BREAKING NEWS

Saturday, June 9, 2018

Kiếm triệu đô nhờ 5 đồng Coin đang cạnh tranh mạnh mẽ với Bitcoin hiện nay

Trong năm 2018, thị trường kinh doanh Bitcoin nói riêng và tiền mã hóa nói chung tiếp tục nhộn nhịp và sôi động, kế thừa từ cơn sốt đầu tư Bitcoin 2017. Mặc dù Bitcoin vẫn đang dẫn đầu xu hướng, thế nhưng rất nhiều nhà chiến lược đã dự đoán 5 đồng tiền sau đây sẽ là đối thủ đáng gờm, cạnh tranh mạnh mẽ với đồng tiền này. Hãy cùng Pink Blockchain tìm hiểu về 5 đồng Coin tiềm năng này nhé.

Có rất nhiều đồng tiền kỹ thuật số sẵn sàng soán ngôi Bitcoin

1/ Đồng tiền IOTA

Đã có rất nhiều đồng tiền thuật toán được ra đời để khắc phục các lỗi của Bitcoin, và IOTA cũng là một trong số đó. Mặc dù được áp dụng công nghệ mới ( Tangle – một giao thức sổ cái phân cấp mã nguồn mở thế hệ tiên tiến hơn), thế nhưng do sự phổ biến của Bitcoin mà rất ít nhà đầu tư phát hiện ra sự tồn tại của IOTA.
Tuy nhiên, bạn cần biết vốn hóa thị trường của IOTA bây giờ đã là 13 tỷ USD ( đứng trong Top 15 các loại tiền thuật toán hàng đầu), hiện tại thì giá của đồng IOTA còn khá thấp và chính là cơ hội cho các nhà đầu tư tương lai vào cuộc.

2/ Đồng tiền Bitcoin Cash

Bitcoin Cash – đồng tiền được phân tách từ Bitcoin – đang dần tỏ ra cho chúng ta thấy tiềm năng lớn trong tương lai của nó.
Bitcoin Cash hiện đang đứng trong Top 10 đồng Coins có giá trị nhất hiện nay. Cộng hưởng từ giá Bitcoin hiện tại, Bitcoin Cash đang ở mức khá cao 1 BCH bằng 1500$, mức giá này khiến cho những người sở hữu BTC trước kia được “thơm lây” vì họ được tặng BCH miễn phí.

Đồng tiền Bitcoin Cash

3/ Đồng tiền Ripple

Ripple có ký hiệu viết tắt là XRP, được ra đời vào năm 2012 như một dự án startup, sử dụng công nghệ chuỗi khối Blockchain để hỗ trợ các giao dịch tài chính xuyên biên giới.
Hiện nay, đã có nhiều công ty như RBS, BAML,… dùng Ripple làm cơ sở cho nhiều dịch vụ thanh toán qua biên giới cho khách hàng. 40% các ngân hàng của Nhật Bản cũng có kế hoạch kết nối với công nghệ Ripple trong quy mô thương mại vào cuối năm nay. Chính vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Bitcoin trong thời gian tới.
Thông tin hữu ích cho bạn xem thêm: Những điểm khác biệt giữa đồng tiền Ethereumvà đồng Bitcoin.

4/ Đồng tiền Monero

Monero là 1 loại tiền điện tử kĩ thuật số, khác với các loại tiền điện tử khác, nó không phát triển dựa vào Bitcoin, đồng Monero hoạt động nhờ giao thức CryptoNote và sử dụng những thuật toán tối ưu liên quan mật thiết đến chuỗi khối Blockchain.
Đồng XMR Coins thực sự có bước nhảy vọt vào năm 2017 khi giá trị của 1 đồng đã có lúc lên tới $144, vốn hóa đạt trên 2 tỷ USD, lọt vào top 15 đồng tiền mã hóa có giá trị nhất. Theo dự kiến của các nhà đầu tư thì giá trị của đồng XMR Coins còn có thể tăng cao hơn nữa trong tương lai tới.

Đồng tiền Monero

5/ Đồng tiền NEO

Trước kia NEO còn có tên gọi khác là AntShares, nó là một mã nguồn mở đầu tiên và là một đồng Ethereum của Trung Quốc. NEO cũng là nền tảng cung cấp và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn Ethereum.
Đồng NEO đang gia tăng rất là mạnh mẽ. Tính từ tháng 6 tới nay, NEO đã gia tăng gấp 30 lần. Và hiện giờ Neo đang trong top 10 trên bảng xếp hạng tiền kỹ thuật số giá trị nhất thế giới.
Đó là 5 Coins hứa hẹn sẽ đánh đuổi Bitcoin và chiếm lĩnh thị trường trong năm nay. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhiều thắc mắc xung quanh việc kinh doanh đồng tiền điện tử, phân tích biểu đồ giá Bitcoin, kỹ thuật Trade Coin,… thì hãy đến với Pink Blockchain.
Pink Blockchain là kênh chia sẻ tin tức, kiến thức về tiền tệ mã hóa Bitcoin, Altcoin, Trade coin, Blockchain, Đào coin. Đến với Pink Blockchain, những câu hỏi, thắc mắc trong quá trình đầu tư tiền mã hóa của bạn từ đơn giản như cách kiếm Bitcoin online cho đến chuyên sâu như đồng nào nên Hold, đồng nào nên lướt sóng sẽ được giải đáp thấu đáo và tường tận. Pink Blockchain sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về xu thế của các Coin đang nổi trội lên trong thời gian gần đây.
Hãy đến với Pink Blockchain – kênh thông tin tiền mã hóa hàng đầu hiện nay.
Nguồn: Pinkblockchain.com

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes