BREAKING NEWS

Thursday, May 3, 2018

Hệ thống mạng ảo M5 là gì? Chuyển tiền M5 có bị lừa đảo không?


Với mô hình “cho đi – nhận lại”, các sàn đầu tư Online, điển hình là hệ thống M5, xuất hiện rầm rộ trong thời gian gần đây cùng với đà tăng trưởng chóng mặt của thị trường tiền điện tử trong tương lai với lời quảng cáo mức lãi suất cực khủng. Chính vì vậy, câu hỏi mà nhiều người có nhu cầu đầu tư đặt ra hiện nay là hệ thống mạng ảo M5 là gì và chuyển tiền M5 có phải lừa đảo không?
Để làm rõ nguyên lý hoạt động của mô hình M5 này, những nội dung phân tích dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời và phòng tránh những rủi ro, thất bại nếu quyết định đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này cùng Pink Blockchain.

1/ Tình hình đầu tư tài chính qua mạng (kiếm tiền online) ở Việt Nam

Từ những năm trước đây, mạng lưới kiếm tiền online lừa đảo đã xuất hiện tại Việt Nam với nhiều tên gọi, chiêu trò khác nhau nhưng điểm chung là đều dựa trên mô hình Ponzi.
Đây là hình thức làm giàu “ảo” cơ bản trong giới tài chính với cách thức lấy tiền của người sau để trả cho người trước. Với mức lãi suất cực kỳ cao để thu hút, hấp dẫn người chơi, mô hình này đòi hỏi phải luôn có dòng tiền gia tăng từ những người chơi mới để duy trì việc trả lợi nhuận cho một số người chơi cũ. Người chơi càng về sau càng có nguy cơ lỗ vốn hoặc mất trắng tiền đầu tư.
Hãy nên cẩn thận với những đồng tiền điện tử theo mô hình Ponzi

Hiện nay, hình thức đầu tư tài chính qua mạng thông qua các sàn “cho – nhận” chính là biến tướng của mô hình lừa đảo đa cấp online. Mờ mắt vì lợi nhuận nên không ít người tham gia nhưng khi họ phát hiện ra được đây không khác gì đánh bạc, nhiều rủi ro khôn lường thì số tiền đã không thể thu hồi. Muốn lấy lại vốn chỉ còn cách lôi kéo thật nhiều người mới đóng tiền vào. Không những thế, hầu hết các mô hình này không đăng ký với Nhà nước nên khi bất trắc xảy ra, người chơi không thể nhờ pháp luật can thiệp để đòi tiền.

2/ Hệ thống mạng ảo M5 là gì? Tại sao mạng ảo M5 lừa đảo các nhà đầu tư?

Không ít người thắc mắc hệ thống M5 là gì khi nhiều người rủ rê tham gia vào mô hình này. Tuy quảng cáo rầm rộ trên các trang online là không phải đa cấp nhưng thực chất, M5 cũng lấy tiền của người vào sau để trả lãi cho người vào trước. Dòng tiền sẽ liên tục luân chuyển trong hệ thống theo các thuật toán được phần mềm viết ra dựa trên mô hình Ponzi.
Với các cấp bậc từ M0 đến M5, người tham gia truy cập vào phần mềm Vphp.biz để “cho” trước một số tiền rồi ngồi chờ được “nhận” lại. Hệ thống không có người đứng đầu nhưng có một đội ngũ Admin quản lý.
Khi bạn tăng cấp thì lợi nhuận “nhận” được tăng cao nhưng cùng với đó là tuyến dưới bạn, tức là những người được bạn thuyết phục, dụ dỗ gia nhập theo sau cũng phải nhiều. Vì lợi nhuận của bạn không tự sinh ra mà được chuyển từ tiền của những người mới tham gia đó.
Do vậy, tương tự như các sàn đầu tư tài chính “cho – nhận” lừa đảo trước đây, hình thức đầu tư kinh doanh đa cấp M5 cũng tiềm ẩn nguy cơ tan vỡ với hậu quả là người vào trước có thể được tiền còn kẻ vào sau mất tiền mà chẳng biết đòi ai.

3/ Hình thức nào kiếm tiền online chân chính?

Dù tồn tại những hình thức lừa đảo như kiếm tiền M5 nhưng nếu chọn đúng được kênh đầu tư uy tín, bạn sẽ không gặp rủi ro cũng như khai thác được tiềm năng to lớn của kỷ nguyên số hiện nay.
Bitcoin – đồng tiền điện tử thật sự và uy tín trên toàn thế giới

Nếu tìm hiểu một chút về thị trường công nghệ hiện nay, bạn sẽ nhìn thấy giá trị tăng trưởng đáng kinh ngạc của các loại tiền điện tử. Trong đó, Bitcoin là tiền tệ kỹ thuật số được săn đón và sử dụng rộng rãi nhất. Vậy chơi Bitcoin là gì?  Từ khi xuất hiện vào năm 2008 cho đến nay, Bitcoin không ngừng phi mã và thu hút rất nhiều người đầu tư thiết bị đào Bitcoin.
Hiện trên thế giới vẫn còn một lượng Bitcoin chưa được khai thác nên việc bắt tay đào Bitcoin ngay từ bây giờ sẽ đem lại lợi nhuận vô cùng lớn cho bạn. Đây không chỉ là hình thức kiếm tiền online chân chính mà còn là sự đầu tư khôn ngoan trước xu thế phát triển vượt bậc của thị trường Bitcoin nói riêng và kinh doanh đồng tiền điện tử nói chung.
Thông qua công nghệ và kĩ thuật càng ngày cải tiến ưu việt để đáp ứng yêu cầu của các thợ đào, dòng máy tính “siêu trâu” tốc độ nhanh, cấu hình khủng như ASIC hay các hệ thống giải thuật toán đào Bitcoin tự động cũng giúp bạn thảnh thơi hơn khi quyết định đào Bitcoin. Chỉ cần có sự đầu tư đầy đủ thì mong muốn làm giàu từ Bitcoin là điều có thể thực hiện trong tầm tay.
Vậy có nên đầu tư vào Bitcoin không? Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về thị trường tiền mã hóa và mong muốn kiếm lợi nhuận từ nó thì Pink Blockchain là nơi bạn cần.
Pink Blockchain – kênh thông tin về đồng tiền điện tử hàng đầu Việt Nam.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes