BREAKING NEWS

Saturday, June 9, 2018

Có nên đầu tư vào những trang đầu tư Bitcoin ủy thác?

Hiện nay, có rất nhiều loại hình kinh doanh đồng tiền điện tử, có thể kể đến như mua và trữ một thời gian dài (hold), mua bán – đầu tư lướt sóng, đầu tư ICO và đặc biệt là đầu tư ủy thác. Bài viết này phân tích cho bạn các thông tin cần biết về đầu tư ủy thác, giúp bạn ra quyết định nếu còn phân vân có nên tham gia hình thức đầu tư Bitcoin dạng này hay không.

Hiện nay, có rất nhiều loại hình kinh doanh đồng tiền điện tử

1. Đầu tư ủy thác là gì?

Trong khái niệm ủy thác đầu tư tiền điện tử xuất hiện hai chủ thể giao dịch, tạm hiểu là một bên giao vốn đầu tư – bên ủy thác và một bên nhận vốn đầu tư – bên nhận ủy thác.
Trước khi tham gia ủy thác đầu tư, bạn cần hiểu được những điểm ưu và điểm bất cập của nó. Nó giống như việc bạn đem một số tiền đi gửi tiết kiệm. Ngân hàng họ cũng sẽ lấy tiền của các bạn đi cho người khác vay lại ăn chênh lệch lãi suất.
Tuổi thọ của các trang đầu tư ủy thác siêu lợi nhuận thường không cao và rủi ro bị scam của bạn cũng tỉ lệ thuận với tỉ lệ lợi nhuận bạn được hưởng. Chính vì vậy, dù sinh lợi rất cao nhưng không nhiều người dám tham gia vào hình thức này dù có kỹ thuật Trade Coin tốt đến đâu.

2. Cân nhắc đầu tư ủy thác từ câu chuyện của Bitconnect

Có rất nhiều trang đầu tư ủy thác được nhiều người biết đến. Trong các bảng xếp hạng trước đây, Bitconnect được coi là trang đầu tư ủy thác uy tín nhất, nhưng nó cũng đã sụp đổ. Cụ thể,  BitConnect là một trong những nền tảng cho vay tiền mã hóa phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, hay còn được gọi là nền tảng Lending (cho vay) và MLM (Multi-level Marketing – đa cấp). BitConnect từng là 1 trong 20 đồng Coin thành công nhất trên thị trường. Mô hình hoạt động của Bitconnect này đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư.

Bitconnect được coi là trang đầu tư ủy thác uy tín nhất nhưng cũng đã sụp đổ
Vào ngày 4/1, BitConnect bất ngờ nhận được lệnh ngừng khẩn cấp cùng với tuyên bố rằng BitConnect đang tham gia vào các thương vụ đầu tư gian lận và lừa đảo, được đưa ra bởi Uỷ Ban Chứng khoán Texas. Website của BitConnect sau đó liên tục báo bảo trì, nâng cấp hệ thống, trước khi đăng thông báo ngừng hoạt động cho vay tiền mã hóa vào ngày 17/1, kết hợp cùng đà giảm “không phanh” của thị trường tiền kỹ thuật số, đã khiến nhà đầu tư hoang mang cực độ.
Sau khi sàn tiền điện tử Bitconnect gần như sập hoàn toàn, đóng cửa các mảng hoạt động chính như cho vay lãi suất cao (lending) hay giao dịch (exchange), tất cả những gì nhà đầu tư nhận về là đền bù dưới dạng đồng BCCoin do sàn này phát hành, đồng nghĩa với việc gần như mất trắng đối với những ai kinh doanh đồng tiền điện tử theo loại hình đầu tư ủy thác tại Bitconnect.
Thông tin hữu ích cho bạn xem thêm: Hệ thống M5 mạng ảo là gì? Đa cấp cần tránh xa.

3. Bạn hãy tỉnh táo

Đầu tư ủy thác siêu lợi nhuận đã được xem là một trong những kênh đầu tư MMO (make money online) mạo hiểm và có lợi nhuận cao nhất. Vẫn có rất nhiều người dành thời gian và tiền của cho loại hình này. Bạn hãy thật sự tỉnh táo, không quá tham lam, “say” tiền, bị đồng tiền làm mờ mắt và đặc biệt phải chấp nhận được khả năng mất trắng toàn bộ số tiền đầu tư khi tham gia loại đầu tư siêu lãi này.

Bạn hãy thật sự tỉnh táo, không quá tham lam, say tiền, bị đồng tiền làm mờ mắt và đặc biệt phải chấp nhận được khả năng mất trắng toàn bộ số tiền đầu tư khi tham gia loại đầu tư ủy thác
Thông tin hữu ích cho bạn xem thêm: Đồng tiền điện tử Ilcoin lừa gạt nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm.
Nếu không có một cộng đồng đáng tin cậy để cập nhật tin tức nhanh chóng về các trang đầu tư ủy thác, bạn không nên tham gia vào hình thức này. Lời khuyên là không đầu tư quá nhiều vì nguy cơ mất trắng rất cao.
Với những thông tin trên, hi vọng bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Ngoài ra, để tìm hiểu có nên đầu tư vào Bitcoin không, hãy tìm hiểu và cập nhật thông tin mới nhất tại Pink Blockchain.
Pink Blockchain là kênh chia sẻ tin tức, kiến thức về tiền tệ mã hóa Bitcoin, Altcoin, kinh nghiệm Trade coin, tin tức về Blockchain và hướng dẫn đào coin. Đến với Pink Blockchain, những câu hỏi, thắc mắc trong quá trình kinh doanh Coin từ cơ bản như cày Bitcoin như thế nào cho đến chuyên sâu như đồng nào nên Hold, đồng nào nên lướt của bạn sẽ được giải đáp thấu đáo và tường tận. Pink Blockchain giúp bạn hiểu rõ hơn về xu thế của tiền điện tử trong tương lai đang nổi trội lên trong thời gian gần đây.
Pink Blockchain – kênh thông tin về tiền mã hóa hàng đầu hiện nay!
Nguồn: Pinkblockchain.com

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes