. Để có thể chăm sóc tốt cho làn da của mình vào mùa hè, ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm hữu cơ, các cô gái cần nắm vững những nguyên tắc skincare dưới đây, cùng Earthmama tham khảo nhé.
Chăm sóc da mùa hè để làn da luôn tươi trẻ
Chăm sóc da mùa hè để làn da luôn tươi trẻ, sáng mịn
1. Làm sạch da, giữ da luôn sạch sẽ
Vào mùa hè, nhiệt độ và bụi bẩn từ môi trường bên ngoài tăng cao khiến da dễ bị nhiễm khuẩn, tích tụ bã nhờn trên da. Do đó, hãy tẩy trang 1 lần và rửa mặt 2 lần một ngày bằng sữa rửa mặt để giữ cho bề mặt da luôn sạch sẽ và thoáng đãng.
Bạn nên chọn những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên để vừa làm sạch da vừa bổ sung độ ẩm cần thiết cho da trong suốt mùa hè.
Tẩy trang 1 lần và rửa mặt 2 lần
Hãy tẩy trang 1 lần và rửa mặt 2 lần một ngày bằng sữa rửa mặt để giữ cho bề mặt da luôn sạch sẽ
2. Dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da
Đây là một nguyên tắc quan trọng trong việc chăm sóc da mặt vào mùa hè để có một làn da tươi tắn. Dù bạn sở hữu làn da nào đi nữa, việc dưỡng ẩm cho da luôn là điều cần thiết. Nếu có thể, bạn nên có một buổi kiểm tra da mặt để chọn những loại mỹ phẩm dưỡng da chính xác với da bạn. Bạn nên thoa kem dưỡng da ngay sau khi rửa mặt. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thoa vừa đủ để kem thấm vào da, đừng tham mà dùng quá nhiều vì độ ẩm quá cao sẽ khiến da chảy dầu nhiều và bí lỗ chân lông. Bạn cũng có thể tham khảo những cách dưỡng da từ tự nhiên để cân bằng độ ẩm một cách an toàn.
Cơ thể chúng ta thường bị mất rất nhiều nước vào mùa hè nắng nóng. Uống nhiều nước không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn cân bằng độ ẩm và điều hòa làn da của bạn.
3. Tẩy da chết định kỳ
Tẩy da chết mùa hè
Tẩy da chết vào mùa hè là nguyên tắc vô cùng quan trọng mà nàng nên nhớ kỹ
Da chết là một quy trình bình thường diễn ra đều đặn trên làn da nhưng mùa hè, các tế bào da hoạt động mạnh hơn, da chết sẽ hình thành nhiều hơn. Do đó, tẩy da chết vào mùa hè là nguyên tắc vô cùng quan trọng mà nàng nên nhớ kỹ.
Bạn nên thực hiện tẩy da chết 2 tuần/lần. Làn da sẽ được làm sạch sâu, thông thoáng, ngừa mụn và tạo điều kiện để các dưỡng chất dễ dàng thấm vào da.
4. Hạn chế ra nắng và sử dụng kem chống nắng hàng ngày
Chắc bạn nữ nào cũng biết về tác hại của tia nắng mặt trời, các tia UV. Cái nắng từ sau 9h sáng trở đi có chứa nhiều tia tử ngoại UVB có thể làm bạn cháy nắng, lão hóa và sạm da. Nên muốn chăm sóc da mặt vào mùa hè thật tốt, bạn cũng nên hạn chế việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi ra đường nên mặc áo chống nắng có màu sáng để hạn chế hấp thu nhiệt, mũ rộng vành, khẩu trang, găng tay, kính râm,..
Có một cách hiệu quả và tiện lợi hơn đó là bạn có thể sử dụng kem chống nắng. Bạn có thể tìm hiểu cách chọn kem chống nắng trước khi lựa chọn mua loại nào. Hãy xác định da mặt mình là da dầu, da khô, hay da hỗn hợp để có thể lựa chọn kem chống nắng phù hợp nhất. Hãy mang tuýp kem chống nắng theo mình, thoa cứ mỗi 3-4 tiếng một lần, bôi trước 30 phút trước khi ra nắng. Sản phẩm kem chống nắng có hai loại đó là cho mặt và cho toàn thân, để tránh tình trạng da bị kích ứng với các thành phần của kem chống nắng, khi chọn kem chống nắng cho da mặt, các cô gái nên chọn sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm organic.
Sữa chống nắng Biosolis
Sữa chống nắng Biosolis
Sữa chống nắng dành cho da nhạy cảm BioSolis là một trong những sản phẩm chống nắng an toàn cho da được ưa chuộng nhất hiện nay. BIOSOLIS là dòng kem chống nắng hữu cơ đầu tiên trên thế giới có chứng nhận organic quốc tế: EcoCert & Bio. Với các thành phần thiên nhiên, sữa chống nắng BioSolis mang đến khả năng chống nắng hoàn hảo cho da với chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp bạn thoải mái vận vận động dưới nắng gắt mà da vẫn được bảo vệ, ngăn ngừa các tia UVA và UVB làm hại da.
Với việc nắm vững 4 nguyên tắc cơ bản mà Earthmama chia sẻ ở trên, chắc chắn các cô gái sẽ không còn phải lo ngại làn da bị tổn thương trong những ngày hè oi bức nữa, đúng không nào?
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.
Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes