BREAKING NEWS

Monday, April 23, 2018

Tour du lịch Đài Loan đến Cao Hùng giá cực tốt tại Du Lịch Thiên Nhiên

Đài Loan – Cao Hùng là địa điểm thu hút khách du lịch hằng năm bởi có quá nhiều cảnh quan đẹp và thơ mộng. Nếu có dịp đến đây, bạn sẽ tham quan những địa điểm nào? Cùng Du Lịch Thiên Nhiên trải nghiệm tour du lịch Đài Loanđến Cao Hùng để tận hưởng trọn vẹn nét đẹp của vùng đất này nhé!
Lịch trình của chúng ta sẽ bắt đầu lần lượt từ Đài Bắc, Đài Trung và đến Cao Hùng. Xuyên suốt chuyến tham quan sẽ là những địa điểm thú vị có thể bạn chưa bao giờ ghé thăm.
Tham quan chuyến du lịch Đài Loan Cao Hùng để trải nghiệm những điều thú vị
1. Tòa Tháp Taipei 101
Tòa tháp Taipei 101 hay còn được gọi là tòa tháp Đài Bắc 101, nằm ở quận Xinyi, Đài Bắc, Đài Loan. Tòa tháp Đài Bắc 101 nổi tiếng ở Đài Loan không chỉ bởi chiều cao chọc trời mà còn bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Tòa tháp được thiết kế như một cây tre vươn thẳng lên bầu trời xanh ngát với những tầng chồng lên nhau nhìn như những đốt tre. Nằm sừng sững giữa thành phố Đài Bắc tòa tháp cao 449,2 m nếu như tính đến mai và cao đến 509m nếu như tính luôn cả phần cột ăng ten trên tòa nhà. Tòa nhà bao gồm 101 tầng nằm trên mặt đất và 5 tầng hầm được xây dựng dưới lòng đất. Bên trong tòa tháp Taipei 101, có một quả cầu kim loại khổng lồ nằm lơ lửng giữa tầng 88 và 89. Quả cầu này được mô tả là có vai trò giữ cân bằng cho tòa nhà trong những trận địa chấn lên đến 7 độ Richter và cả những cơn cuồng phong với sức gió hơn 216 km/g.
Tòa Tháp Taipei 101 “huyền thoại”
2. Làng cổ Thập Phần
Là một trong những địa điểm nằm trong tour Đài Loan Cao Hùng, làng cổ thập phần xưa kia là nơi người dân canh tác nông nghiệp. Sản vật chính của vùng này là cây bông và cao su. Ngoài ra, đây cũng là nơi có nguồn tài nguyên dồi dào về than đá nên họ đã xây dựng đường ray đi qua đây. Hàng năm có khoảng vài triệu tấn than được chuyển đi từ nơi này đi khắp mọi nơi trên đất nước. Đây là đoạn đường rất nổi tiếng của con đường huyền thoại Pingxi. Bên cạnh đó người dân ở đây cũng chỉ bán những loại vải vóc hay gia vị.
Tại đây có khá nhiều trò chơi truyền thống như ném cồn, thả đèn trời. Tương truyền rằng hễ ai mà viêt điều nguyện ước và họ tên mình lên đó, nhằm thỉnh cầu tới thượng đế thì cầu sẽ được ước sẽ thấy. Nên việc thả đèn trời ở đây đã như một thông lệ. Nó là một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người dân Đài Loan. Du khách luôn háo hức khi được thả những chiếc đèn lồng lên bầu trời.
Người ta đến đây cũng là để hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hữu tình nơi này. Ở đây còn rất nhiều đồi núi xen kẽ giữa những ngôi. Những khi có sương mù ngôi làng thoắt ẩn thoắt hiện trong khung cảnh huyền ảo nơi đây vô cùng nên thơ.
Làng cổ Thập Phần thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm
3. Công viên địa chất “Yehliu” - Dã Liễu
Nơi đây gồm 3 khu vực tham quan. Đầu tiên, bạn sẽ tiến vào khu vực 1 – nơi chứa hàng chục hòn đá có hình dáng giống Củ Gừng và Nấm, bạn cũng sẽ được tìm hiểu về quá trình hình thành của hòn đá nấm trong khi chứng kiến hình dáng các hố trũng tự nhiên và cách khu vực bị xâm thực. Cũng ở khu vực đó, 2 hòn đá nổi tiếng với hình dạng Kem Ly và Cây Nến cũng thu hút sự quan tâm rất nhiều của những người từng có dịp tới đây.
Tiến vào phía bên trong, khu vực thứ 2 cũng từa tựa như khu vực 1 với những tảng tá gừng và nấm những với số lượng ít hơn. Tại đây Long Đầu Đá cùng với Nữ Vương Thủ Đá chính là điểm nhấn khi đi vào khu vực này. Bên cạnh đó là những phiến đá có hình như Con Voi, Đậu Phộng, Quả Dứa…
Và cuối cùng, khu vực 3 nằm ở phía bên kia của công viên với diện tích hẹp hơn nhiều sơ với khu vực 2. Một phần của nó liền kề với vách núi trong khi phần bên dưới chính là những con sóng chảy xiết dữ dội. Nơi đấy sở hữu khá nhiều những phiến đá độc lạ, khác hẳn so với 2 khu vực trước với tảng đá Tổ Ong, hòn đá Hạt Đậu hay hòn đá Thời Tiết.
Công viên địa chất “Yehliu” - Dã Liễu
4. Nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch
Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch nằm giữa khuôn viên rộng lớn gồm các vườn cây được cắt tỉa cẩn thận, trong khu phức hợp cùng một số công trình khác như Nhà hát Quốc gia và Trung tâm Hòa nhạc Quốc gia của Đài Loan. Nhà được xây dựng chủ yếu bằng đá cẩm thạch trắng, nổi bật phía trên là mái vòm bát giác màu xanh ngọc cùng chóp đài màu đỏ. Ba màu chính của Đài tưởng niệm là ba màu biểu trưng cho quốc kỳ của Đài Loan. Nhà tưởng niệm có hai dãy bậc cầu thang cũng được làm bằng đá cẩm thạch trắng, mỗi bên có 89 bậc, bằng đúng với số tuổi của Tưởng Giới Thạch khi ông qua đời.
Bạn sẽ nhận thấy Nhà tưởng niệm bao gồm có 2 tầng. Tầng 1 là nơi trưng bày nhiều kỷ vật quý hiếm về cuộc đời hoạt động của Tưởng Giới Thạch còn tầng 2 có một bức tượng lớn được làm bằng đồng nguyên chất, khắc họa lại dáng ngồi bệ vệ của vị lãnh tụ này.     
Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch
5. Hồ Nhật Nguyệt
Thuộc địa phận xã Yuchi huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, Nhật Nguyệt Đàm là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với diện tích 7.73km2, nằm ở độ cao 748m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27m. Nơi đây không chỉ có cảnh sông nước hữu tình lại thấp thoáng không gian kiến trúc cổ của Trung Hoa tạo nên vẻ yên bình cho Nhật Nguyệt và khiến lòng người thanh thản lạ lùng. Bốn bề hồ được bao bọc bởi núi non điệp trùng, đem lại cảnh đẹp hùng vĩ và mơ màng cho Nhật Nguyệt. Nhiều du khách coi Nhật Nguyệt Đàm như chốn bồng lai tiên cảnh bởi vẻ đẹp riêng có của nó. Hồ cũng là nguồn cảm hứng bất tận của thi ca, nhạc họa và điện ảnh Trung Quốc.
Hồ Nhật Nguyệt thơ mộng
Ngoài những địa điểm đặc sắc trên, khi tham gia tour du lịch Đài Loan – Cao Hùng, bạn còn được thưởng thức các món ăn địa phương độc đáo, mua sắm thỏa thích tại những trung tâm và khu chợ du lịch nổi tiếng. Đặt ngay tour du lịch Đài Loan để trải nghiệm thực tế những điều thú vị thôi nào!
Du lịch thiên nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
️ (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
(+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
(+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes