BREAKING NEWS

Saturday, April 21, 2018

Rạn da xuất hiện thời điểm nào trong thai kỳ

Thời điểm xuất hiện rạn da khi mang thai rất khác nhau ở mỗi người. Vì thế, mẹ đừng chủ quan khi chưa thấy xuất hiện rạn da bởi có thể ngay tháng sau đó các vết rạn sẽ bắt đầu xuất hiện. Hãy chủ động ngăn ngừa rạn da khi mang thai ngay từ những tháng đầu thai kỳ bằng những kiến thức khoa học và sản phẩm được kiểm chứng để có làn da khỏe mạnh và đảm bảo an toàn cho thai nhi.
Rạn da luôn xuất hiện khi mẹ mang thai
1/ Thời điểm xuất hiện các vết rạn da
Không có một số liệu khoa học chính xác nào cho biết thời điểm xuất hiện của các vết rạn da trong thai kỳ vì mỗi người mẹ đều có thời điểm bị rạn da khác nhau. Đa số các mẹ dễ bị rạn da bắt đầu từ tháng thứ 4 của thai kỳ bởi đây là thời điểm các chất dinh dưỡng được hấp thụ mạnh dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh ở mẹ.
Tuy nhiên, có những mẹ da vẫn căng mượt cho đến những tháng cuối của thai kỳ mới bắt đầu có dấu hiệu rạn da. Và cũng có những trường hợp da ẩm mượt trong suốt quá trình mang thai nhưng những vết rạn lại bắt đầu xuất hiện sau khi sinh.
Nguyên nhân của khác biệt này là do sự hấp thu dinh dưỡng khác nhau ở các mẹ dẫn đến việc tăng cân không giống nhau, đồng nghĩa với thời điểm xuất hiện rạn da cũng khác. Mẹ tăng cân quá nhanh trong tháng nào thì tháng ấy sẽ có nguy cơ xuất hiện rạn da. Ngược lại, nếu mẹ bầu đảm bảo được sự tăng cân vừa phải, không đột ngột thì thời điểm xuất hiện rạn da sẽ trễ hơn và các vết rạn cũng sẽ ít hơn.

Rạn da có thể xuất hiện bất cứ lúc nào
Vì thế, để đảm bảo các vết rạn không xuất hiện, các mẹ đừng nên chủ quan mà hãy quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và các cách dưỡng da cho bà bầu an toàn, hiệu quả.
2/ Sữa chống rạn da cho bà bầu Happy Event – da săn cho mẹ, an toàn cho bé
Theo các Bác sĩ thì mẹ bầu không nên sử dụng các cách chăm sóc da khi mang thai theo dân gian được lan truyền trên mạng xã hội để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Thay vào đó, các mẹ nên sử dụng kem chống rạn da để có hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem chống rạn da dành cho mẹ bầu nhưng với tâm lý cẩn trọng khi mang thai, các mẹ đều băn khoăn tự hỏi kem chống rạn da nào tốt?
Với sữa chống rạn da cho bà bầu Happy Event từ thương hiệu uy tín Rohto-Mentholatum Việt Nam, mẹ hãy hoàn toàn yên tâm về hiệu quả và độ an toàn đối với thai nhi bởi Happy Event được chiết xuất từ những thành phần vô cùng lành tính và hiệu quả với 33% tinh dầu ô liu nguyên chất chứa hàm lượng cao các Vitamin A, E, D giúp dưỡng ẩm tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết, ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.
Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, không chứa paraben, không chất tạo màu, tạo mùi, chất gây dị ứng và phù hợp với mọi loại da. Sử dụng Happy Event ngay từ tháng thứ 3 của thai kỳ giúp bạn ngăn ngừa vết rạn hữu hiệu nhất.
Sữa chống rạn da cho bà bầu Happy Event giúp dưỡng ẩm sâu, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết nhờ làm dày sợi collagen và elastin trong da, ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.

Sữa chống rạn da Happy Event từ Rohto-Mentholatum Việt Nam
Đừng chủ quan xem thường những vết rạn, chúng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào làm mất thẩm mỹ, khó lấy lại được vẻ đẹp ngày xưa và quan trọng hơn là làm mẹ bầu, những người tâm lý vốn đã không vững, thêm tự ti, lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi.
Hãy để Happy Event được đồng hành cùng bạn trên hành trình thai kỳ con khỏe, mẹ xinh!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes