BREAKING NEWS

Tuesday, May 22, 2018

Cơ sở nào gia công cơ khí Nhôm chất lượng mà giá lại rẻ?

Nhôm – một vật liệu rất phổ biến trong các ngành công nghiệp cũng như các lĩnh vực cuộc sống. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp gia công nhôm, thế nhưng việc chọn được cơ sở uy tín là điều không hề đơn giản.
Vậy thì, chúng ta hãy cùng dành ra 2 phút để đi tìm một cơ sở gia công cắt CNC nhôm chất lượng, giá cạnh tranh và luôn đúng yêu cầu.
Gia công nhôm bằng phương pháp CNC
1/ Gia công cơ khí Nhôm là gì?
Nhôm là một kim loại có tỉ trọng thấp, có khả năng chống ăn mòn thụ động. Các dụng cụ được làm từ nhôm và hợp kim nhôm có vai trò đặc biệt quan trọng trong ngành công nghiệp, hàng không vũ trụ, giao thông vận tải, vật liệu cấu trúc,…
Gia công cơ khí nhôm là việc sử dụng nhiều máy móc hiện đại, thông qua các thao tác cắt, gọt, khoan, mài,…để tạo ra thành phẩm được gia công cơ khí theo yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, tạo ra nhiều thành phẩm đẹp mắt, chính xác, có tính ứng dụng lớn.
Gia công cơ khí nhôm
2/ Đặc điểm của gia công cơ khí Nhôm, các phương pháp gia công phổ biến
Nhìn chung các đặc điểm của gia công cơ khí nhôm khá giống so với gia công Inox. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở việc thay vì là Thép không gỉ – Inox thì kỹ thuật gia công cơ khí thực hiện hoàn toàn trên vật liệu bằng Nhôm.
Một số phương pháp gia công Nhôm chất lượng, đảm bảo độ tinh xảo và tiết kiệm thời gian, chi phí:
+ Gia công cắt Plasma CNC: là một quá trình phóng tia lửa hồ quang trong môi trường khí nén tạo luồng ion hóa có nhiệt năng và áp suất cao. Khi đó, tia Plasma làm nóng chảy kim loại tạo vết cắt mảnh.
Ưu điểm: Tốc độ cắt nhanh, có thể cắt được hầu hết các loại kim loại, nguồn nhiệt tập trung tại điểm cắt, nên không gây biến dạng vật liệu, vết cắt ít bị cứng, có thể gia công tinh bằng máy phay.
Nhược điểm: Đường cắt hơi bị nghiêng từ 0 – 10 độ (Bevel angle) tùy theo chất lượng của máy gia công cắt Plasma. Đối với kim loại mỏng (có độ dày < 5mm) thì độ nghiêng này không đáng kể, nhưng đối với kim loại dày > 5mm sẽ nhìn thấy rõ độ nghiêng của đường cắt. Phải gia công lại sau khi cắt để có được thành phẩm sắc nét hơn.
Gia công Plasma trên kim loại
Gia công cắt Laser: là quá trình xử lý nhiệt trong đó tia Laser được dùng làm nóng chảy vật liệu. Tạo ra các thành phẩm theo yêu cầu và không phải gia công tinh lại.
Ưu điểm: Rãnh cắt hẹp, sắc cạnh, độ chính xác cao. Có thể cắt theo đường thẳng hay đường cong bất kỳ. Mép cắt sạch đẹp, không cần các bước gia công phụ thêm. Quá trình cắt nhanh chóng. Vùng ảnh hưởng nhiệt nhỏ, biến dạng nhiệt ít. Có năng suất cao, có thể tăng năng suất khi sử dụng các máy có điều khiển bằng chương trình NC, CNC.
Nhược điểm: Chiều dày cắt hạn chế trong khoảng 10 – 25 mm phụ thuộc vào công suất của nguồn Laser. Giá thành khi gia công cắt nhôm CNC bằng tia Laser khá cao so với các phương pháp khác, do sử dụng các loại máy có công nghệ tiên tiến.
Gia công Nhôm bằng Laser
3/ Cơ sở gia công Nhôm bằng Laser chất lượng, tiết kiệm chi phí và thời gian
Để khắc phục nhược điểm giá thành cao do vận hành máy móc của phương pháp cắt Laserthì bạn có thể tham khảo dịch vụ gia công Nhôm và các loại kim loại khác tại Sơn Vũ.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt CNC Laser trên kim loại của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt nhôm và Inox dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công cắt CNC bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Công nghệ cắt Laser kim loại tại Sơn Vũ

Muốn gia công kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes