BREAKING NEWS

Monday, June 11, 2018

Mẹ nên lựa chọn trang phục như thế nào cho bé gái vào mùa hè

Mùa hè đến là lúc bé yêu cần những bộ trang phục mát mẻ, thoải mái để tiện cho việc vui chơi mà vẫn đảm bảo sự dễ thương, đáng yêu. Việc chọn lựa quần áo phù hợp cho bé còn giúp tránh được một số bệnh truyền nhiễm thường xảy ra vào mùa nắng nóng. Nếu mẹ chưa biết cách lựa chọn trang phục như thế nào cho bé gái vào mùa hè thì tham khảo ngay “bí kíp” dưới đây để biết được nhiều thông tin về vấn đề này nhé. 

Set áo & quần váy bé gái
 dễ thương phong cách Hàn Quốc
1. Trang phục khi ra đường phải có khả năng chống nắng
Ở trong nhà có thể tránh được ánh nắng nên sẽ bớt oi bức nhưng khi ra đường bé sẽ bị cháy nắng và sốc nhiệt nếu mẹ không biết bảo vệ bé bằng cách chọn trang phục thích hợp. Khi đi đường mẹ nên cho bé mặc áo chống nắng hoặc áo dài tay, đội mũ rộng vành và nên có khẩu trang, kính râm làm phụ kiện đi kèm. Dù đi một đoạn đường ngắn thì cũng đừng nên cho bé mặc quần đùi mẹ nhé.
Áo chống nắng mẹ nên chọn loại làm từ chất liệu lạnh, cotton và loại may 2 lớp sẽ có tác dụng chống nắng và cách nhiệt tốt hơn mà vẫn thấm hút mồ hôi. Tránh chọn loại áo làm từ vải cứng và thô, cọ sát vào da sẽ khiến bé khó chịu. Với áo khoác cách điệu vẫn đảm bảo được chức năng chống nắng và thời trang mùa hè cho bé gái nên mẹ yên tâm nhé.
 
Nếu cho bé đi bộ thì có thể không cần mặc áo chống nắng mà chỉ cần che ô và đeo khẩu trang, chú ý cho bé đi dưới hàng cây nếu có. Chỉ cho bé đi bộ khi quãng đường ngắn và vào thời điểm trời không nắng gắt.
2. Chọn các loại quần áo làm bằng chất liệu thoáng mát
Những bộ quần áo vào ngày hè cho các bé nên làm bằng những loại vải thoáng mát và nhẹ. Những bé hiếu động sẽ chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ mà luôn chạy nhảy, nô đùa khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Nếu không có biện pháp ngăn ngừa và thấm hút mồ hôi tốt, cơ thể bé rất dễ bị mắc bệnh. Chính vì thế, các loại vải cotton hay lanh sẽ giúp cho bé thấm hút mồ hôi nhanh hơn, tạo cho bé cảm giác thoáng mát và thoải mái. Để tối ưu khả năng thấm hút và thoát mồ hôi, mẹ nên chọn cho bé những bộ trang phục mỏng, vải mềm.
 

Set dưa hấu mùa hè bé gái 2018
 thoải mái vận động
 
3. Chọn quần áo có màu sắc tươi sáng
Những bộ quần áo màu trắng, xanh và phấn hồng nhẹ nhàng sẽ giúp bé trông đáng yêu, phù hợp mọi giới tính mà vẫn mang lại cảm giác mát mẻ cho bé trong những ngày hè nóng bức. Mẹ nên hạn chế mặc cho bé những bộ quần áo tối màu như màu đen, nâu,... và dù sao màu sắc này cũng không phù hợp với lứa tuổi trẻ em.
4. Chọn cho bé những quần sooc đơn giản
Khi chọn trang phục trẻ em mùa hè, các bậc phụ huynh nên tôn trọng sở thích của các bé. Dù là bé trai hay bé gái thì mẹ nên chọn những kiểu quần sooc đơn giản, mát mẻ để dễ kết hợp với các loại áo với những hình ngộ nghĩnh mà các bé yêu thích.
Không chọn mua các bộ đồ quá bé, hay bó sát cơ thể bé gây khó khăn trong khi cử động. Hơn nữa, đồ quá chật khi mặc sẽ chà sát vào da bé, gây sưng tấy, hăm đỏ.
Xem thêm về Thời trang bé gái Hàn Quốc
5. Không nên sử dụng quần áo kém chất lượng
Những quần áo kém chất lượng không những thời gian sử dụng ngắn, nhanh hỏng mà còn tiềm ẩn nguy cơ khiến bé bị dị ứng, mẩn ngứa, thậm chí là nhiễm độc chì, thủy ngân…Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bé, mẹ nên mua quần áo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không nên ham rẻ mà mua hàng thanh lý, hàng thùng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường hay những bộ quần áo nhuộm màu hóa chất bị phai khi giặt.
 

Đầm dễ thương cho bé vào mùa hè 
S272 - 230K
Hi vọng với bí kíp trên, mẹ sẽ chọn được cho bé những bộ quần áo vừa thoải mái, vừa thời trang để con tự do vui đùa trong mùa hè này.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes