BREAKING NEWS

Thursday, May 31, 2018

GỢI Ý LỊCH TRÌNH DU LỊCH HỒNG KÔNG 4 NGÀY 3 ĐÊM DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN

Đối với những người bận rộn thì việc dành thời gian cho những chuyến du lịch nước ngoài hay du lịch dài ngày quả thật không hề dễ dàng. Chính vì vậy, việc lựa chọn thời gian và địa điểm du lịch là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang có ý định thực hiện mộttour du lịch Hông Kông nhưng lại lo lắng không biết nên sắp xếp lịch trình như thế nào cho hợp lý thì đừng lo lắng, gợi ý lịch trình du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu cả về địa điểm và thời gian cho bạn đấy. Nào, cùng Du Lịch Thiên Nhiên tham khảo nhé.
    Du lịch Hồng Kông mùa hè
Du lịch Hồng Kông mùa hè
Ngày 1: Khám phá Hongkong Disneyland
Hongkong Disneyland là một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Chính vì vậy khi du lịch Hông Kông, bạn đừng chần chừ mà đến luôn Hongkong Disneyland oanh tạc ngay đi nhé. Không chỉ là khu vui chơi với những trò chơi cảm giác mạnh, điểm nhấn của Hongkong Disneyland chính là khu Marvel đầu tiên trên thế giới. Khu vui chơi này vô cùng rộng lớn và mở cửa từ 10 giờ 30 sáng đến 9 giờ tối nên bạn đừng ngần ngại dành trọn một ngày cho nó nhé. Một lời khuyên dành cho bạn là đừng rời đi cho tới tận cuối cùng để có thể xem show bắn pháo bông “Disney in the Stars” nha. Thường thì show bắt đầu vào 9 giờ tối mỗi ngày. Bạn hãy đến sớm một chút để giữ chỗ tốt, có tầm nhìn đẹp và ngắm nhìn pháo bông thỏa thích ở Main Street, U.S.A nhé.
Toàn bộ khu Disneyland có tất cả 7 khu vực gồm Main Street, U.S.A., Fantasyland (Vùng đất diệu kì), Advantureland (Vùng đất thám hiểm), Tomorrowland (Vùng đất tương lai), Grizzly Gulch, Mystic Point (Điểm kì bí), và Toy Story Land (Vùng đất của Câu chuyện trò chơi).
Ngoài việc vui chơi thỏa thích, bạn còn được thưởng thức các món ăn ẩm thực đặc biệt bao gồm cả món chay và halal (đồ ăn Hồi Giáo). Tất cả bạn cần là đến khu Foodcourt và chọn món. Về chi phí thì bạn nên chuẩn bị tinh thần, giá cả đồ ăn ở trong khu vực Disneyland thì không thể nào rẻ, bù lại những món ăn khá ngon và vô cùng dễ thương. Vậy nên một tour Hồng Kông Disneylandnhất định phải có trong lịch trình của bạn khi quyết định du lịch Hông Kông nhé.
Hongkong Disneyland là một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước
Hongkong Disneyland là một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước
Ngày 2: Quarry Bay - Cental Mid-Level Escalator - Núi Taiping - Bảo Tàng Tượng Sáp Madame Tussauds 
1. Quarry Bay
Nhắc tới khu Montane Mansion, chắc chắn bạn vẫn còn nhớ nơi đây từng là bối cảnh của bộ phim điện ảnh Transformers 4 và Ghost in The Shell cực kỳ hot với giới trẻ đúng không nào? Với những toà nhà cao vút được xây san sát nhau như tổ ong thì nơi đây còn được các nhiếp ảnh gia chọn là nơi để sáng tạo những bức ảnh độc đáo. Dân Hongkong lẫn du khách còn phủ đầy Instagram với vô số góc ảnh OOTD với background ảo diệu của khu này, nên nếu đã dành thời gian du lịch Hông Kông thì nhất định phải check-in nơi này nhé.
Quarry Bay với những tòa nhà cao vút
Quarry Bay với những tòa nhà cao vút
2. Cental Mid - Level Escalator
Một trong những địa điểm thu hút khách du lịch khi đến Hồng Kông chính là thang cuốn Mid-levels nằm ở trung tâm khu Central. Với chiều dài 800 mét, Mid-levels được ghi vào sách kỷ lục thế giới tại hạng mục Hệ thống cầu thang cuốn ngoài trời có mái che dài nhất.
Để đi hết hệ thống thang cuốn này bạn sẽ mất tới hơn 20 phút đồng hồ nhưng bù lại sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh đô thị sầm uất đặc trưng tại Hồng Kông và sau đó tới các trung tâm thương mại lân cận thoả thích mua sắm. Được biết, mỗi năm địa điểm này đã thu hút rất đông khách du lịch tới thăm quan.
Thang cuốn Mid-levels với chiều dài 800 mét
Thang cuốn Mid-levels với chiều dài 800 mét
3. Núi Taiping
Với độ cao 552m, núi Taiping (Thái Bình Sơn) được xem là ngọn núi cao nhất đặc khu Hongkong, nơi mà bạn có thể nhìn thấy mặt trời rực rỡ lúc bình minh và hoàng hôn, đặc biệt là khi Hongkong về đêm, vô số ánh đèn phồn hoa rực rỡ sẽ khiến bạn mê mẩn. Để lên được đỉnh núi, bạn có thể đi bộ hoà mình vào không khí trong lành và cây cối xanh mát, hoặc là lựa chọn ngồi tàu điện gỗ 120 năm tuổi để thử cảm giác lướt trong mây rất thú vị.
Đường lên núi Taiping đẹp đến ngỡ ngàng
Đường lên núi Taiping đẹp đến ngỡ ngàng
4. Bảo Tàng Tượng Sáp Madame Tussauds
Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds đầu tiên mở cửa tại Luân Đôn vào năm 1835 và hiện có rất nhiều địa điểm trên toàn thế giới. Chi nhánh tại Hồng Kông là địa điểm đầu tiên tại Châu Á và mở cửa vào năm 2000. Bảo tàng nằm trên Đảo Hồng Kông bên trong Peak Tower nổi tiếng, một khu phức hợp mua sắm nổi tiếng với thiết kế cực kỳ hiện đại và quang cảnh ngoạn mục. Bảo tàng Madame Tussauds của Hồng Kông có hơn 100 nhân vật bằng sáp được trưng bày trên khắp ba tầng. Đây là một địa điểm tham quan nổi tiếng mà bất kì ai cũng muốn được ghé thăm một lần nếu có dịp đến Hông Kông. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng và chụp ảnh thỏa thích với những bức tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng và quyền lực trên thế giới như gia đình nữ hoàng Anh, các tổng thống Mỹ, các ngôi sao ca nhạc…sống động và chân thực không khác gì người thật.
Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds
Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds
Ngày 3: Chợ Chim Yuen Po - Khu Mua Sắm Tsim Sha Tsui 
1. Chợ Chim Yuen Po
Chợ vườn Chim Yuen Po được ra đời vào năm 1997, nơi đây đã thay thế cho những gian hàng buôn bán chim rải rác ở khắp các con phố Mongkok trong suốt hàng trăm năm qua. Khi đến đây bạn sẽ được nghe những tiếng chim hót líu lo cả ngày và tận hưởng một không khí vô cùng thanh bình mà khu chợ chim này mang lại. Dạo bước dưới những mái che cùng với cây xanh khi đi dạo trong các khu vườn, nghỉ chân tại những băng ghế trong khung cảnh tuyệt đẹp và quang đãng và chiêm ngưỡng những bức tranh tường, hay tranh ghép ảnh cực kì độc đáo với những hình dáng của các loài chim trên tường bao quanh khu vườn. Bạn cũng sẽ được ngắm nhìn những chiếc lồng cổ độc đáo tuyệt đẹp khi tản bộ theo các gian hàng bán chim, ngắm nhìn những chú chim với đầy màu sắc và hót líu lo. Tuy nhiên khu chợ chim này lại có diện tích không rộng lớn lắm chỉ có khoảng 70 gian hàng được đặt tại đây với vô số loài chim sặc sỡ và tuyệt đẹp.
Chợ vườn Chim Yuen Po yên ả và thanh bình
Chợ vườn Chim Yuen Po yên ả và thanh bình
2. Khu Mua Sắm Tsim Sha Tsui 
Tsim Sha Tsui chắc chắn sẽ là thiên đường mà các tín đồ shopping cực kỳ yêu thích. Có thể vì nơi này trước kia là đầu mối buôn bán gỗ trầm hương quý giá, vậy nên giờ đây đã trở thành nơi mua sắm sầm uất bậc nhất của HongKong. Nói đến các khu trung tâm thương mại ở đây thì đầu tiên phải nhắc đến 1881 Heritage - nơi lưu giữ lối kiến trúc Victoria từ thời thuộc địa Anh, cũng từng là trụ sở cảnh sát Hongkong, và giờ là một trong những trung tâm thương mại sang chảnh nhất khu Tsim Sha Tsui.
Khu mua sắm Tsim Sha Tsui sầm uất
Khu mua sắm Tsim Sha Tsui sầm uất
Kết thúc một ngày vui chơi mua sắm, giờ là thời gian bạn có thể nghỉ ngơi, sắp xếp hành lý chuẩn bị cho chuyến bay về Việt Nam rồi đấy. Với gợi ý lịch trình trên, chắc hẳn bạn đã có một chuyến đi thú vị và tuyệt vời rồi, đúng không nào? Còn nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều địa điểm khác nữa tại Hồng Hồng thì chỉ cần sắp xếp thời gian và công việc rồi đặt ngay tour     du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm để tận hưởng thêm những điều thú vị ở đất nước này nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số tour du lịch Hồng Kông hiện có ở Du Lịch Thiên Nhiên để có thêm nhiều thông tin hơn:
Du lịch thiên nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes