BREAKING NEWS

Sunday, May 6, 2018

Mẫu bàn ăn gỗ làm nổi bật phong cách đồng quê cho phòng bếp

Mẫu bàn ăn gỗ làm nổi bật phong cách đồng quê cho phòng bếp
Phong cách đồng quê của những mẫu bàn ăn gỗ trong gian bếp chính là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp mộc mạc với phong cách sang trọng làm say đắm lòng người.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu bàn ăn bằng gỗ mang phong cách đồng quê giúp căn bếp nhà bạn thêm ấn tượng và ấm áp hơn.
Các bàn ăn bằng gỗ như một điểm nhấn nổi bật cho nhà bếp thêm ấn tượngCác bàn ăn bằng gỗ như một điểm nhấn nổi bật cho nhà bếp thêm ấn tượng
1/ Phong cách đồng quê là gì?
Phong cách đồng quê là sự pha trộn kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới. Được lấy cảm hứng từ những miền quê yên bình của Pháp, Ý, Anh, các ngôi nhà ven biển, dọc theo ngọn đồi hay trang trại ở nước Mỹ… tựu chung lại là cách sống yên bình và không khí trong lành đem lại nét hiền hòa trong tính cách của con người. Đó đồng thời là sự kết hợp các chức năng ứng dụng thực tiễn kèm với sự lãng mạn, cổ điển của những vùng đất đã đi vào truyền thống lịch sử nhân loại.
Bàn ăn gỗ nhà bếp theo phong cách đồng quêBàn ăn gỗ nhà bếp theo phong cách đồng quê
Đối với những người dân Anh, tình yêu của họ gắn liền với thiên nhiên, hoa lá, màu xanh mát của thực vật… điều đó được minh chứng rõ ràng qua các khung tranh treo và nội thất trong phòng. Màu sắc nhạt của các yếu tố tự nhiên như màu mây, màu nước kết hợp với nội thất dân dã mang lại sự bình yên của một quốc gia giàu truyền thống lịch sử.
Với đồng quê Mỹ, đó là những trang trang trại rộng lớn, cánh đồng bất tận với hình ảnh các chàng cao bồi khảng khái. Căn phòng trông khá bình thường song ấm cúng với bàn ăn bằng gỗ, nổi bật với những phụ kiện cổ điển, dân gian và mộc mạc.
Có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tới phong cách kiến trúc của các nước châu Âu, nước Pháp thực sự có được nét tinh tế và lôi cuốn như chính con người họ. Phong cách bàn ăn gỗ đồng quê Pháp mang đậm nét cổ điển với cảm giác bình yên, vững chãi của đồ nội thất mộc mạc và vẻ đẹp vượt thời gian của những đường cong và các chi tiết trang trí.
Nói đến phong cách đồng quê Pháp người ta sẽ liên tưởng ngay đến một không gian đầy hoa với nội thất  với bàn ăn gỗ đẹpmộc mạc, giản dị nhưng lại hết đỗi thanh lịch, cuốn hút.
Một mẫu bàn ăn gỗ theo phong cách đồng quê PhápMột mẫu bàn ăn gỗ theo phong cách đồng quê Pháp
  1. Những mẫu bàn ăn gỗ nổi bật
Các mẫu bàn ăn gỗ nổi bật để bạn tham khảo:
Nét cổ xưa lãng mạn
Mặt bàn ăn ngỗ mộc mạc, truyền thống nay được kết hợp với chân bàn kiên cố bằng kim loại để tạo ra cái nhìn nổi bật, mới lạ cho ngôi nhà.
Bàn ăn phong cách cổ xưa, lãng mạnBàn ăn phong cách cổ xưa, lãng mạn
Thiết kế Bắc Âu đơn giản
Sự đơn giản không hề đồng nghĩa với nhàm chán! Chiếc bàn ăn đáng yêu này sử dụng gỗ sáng màu và lấy cảm hứng từ phong cách nội thất Bắc Âu tuy không cầu kỳ, phức tạp mà vẫn thanh lịch, ưa mắt.
Một mẫu bàn ăn gỗ nổi bậtMột mẫu bàn ăn gỗ nổi bật
Chiếc bàn truyền thống
Nếu bạn muốn sử dụng những chiếc ghế ăn có hình dạng kỳ lạ, độc nhất vô nhị, hãy kết hợp chúng với bàn gỗ tối màu truyền thống. Sự giao thoa giữa hai phong cách tưởng chừng rất đối lập này lại tạo ra tính cân bằng, trung hòa cho căn phòng ăn đấy.
Bàn ăn gỗ truyền thống
Bàn gỗ khung chữ A
Chiếc bàn ăn bằng gỗ này có thể được dùng từ những buổi tiệc sang trọng đến những bữa ăn gia đình thân mật. Phần khung gỗ mỏng, màu gỗ êm dịu và những chiếc ghế ăn xinh xắn làm nó trở nên tao nhã hơn rất nhiều.
Bàn ăn gỗ có khung nhỏ tạo sự tao nhã cho không gianBàn ăn gỗ có khung nhỏ tạo sự tao nhã cho không gian
“Đường cong” quyến rũ
Nếu bạn đã thấy rất nhiều bàn ăn hình chữ nhật, chiếc bàn với những “đường cong” táo bạo này chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.
Bàn ăn gỗ có đường cong mềm mạiBàn ăn gỗ có đường cong mềm mại
Chiếc bàn hoàng gia
Một chiếc bàn  ăn gỗ đẹp hoàng gia là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn không muốn đụng hàng nội thất với bất cứ ai: nó cổ kính và là điểm sáng của cả căn phòng.
Bàn ăn gỗ mang phong cách hoàng giaBàn ăn gỗ mang phong cách hoàng gia
Bàn ăn ấm cúng
Những chiếc bàn ăn mang âm hưởng đồng quê mộc mạc, gần gũi như thế này luôn mang lại cảm giác gia đình đoàn tụ đầy hạnh phúc.
Bàn ăn gỗ ấm cúngBàn ăn gỗ ấm cúng
Trên đây là những mẫu bàn ăn gỗ phong cách đồng quê mà bạn có thể chọn lựa để có gian bếp ấm cúng hơn. Ngoài ra, để lựa chọn được nhiều kiểu bàn ăn hơn, hãy đến với Nội Thất Mộc.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes