BREAKING NEWS

Wednesday, May 23, 2018

Maker Coin là gì? Những thông tin cơ bản về Maker Coin

Mặc dù đồng tiền Bitcoin ở Việt Nam vẫn chưa hề hạ nhiệt, thế nhưng trên thị trường tiền kỹ thuật số hiện nay đã xuất hiện rất nhiều đồng tiền mới, hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư. Một trong số đó chính là Maker Coin, hãy cùng tìm hiểu về đồng tiền mới này để có hướng đầu tư phù hợp trong bối cảnh thị trường ngày nay.
Maker Coin là đồng tiền kỹ thuật số được xây dựng dựa trên nền tảng hợp đồng thông minh được triển khai trên Blockchain Ethereum

1/ Maker Coin là gì?

Maker Coin (MKR) là một đồng tiền kỹ thuật số được xây dựng dựa trên nền tảng hợp đồng thông minh được triển khai trên Blockchain Ethereum của công ty MakerDAO có trụ sở tại Santa Cruz, California, và thành lập từ năm 2014. MKR coin được tạo ra nhằm mục đích làm ổn định giá cho một đồng tiền điện tử khác có tên là DAI thông qua các hợp đồng thông minh có tên là Collateralized Debt Positions (CDPs).
Maker Coin cũng có sự chênh lệch giá rất rõ ràng ở từng giai đoạn
Thông tin hữu ích cho bạn xem thêm: Giá Bitcoin hiện tại?

2/ Lịch sử phát triển Maker Coin

Maker Coin được phát triển bởi một đội ngũ là chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm công nghệ Blockchain, kinh doanh và tài chính.
Maker được giới thiệu vào tháng 8/2015, đây là một loại “token được giao dịch đầu tiên trên mạng lưới Blockchain Ethereum”. Khi đó đồng tiền kỹ thuật số Maker gọi vốn bằng cách phát hành ra Token MKR để người dùng có thể mua MKR bằng BTC, ETH qua các cặp MKR/BTC hay MKR/ETH và nó được giao dịch thông qua sàn giao dịch riêng của nó có tên là OasisDEX.
Maker Coin được phát triển bởi rất nhiều chuyên gia uy tín

3/ Lưu trữ và mua bán Maker Coin hiện nay

Nếu bạn đã biết kinh doanh Bitcoin như thế nào thì chắc chắn phần nào cũng hình dung được việc lưu trữ và mua bán Maker Coin.
Maker Coin được lưu trữ ở các ví như: MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet, ImToken, MetaMask,… trong đó ví MyEtherWallet được sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ Maker coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn giao dịch để tiện cho việc trading. Nhưng nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu trading thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng để đảm bảo an toàn.
Còn về việc mua bán thì bạn có thể thực hiện giao dịch đồng Maker qua BTC, ETH, USDT, WETH, DAI tại rất nhiều sàn như: Bibox, OasisDEX, IDEX, Gate.io, OKEx, Radar Relay, trong đó khối lượng giao dịch tại Bibox và OasisDEX là lớn nhất.
Cũng giống như các đồng tiền khác, Maker Coin thường được lưu trữ trong ví và trao đổi trên các sàn giao dịch
Thông tin hữu ích cho bạn xem thêm: Đăng ký Bitcoin như thế nào?
Đó là những điều cơ bản bạn cần biết về Maker Coin, một đồng Coin tiềm năng trên nền tảng Blockchain Ethereum. Hi vọng với những thông tin, bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư hợp lý nhất.
Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật thêm các kiến thức về: khai thác Bitcoin như thế nào, kinh doanh đồng tiền điện tử hiệu quả ra sao,.. thì có thể đến với Pink Blockchain.
Pink Blockchain là kênh chia sẻ tin tức, kiến thức về tiền tệ mã hóa Bitcoin, Altcoin, Trade coin, Blockchain, Đào coin. Đến với Pink Blockchain, những câu hỏi, thắc mắc trong quá trình kinh doanh đồng tiền điện tử của bạn từ hướng dẫn chơi Bitcoin cho người mới cho đến chuyên sâu như kỹ thuật Trade Coin hiệu quả đều sẽ được giải đáp thấu đáo và tường tận.
Nếu quan tâm đến thị trường tiền mã hóa, đừng quên ghé thăm Pink Blockchain.
Nguồn: Pinkblockchain.com

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes