BREAKING NEWS

Monday, April 23, 2018

Theo chân Du Lịch Thiên Nhiên oanh tạc Thái Lan với những địa điểm cực hot

Đến Phuket Thái Lan, bạn sẽ làm gì? Tất nhiên là sẽ phải tham quan tất tần tật những địa điểm nổi tiếng mà từ trước tới nay bạn chưa có dịp trải nghiệm rồi, đúng không nào? Bật mí cho bạn 3 địa điểm cực hot tại đây mà nếu có dịp đi du lịch Phuket Thái Lan, bạn nhất định không nên bỏ qua, đó là vịnh Phang Nga, phố cổ Phuket và hòn đảo trong mơ Koh Phi Phi. Nào, cùng Du Lịch Thiên Nhiên khám phá 3 địa điểm này xem chúng có gì đặc biệt nhé!
Khám phá Phuket Thái Lan cùng Du Lịch Thiên Nhiên
1. Vịnh Phang Nga
Đây là một trong những địa điểm được nhiều người ưa thích bởi vẻ đẹp tựa như tranh của nó. Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi những quần thể đảo lớn nhỏ và các hang động kỳ bí.
Vịnh Phang Nga có nhiều vách núi đá vôi chứa đựng nhiều khu vực hang động, nhiều hệ thống hang động sập. Cách đây khoảng 10.000 năm, khi mực nước biển còn thấp, người xưa có thể đi bộ từ Phuket đến Krabi và ngược lại. Phang Nga là một vịnh biển nông với 42 hòn đảo lớn, nhỏ, dung hòa giữa hai nguồn nước mặn từ biển và nước từ các sông hồ trong đất liền chảy ra.
Tại Vịnh Phang Nga có ít nhất 28 loài cây đước đang sinh sống, các loài tảo và san hô đua nhau phát triển. Có khoảng 88 loài chim, 82 loài cá, 18 loài bò sát, 3 loài lưỡng cư và 17 loài thú có vú hiện đang sinh sống tại Vịnh Phang Nga, vô cùng phong phú và đa dạng.
Vịnh Phang Nga có khoảng 100 đảo đá vôi phần lớn không có người ở nằm rải rác quanh các vùng biển yên tĩnh. Nhiều hòn đảo được cấu thành từ các hang động đá vôi, cách tốt nhất để khám phá chúng là sử dụng một chiếc ca nô và thâm nhập vào sâu bên trong các hang động vào lúc thủy triều xuống. Công viên kỷ Jura mang đến bầu không khí “vượt thời gian” như một sự tương phản với nhịp sống sôi động khác tại nhiều địa điểm phổ biến như đảo James Bond, đảo Nail và đảo Panyi, nơi có ngôi làng Hồi giáo được xây dựng trên mặt biển.
Vịnh Phang Nga hùng vĩ
2. Tham quan Phố Cổ Phuket
Khu phố cổ dài khoảng 2km gồm 6 con đường và 2 ngõ hẻm. Để đi hết khu vực này du khách mất tầm nửa ngày. Tuy đi bộ khá mệt nhưng bù lại bạn sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những điều thú vị như những cửa hàng được thiết kế cầu kì với cửa sổ làm bắng ván và những ban công thoáng mát, đẹp như tranh vẽ hay quang cảnh về đêm với đèn lồng đỏ Trung Quốc rực rỡ, thắp sáng cả khu phố.
Dọc theo khu phố cổ, có rất nhiều dinh thự, nhà cửa mang lịch sử lâu dài còn trụ vững cho đến tận hôm nay. Nổi tiếng nhất là Baan Chinpracha. Được xây dựng vào năm 1903, đây là ngôi biệt thự kiểu Trung Quốc duy nhất ở Phuket mở cửa cho khách vào tham quan. Khuôn viên bên trong rộng lớn, mang nét đặc trưng của người Thái Lan như khu vườn sau nhà trồng những loài cây, hoa quý.
Ngoài những dinh thự cổ xưa thì các cửa hàng với lối kiến trúc độc đáo cũng là một điểm đặc biệt của phố cổ ở Phuket. Những tòa nhà kiểu Trung – Bồ được xem là biểu tượng ở nơi đây. Với những cửa sổ bằng ván cùng thiết kế tinh tế và những hàng rào đủ sắc màu, nó khiến người ta có cảm giác nhưng đang lạc vào một thời kì khác. Đi dọc theo đường Thalang hoặc đường Dibuk, du khách sẽ nhìn thấy rất nhiều phòng tranh, cửa hàng đồ cổ, tiệm bánh, quán ăn, cửa hàng vải, nhà khách và cả những cửa hàng gia đình hoạt động qua nhiều thế hệ như cửa hàng hương liệu Guan Choon Tong.
Tham quan phố cổ Phuket
3. Đảo Koh Phi Phi
Mục tiêu chủ yếu của đa số du khách khi ghé thăm Phuket là những bãi biển ngọc xanh trong và đảo Phi Phi là một trong những địa điểm không thể bỏ qua.
Koh Phi Phi là một trong 6 hòn đảo thuộc tỉnh Krabi, phía Nam Thái Lan. Thiên đường Koh Phi Phi lần đầu tiên được chú ý khi trở thành địa điểm quay chính của bộ phim The Beach. Với làn nước trong xanh, khung cảnh núi rừng còn nhiều hoang sơ, khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa nắng rõ rệt, Koh Phi Phi là một địa điểm du lịch lý tưởng khi du lịch mùa hè tại Thái Lan. Chung quanh được bao bọc bởi đồi núi và những vách đá dựng thẳng, thế nên Koh Phi Phi là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích môn leo núi khi đi du lịch Thái Lan. Khi chinh phục được những vách đá này, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp ở bốn phía của thiên đường du lịch Thái Lan Koh Phi Phi đấy.
Bạn có thể thuê một du thuyền để đi vòng quanh đảo, tắm trên những bãi biển tuyệt vời. Bạn cũng có thể thử một lần thử thách chính mình khi lặn cùng cá mập – những hung thần của đại dương. Hay đơn giản hơn, bạn chỉ cần đến một bãi biển tư nhân nào đó và chìm đắm trong làn nước xanh, ánh nắng vàng dịu nhẹ, tận hưởng một chuyến du lịch mùa hè nhẹ nhàng và thư giãn. Một trong những điểm ngắm bình minh và toàn cảnh của Koh Phi Phi rõ ràng nhất là View Point. Trong tour Thái Lan Phuket của mình, bạn hãy thử một lần chịu khó thả bộ lên đỉnh View Point nhé. Dù là bình minh hay hoàng hôn thì việc ngắm nhìn toàn cảnh quan hùng vĩ, tuyệt vời của Koh Phi Phi từ đây cũng đáng công bạn lên tới đỉnh đấy.
Đảo Koh Phi Phi xinh đẹp lộng gió
Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình, lựa chọn địa điểm ăn uống, vui chơi tại Thái Lan thì đừng quá lo lắng, Du Lịch Thiên Nhiên sẽ mang đến cho bạn Tour Khám phá Thái Lan – Trải Nghiệm Thiên Đường Biển Phuket - Vịnh Phang Nga với giá cả cực kỳ ưu đãi. Tham gia tour du lịch Phuket Thái Lan này, bạn chỉ cần thỏa sức trải nghiệm mà không cần phải đắn đo suy nghĩ lịch trình “ăn chơi” như thế nào cho hợp lý nữa.
Trong chuyến du lịch này, ngoài những địa điểm hot kể trên, bạn còn được thỏa thích trải nghiệm những địa điểm cực hấp dẫn tại Phuket như ngắm nhìn mũi Promthep – điểm cực nam của Phuket, đến Jungceylon xem nhạc nước kể về hành trình khám phá, tìm ra Phuket của con tàu Jungceylon. Hơn nữa, bạn cũng được thỏa sức chụp những bức ảnh lưu niệm tại các địa điểm nổi tiếng, được ghé vào các khu trung tâm mua sắm của Phuket và tự do mua sắm. Bên cạnh đó, bạn còn được trực tiếp đến xem các show biểu diễn vô cùng đặc sắc trong suốt chuyến tham quan như Siam Niramit, Phuket Fantasea.
Du lịch thiên nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
️ (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
(+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
(+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes