BREAKING NEWS

Thursday, May 31, 2018

NHỮNG LƯU Ý CẦN THIẾT KHI LỰA CHỌN CÔNG TY DU LỊCH CHO CHUYẾN DU LỊCH HÈ SẮP TỚI

Bạn đang muốn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hè nhưng lại không biết đâu là công ty tour du lịch uy tín để tham khảo và đặt tour? Nhằm giúp bạn chọn được công ty du lịch tốt, dưới đây là những lưu ý mà bạn nên tham khảo trước để có thể sáng suốt trong việc đưa ra quyết định cho chuyến hành trình sắp tới của mình, cùng Du Lịch Thiên Nhiên xem qua nhé!
Lựa chọn công ty du lịch uy tín sẽ mang lại cho bạn những tour du lịch an toàn và trải nghiệm thú vị
Lựa chọn công ty du lịch uy tín sẽ mang lại cho bạn những tour du lịch an toàn và trải nghiệm thú vị
1. Đến tận trụ sở công ty để tìm hiểu thông tin trước khi quyết định đặt tour
Sau khi đã list ra 1 số công ty mà bạn cho rằng phù hợp với tiêu chí của mình, bạn hãy đến tận trụ sở của họ để xác minh thông tin nhé. Việc đến tận nơi sẽ giúp bạn sẽ có thêm cái nhìn tổng quan về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên của công ty, tránh trường hợp bị lừa vì các công ty có địa chỉ ma.
Bạn đừng ngần ngại mà hãy đề nghị được cung cấp giấy phép hoạt động. Mỗi công ty du lịch uy tín được thành lập đều phải được cấp phép bởi cơ quan chủ quản. Tuy nhiên vẫn có những công ty chui, làm ăn kiểu chộp giật chưa được cấp phép nhưng vẫn ngang nhiên tổ chức tour. Với những công ty này, giá tour thường rẻ hơn thị trường từ 20% đến 25%. Với giá đó, nếu làm đúng theo hợp đồng, các doanh nghiệp này chắc chắn sẽ lỗ. Vì thế, để có lợi nhuận, họ đã cắt giảm dịch vụ và thường thoái thác trách nhiệm khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra với du khách.
Bạn nên chọn những công ty du lịch uy tín để có những chuyến du lịch trọn vẹn
Bạn nên chọn những công ty du lịch uy tín để có những chuyến du lịch trọn vẹn
2. Đọc kỹ chương trình tour mà bạn muốn đặt
- Giá Tour: Điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm đến khi tham khảo 1 chương trình là giá. Lợi dụng điểm này mà các công ty du lịch sẽ gây ấn tượng về giá thu hút người xem bằng giá sốc hay giá rẻ bất ngờ. Mà khách hàng đâu biết chưa bao gồm vé, VAT, và các chi phí khác, Visa, hộ chiếu hay dịch vụ thấp không đảm bảo. Chính vì vậy bạn nên đọc kỹ phần giá trên xem chúng đã bao gồm những gì và chưa bao gồm những gì.
- Khách sạn: Khi đã tìm hiểu kỹ giá, bạn cũng nên tìm hiểu tiêu chuẩn khách sạn bạn ở, loại phòng như thế nào, cung cách phục vụ ra sao. Không phải khách sạn 3-4 sao đều như nhau mà còn phụ thuộc vào vị trí có gần trung tâm mua sắm, gần biển, gần khu vui chơi giải trí, tiện đi lại hay không.
- Ăn uống: Khẩu phần ăn trong suốt chương trình tour cũng là điều bạn nên quan tâm. Bạn nên hỏi trước khi đặt tour, đừng để khi đóng tiền rồi mới hỏi thì đã quá muộn. Một vài trường hợp thực tế đã xảy ra là hướng dẫn viên chỉ đặt 9 người nhưng cho 10 người ngồi ăn hay đặt ít hơn so với chương trình thông báo làm ảnh hưởng đến đến chất lượng bữa ăn.
- Xe ô tô, máy bay, phương tiện vận chuyển: Xe có an toàn hay không, đời mới hay cũ, điều hòa nóng – lạnh hoạt động có tốt không, trên xe hệ thống âm thanh, micro như thế nào? Đó là những câu hỏi khách hàng có thể hỏi khi yêu cầu tư vấn. Bạn cũng nên kiểm tra xem hãng hàng không nào bạn sẽ đi trong tour và giờ bay như thế nào.
Xem kỹ lịch trình tour để lựa chọn gói tour phù hợp
Xem kỹ lịch trình tour để lựa chọn gói tour phù hợp
3. Xem xét kỹ các địa điểm tham quan trong tour
Bạn nên xem xét kỹ về lịch trình các địa điểm tham quan có trong tour du lịch. Chỉ nên chọn những tour có số điểm tham quan vừa phải, không nhất thiết phải nhiều điểm tham quan mới là hay, vì nếu không phân bố đủ thời gian và sức lực, đôi khi sẽ gây cho bạn cảm giác mệt mỏi và gấp rút. Bên cạnh đó, hãy nói không với tour dành quá nhiều thời gian cho mua sắm. Có một điều mà ít ai để ý là chương trình tour du lịch có mua sắm sẽ rẻ hơn chương trình không có mua sắm, điều này sẽ thu hút nhiều du khách đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm chọn tour. Kinh nghiệm cho thấy bạn chỉ nên chọn các tour có chương trình mua sắm nằm trong ngày tự do của bạn. Tuy nhiên đối với những ai yêu thích mua sắm hàng miễn thuế thì chọn những tour này là hết sức phù hợp.
Xem xét kỹ các địa điểm tham quan trong tour
Xem xét kỹ các địa điểm tham quan trong tour
Trên đây là những lưu ý cần thiết cho bạn khi muốn chọn công ty du lịch uy tín để mua tour. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên lựa chọn công ty du lịch uy tín tại TP.HCM nào thì Du Lịch Thiên Nhiên là một gợi ý phù hợp cho bạn. Với tiêu chí luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể, các tour của Du Lịch Thiên Nhiên hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.
Du lịch thiên nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes