BREAKING NEWS

Monday, June 11, 2018

Mẹo giúp mẹ lựa chọn trang phục cho các bé gầy

Trong giai đoạn phát triển thể chất, không phải lúc nào bé cũng tròn trịa và mũm mỉm. Nếu bé yêu của bạn có dáng người gầy, mảnh khảnh thì bạn hãy chú ý trong cách lựa chọn trang phục để bé trông đầy đặn, đáng yêu hơn. Để giúp mẹ lựa chọn quần áo cho bé gái, bé trai một cách tinh tế, Moby mách mẹ 5 mẹo giúp lựa chọn trang phục cho các bé gầy dưới đây, cùng tham khảo mẹ nhé!
 

Trang phục cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định vóc dáng của bé
1. Chọn áo nhiều chi tiết
Với những em bé gầy, nhỏ, mẹ hãy chú trọng tới áo nhiều chi tiết, bèo nhún để ăn gian cân nặng cho con. Tránh diện áo ba lỗ, áo dây đơn giản mà thay vào đó bạn có thể chọn áo cánh dơi, áo điệu đà, hay áo cánh tiên – vừa mát mẻ lại giúp con “có da có thịt” hơn.

Mẫu áo nhiều họa tiết giúp bé mủm mỉm và đầy đặn hơn
Ngoài ra họa tiết của áo cũng là điều mẹ cần quan tâm: họa tiết tươi sáng, kẻ ngang hay chấm bi bản lớn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bé và ngược lại mẹ hãy loại ngay áo có màu sắc trung tính, chất liệu quá rủ nhé.
2. Chọn quần thụng, xếp ly
Cũng giống như áo, khi chọn quần cho bé, mẹ hãy tránh xa những chiếc quần ôm sát như legging bởi chúng sẽ tố cáo thân hình gầy guộc của con, mà thay vào đó là những chiếc quần thụng, xếp ly phần cạp nhưng gọn gàng ở phần ống. Khi diện dáng quần này mẹ có thể mix cùng áo pull, sơ mi… sẽ giúp con thoải mái vận động mà vẫn thật đáng yêu và đầy đặn.
Ngoài ra, chất liệu cũng là yếu tố quyết định khi chọn quần cho con. Thay vì chất liệu quá mềm thì chất liệu hơi cứng nhưng co dãn thoải mái sẽ giúp con che được nhược điểm đáng kể.
Xem thêm về áo quần bé trai
3. Chọn váy kiểu dáng bồng bềnh
Những chiếc váy bồng bềnh với nhiều chi tiết sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho con bạn. Cũng như áo, khi chọn váy bạn hãy bỏ qua kiểu dáng đơn giản, ôm sát cơ thể vì sẽ khiến con bạn trông gầy và nhỏ. Hãy hạn chế chọn kiểu dáng váy xuông dài, ít chi tiết vì chúng sẽ khiến cơ thể con bạn bị “đuối”. Ngoài ra, những phụ kiện xinh xắn như thắt lưng bản lớn, chiếc nơ nơi ngực áo cùng những đường bèo nhún  là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Ngoài ra còn một vài yếu tố như màu sắc, kiểu dáng … cũng giúp bé gầy trở nên mũm mĩm sau lớp quần áo đáng yêu.
4. Màu sắc tươi sáng
Để tạo cảm giác mập mạp hơn cho bé, bạn nên chọn bộ sưu tập thời trang với những bộ trang phục có tông màu tươi sáng, được trang trí bằng họa tiết hoa văn to, sọc ngang hoặc kẻ ô to. Những mẫu thời trang trẻ em có tông màu tối như đen, xám, nâu với họạ tiết li ti, kẻ sọc dọc sẽ làm cho bé yêu của bạn trông càng gầy hơn. Đặc biệt lưu ý điều này với những bé trai để có thể lựa chọn được những bộ quần áo bé trai đẹp mà vẫn khắc phục được các nhược điểm của cơ thể.
5. Tránh kiểu dáng ôm sát cơ thể
Đối với trẻ em nói chung và những bé gầy còm nói riêng, kiểu dáng của trang phục cũng sẽ rất quan trọng. Điều này không chỉ đúng với thời trang người lớn mà thời trang trẻ nhỏ cũng vậy. Cần tránh những mẫu thời trang trẻ em có kiểu dáng ôm sát cơ thể của bé, kiểu dáng quá rộng, áo sát nách, áo hai dây hoặc kiểu dáng trơn không hoa văn vì nó sẽ làm cho cơ thể bé như dài ra.
 
Trên đây là những mẹo giúp mẹ lựa chọn trang phục cho các bé có dáng người gầy. Hãy thử áp dụng ngay nào, chắc chắn mẹ sẽ thấy bé yêu của mình mập mạp và đầy đặn hơn rất nhiều đấy!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes