BREAKING NEWS

Thursday, May 3, 2018

Có nên đầu tư vào Bitcoin trong năm 2018?


Bitcoin – một trong những đồng tiền điện tử trong tương lai hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Chính vì vậy mà số lượng người tham gia đào Bitcoin ngày càng nhiều và giá của Bitcoin cũng ngày một tăng cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đầu tư vào Bitcoin trong năm 2018 hay không thì hãy cùng điểm lại tình hình Bitcoin hiện nay với PinkBlockchain nhé.
Bitcoin hiện nay đang rất hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư

1/ Nhiều nhà đầu tư lớn và cả ngành tài chính đang chú ý tới Bitcoin

Năm 2017 thực sự là năm của Bitcoin. Đồng tiền mã hóa này đã tăng 400% giá trị từ đầu năm. Hàng nghìn “triệu phú Bitcoin” xuất hiện cùng làn sóng kêu gọi vốn đầu tư ICO. Đã có hơn 2 tỷ USD được cấp vốn cho hàng trăm dự án tiền công nghệ mới, “ăn theo” sự thành công của Bitcoin.
Bitcoin chiếm hơn 50% giá trị tất cả “tài sản tiền mã hóa”. Thị trường tiền mã hóa đạt mức giao dịch 5 tỷ USD mỗi ngày cho khoảng 1.100 tiền mã hóa và mã token.
Tâm lý tự tin đang bao trùm cộng đồng Bitcoin. Nó thúc đẩy tái đầu tư giúp thị trường tiền điện tử tăng trưởng không ngừng.
Nhiều nhà đầu tư lớn và cả ngành tài chính đang chú ý tới Bitcoin

Năm nay, những cái tên nổi tiếng như Quỹ đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz, quỹ Sequoia Capital tiếp tục đầu tư hàng trăm triệu USD vào các đồng tiền kỹ thuật số. Mặt khác, cơ sở hạ tầng tài chính để hỗ trợ kinh doanh đồng tiền điện tử cũng đang có tốc độ phát triển nhanh chóng.
Trao đổi GDAX của Coinbase đã hỗ trợ giao dịch ký quỹ từ tháng 3. Trong khi đó, Ủy ban Giao dịch Tương lai Hàng hóa của Mỹ chỉ cho phép các doanh nghiệp bán các quyền chọn tiền tệ kỹ thuật số và phái sinh liên quan.

2/ Những lý do khiến Bitcoin là kênh đầu tư tiềm năng trong năm 2018

Kinh doanh đồng tiền điện tử mà điển hình là Bitcoin đã và đang là xu hướng nổi bật trong năm 2018 này, bởi các lý do sau:
  • Thuận tiện trong giao dịch và chi phí thấp: Do là đồng tiền dưới dạng điện tử nên việc giao dịch Bitcoin chỉ cần Internet là có thể thực hiện được ở mọi lúc mọi nơi và tốc độ chuyển gần như ngay lập tức. Ngoài ra do không có trung gian giao dịch nên khi thực hiện giao dịch các nhà đầu tư chỉ tốn khoản chi phí thanh toán không đáng kể, nhất là so với các phương thức giao dịch truyền thống khác.
  • Tính ẩn danh và bảo mật: Các nhà đầu tư hoàn toàn được đảm bảo ẩn danh khi giao dịch Bitcoin. Thông tin giao dịch được hiển thị nhưng danh tính của bạn thì không. Chính vì vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không bị lộ bất cứ thông tin gì.
  • Đồng tiền của thương mại điện tử: Vì Bitcoin là đồng tiền kỹ thuật số nên rất thuận tiện cho việc thanh toán Online. Đồng tiền có thể chia nhỏ thành các Satoshi, đảm bảo khả năng chi trả cho dù sản phẩm có giá trị rất nhỏ. Ngoài ra giao dịch Bitcoin không thể hoàn lại nên những chủ hàng hoàn toàn yên tâm việc mua bán diễn ra suôn sẻ.
Mặt khác, chỉ có 21 triệu Bitcoin tồn tại và hầu hết trong số đó đang được giao dịch trên thị trường. Số lượng Bitcoin được tạo ra bởi quá trình “đào” bằng máy tính sẽ giảm xuống một nửa sau vài năm.
Khoảng 80% số lượng Bitcoin đã được khai thác và theo ước tính, sẽ không có đồng Bitcoin nào mới xuất hiện sau năm 2040. Sự khan hiếm này có thể tiếp tục đẩy lượng cầu lên cao, khiến tỷ giá đồng Bitcoin ngày càng tăng vọt, đặc biệt nếu các ngân hàng trung ương quyết định mua Bitcoin như một loại hình dự trữ tiền tệ.
Lượng Bitcoin là hạn chế

3/ Phương pháp đầu tư vào Bitcoin hiệu quả

Nếu tìm hiểu kỹ và phân tích kỹ về Bitcoin và thị trường, đồng tiền này là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận. Có hai cách giúp bạn kiếm tiền từ đồng tiền Bitcoin ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Cách thứ nhất là dùng một máy tính chuyên dụng với cấu hình cực khủng để giải những thuật toán phức tạp và kiếm bitcoin. Cách thứ hai đơn giản hơn, mua Bitcoin.
Phần lớn những nhà đầu tư muốn lợi nhuận cao và có am hiểu về công nghệ thông tin, lập trình đều sẽ chọn cách thứ nhất. Còn đối với những nhà đầu tư am hiểu về thị trường tài chính thường sẽ chọn cách mua vào Bitcoin từ thị trường rồi bán lại kiếm lời.
Tùy theo nhu cầu, bạn có thể thực hiện bất cứ cách nào hoặc kết hợp cả 2 cách nếu bạn cảm thấy phù hợp với bản thân. Nhưng đừng quên tìm hiểu và phân tích kỹ càng mọi thứ xung quanh đồng tiền này để giảm thiểu được tối đa rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận.
Dàn máy cày sẽ giúp bạn đào Bitcoin tốt hơn

Pink Blockchain là kênh chia sẻ tin tức, kiến thức về thị trường tiền tệ mã hóa (Bitcoin – Altcoin, Blockchain, ICO), kỹ thuật phân tích, Trade Coin cùng các hướng dẫn đào Coin. Pink Blockchain cũng cập nhật liên tục thông tin thị trường các đồng tiền mã hóa khác để từ đó bạn có đủ thông tin để đưa ra quyết định có nên chơi Bitcoin hay không.
Ngoài ra, Pink Blockchain còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có trình độ cao trong lĩnh vực máy đào Coin luôn chia sẻ tận tình về lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng máy móc. Bên cạnh đó, Pink Blockchain còn sở hữu đội ngũ chuyên gia trực tiếp khai thác và giao dịch Coin sẵn sàng tư vấn kinh doanh Bitcoin như thế nào cũng như dự báo về xu hướng thị trường, giá Bitcoin hiện tại cũng như các đồng tiền khác giúp bạn chọn đúng loại Coin đem lại lợi nhuận cao.
Hãy đến với Pink Blockchain– kênh thông tin về tiền mã hóa hàng đầu Việt Nam!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes