BREAKING NEWS

Tuesday, May 22, 2018

Gia công hoa văn CNC trang trí nội thất ở đâu đẹp?

Khi đất nước ngày càng hội nhập thì nhu cầu thẩm mỹ về kiến trúc, trang trí nội thất,..của chúng ta cũng ngày càng cao hơn. Chính vì vậy mà những vách ngăn bằng gỗ, bằng tường dần được thay thế bằng những loại vách ngăn kim loại được khắc Laser tạo hình hoa văn bắt mắt, đầy tinh tế.
Vậy gia công hoa văn CNC trang trí nội thất ở đâu đẹp, rẻ, đảm bảo chất lượng? Hãy cùng Lasercut dành ra 2 phút đi tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới.
Gia công CNC đang là xu hướng hiện nay
1/ Gia công hoa văn CNC đang rất phổ biến
Theo thống kê gần đây của các cơ sở nhận gia công cơ khí theo yêu cầu thì số lượng đơn hàng gia công hoa văn CNC chiếm đến 60%. Điều đó cho thấy rằng nhu cầu của thị trường ở mảng này đang rất tiềm năng. Gia công hoa văn CNC là một trong những ứng dụng sáng tạo được đưa vào thiết kế nội thất, giúp tạo sự thông thoáng cho không gian ngôi nhà, kết nối và tạo thành điểm nhấn mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
Với ưu điểm đa dạng, cách điệu và thẩm mỹ, sử dụng hoa văn CNC giúp không gian nội thất trở nên sang trọng, mới mẻ, tinh tế và cuốn hút hơn. Hoa văn CNC có thể được cắt, khắc trên rất nhiều chất liệu khác nhau và có các hình thức gia công khác nhau, nhưng tốt hơn và được ưa chuộng hơn cả vẫn là gia công cắt Laser.
Gia công CNC trên kim loại cho ra đời những thành phẩm tinh xảo

2/ Các phương pháp gia công hoa văn CNC phổ biến

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhận gia công cơ khí, cắt hoa văn CNC, thế nhưng tất cả đều sử dụng các phương pháp gia công CNC phổ biến sau:
Phương pháp gia công CNC Plasma: Về ưu điểm, máy cắt Plasma CNC có tốc độ rất nhanh nên khả năng cắt vật liệu rất tốt, cho năng suất cao. Công nghệ cắt Plasma khá đa năng, cung cấp khả năng cắt được đa số loại vật liệu ở những độ dày khác nhau, có thể lên tới 50mm. Bên cạnh đó phương pháp cắt này rất dễ thực hiện, máy cắt lại dễ vận hành.
Tuy vậy, khi sử dụng phương pháp chỉ cắt được vật liệu kim loại và phải thường xuyên thay thế điện cực cắt, vòi phun thường xuyên làm tăng giá thành sản xuất. Ngoài ra khi cắt Inox, vết cắt dễ bị nám đen gây mất thẩm mỹ.
Phương pháp gia công CNC Laser: Phương pháp cắt CNC Laser mang tới khả năng tự động hóa cao, đạt độ chính xác tuyệt đối, cắt được các bề mặt dày mỏng khác nhau, chi tiết cầu kỳ phức tạp, vết cắt gần như láng mịn, rất nhẵn, không bị răng cưa và rất sắt nét. Đặc biệt Laser Fiber có thể cắt được các kim loại màu như đồng nhôm… và Inox dễ dàng và đạt độ thẩm mỹ gần như tuyệt đối, điều mà cắt Plasma và cắt Oxy-Gas không làm được.
Với những ưu điểm trên, dễ hiểu khi máy CNC Laser, đặc biệt là Laser Fiber có giá thành rất cao, dẫn tới chi phí đầu tư trang thiết bị khá lớn so với các công nghệ gia công kim loại còn lại. Bên cạnh đó, công nghệ tiên tiến này đòi hỏi bảo trì khá phức tạp, và khi cắt, tia Laser khá nguy hiểm, gây khó khăn trong quá trình gia công.
Gia công hoa văn CNC bằng phương pháp Laser
3/ Gia công hoa văn CNC trang trí nội thất ở đâu đẹp, rẻ, chất lượng?
Giữa rất nhiều cơ sở gia công, thì Sơn Vũ đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng có nhu cầu trang trí nội ngoại thất với hoa văn CNC kim loại trong hơn 7 năm qua bằng những dịch vụ:
  • Gia công kim loại mỹ thuật: Trong đó, trọng tâm là gia công sắt mỹ thuật. Bằng cách áp dụng công nghệ cắt sắt tiên tiến, không chỉ cắt những đường có quy luật như thẳng, tròn, elip… mà Sơn Vũ còn cắt những họa tiết, hoa văn đặc sắc, đường nét đa dạng. Đem đến cho khách hàng những tác phẩm tranh nghệ thuật, đèn trang trí trong nhà, ngoài trời, các mô hình trang trí bằng sắt, các hoa văn trên các vách ngăn bằng kim loại.
  • Gia công hoàn thiện: Dịch vụ gia công hoàn thiện phục vụ xây dựng và trang trí nội thất. Bao gồm trang trí nhà ở, quán cà phê, cửa hàng… Các sản phẩm được đội ngũ thiết kế sáng tạo và nhóm kỹ thuật gia công lành nghề như: bàn, ghế, tủ, kệ, cổng nhà, cửa nhà, lan can, cầu thang, hàng rào, vách ngăn, trần nhà…
Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ không đảm bảo khả năng trang bị riêng máy Laser CNC để cắt kim loại thì việc tìm kiếm được địa chỉ chuyên cắt Laser kim loại với chất lượng cao chính là giải pháp tối ưu. Và Lasercut chính là lựa chọn cho bạn. Bởi vì, Lasercut được trang bị các loại máy móc hiện đại:
  • Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC
Lasercut đã đầu tư 3 máy Laser Fiber với 3 khả năng cắt khác nhau. Máy có thể cắt được tất cả các kim loại, kể cả nhôm, đồng thau… đó là điều mà máy Laser CO2 không làm được. Cắt kim loại tấm dày đến 25mm – đáp ứng tối đa nhu cầu cắt kim loại.
  • Máy cắt kim loại Plasma CNC
Lasercut đầu tư 2 máy Plasma CNC sử dụng 2 nguồn khác nhau là Hyperthym Maxpro 200A và Hyperthym 105A để đáp ứng tối đa nhu cầu gia công kim loại tấm.
  • Máy cắt sắt Oxy Gas CNC
Công nghệ cắt Oxy Gas có thể cắt vật liệu rất dày. Tại Lasercut có trang bị 2 máy cắt Oxy Gas. Có thể cắt sắt dày 200m, đảm bảo đường cắt thẳng, đẹp và không bị nghiêng.
Ngoài ra, khi đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất. Công nghệ cắt gọt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể cắt, gia công kim loại tấm với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt nhôm và Inox dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Cắt sắt theo yêu cầu tại Sơn Vũ
Muốn gia công kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes