BREAKING NEWS

Saturday, April 21, 2018

Bí mật chăm sóc da khi mang thai: Da ẩm mượt mẹ không vết rạn

Mang thai là “hành trình hạnh phúc”, vì vậy đừng để những vết rạn da ngăn cản niềm hạnh phúc đó của mẹ. Bài viết này sẽ làm rõ những quan niệm sai lầm về rạn da và cách ngăn ngừa rạn da khi mang thai hiệu quả giúp chăm sóc da ẩm mượt suốt thai kỳ cho mẹ.
Rạn da trong thai kỳ do mô liên kết dưới da bị phá vỡ
1/ Những hiểu lầm của các mẹ về rạn da khi mang thai
+Rạn da có phải do cơ địa hay không
Khi được hỏi về nỗi lo rạn da khi mang thai, đa số các mẹ đều nghĩ rằng rạn da khi sinh là do cơ địa. Đó là một quan niệm sai lầm. Theo Bác sĩ Lê Phương Mai – Bác sĩ chuyên khoa II tại Bệnh viện da liễu TP.HCM – nguyên nhân chính gây rạn da ở mẹ bầu là sự tăng cân bất ngờ trong quá trình mang thai khiến da bị căng giãn trong thời gian ngắn. Da được cấu tạo từ sợi collagen và elastin đàn hồi nằm ở mô liên kết. Khi bị căng giãn quá mức, các sợi collagen sẽ đứt và tạo nên những vết rạn trên da.
Như vậy có thể thấy, rạn da khi mang thai là vấn đề mà phần lớn tất cả các mẹ đều sẽ gặp, trừ một số mẹ có khả năng đàn hồi da quá tốt. Những vết rạn này tuy không có hại cho sức khỏe của mẹ nhưng với tâm lý tự ti, lo âu của mẹ khi nhìn những vết rạn trên da, sức khỏe của bé sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.
+ Có nên sử dụng kem chống rạn da?
Quan niệm sai lầm thứ hai về cách chăm sóc da khi mang thai của đa số các mẹ đó là không nên sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào trong quá trình mang thai để không ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Không thể phủ nhận rằng nếu mẹ sử dụng mỹ phẩm vô tội vạ sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của thai nhi nhưng nếu lựa chọn những sản phẩm chống rạn da an toàn, hiệu quả, đã được kiểm chứng, mẹ bầu vừa có thể xóa bỏ tâm lý mặc cảm về ngoại hình, vừa đảm bảo an toàn cho bé yêu.
Ngừa rạn da và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con là điều hoàn toàn có thể
Ngừa rạn da và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con là điều hoàn toàn có thể
2/ Bật mí cách chăm sóc da hiệu quả cho mẹ, an toàn cho con
Hiện nay các mẹ đang “rỉ tai” nhau rất nhiều cách dưỡng da cho bà bầu từ kinh nghiệm dân gian, không có cơ sở khoa học và chưa được kiểm chứng. Các phương pháp này không được đảm bảo về hiệu quả và có thể gây ra hậu quả khôn lường.
Để ngăn ngừa rạn da hiệu quả và đảm bảo an toàn cho thai nhi, các mẹ nên sử dụng kem chống rạn da hiệu quả có thành phần từ thiên nhiên, từ các thương hiệu uy tín. Và câu hỏi Kem chống rạn da nào tốt là trăn trở của nhiều mẹ bầu.
Hãy tham khảo ngay sữa chống rạn da Happy Event từ Rohto-Mentholatum Việt Nam. Với 33% tinh dầu ô liu nguyên chất chứa hàm lượng cao các Vitamin A, E, D giúp dưỡng ẩm tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết, ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.

Sữa chống rạn da Happy Event từ Rohto-Mentholatum Việt Nam
Sữa chống rạn da Happy Event từ Rohto-Mentholatum Việt Nam
Ngoài ra, sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y Tế, không chứa paraben, không chất tạo màu và tạo mùi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da mẹ và sức khỏe thai nhi.
Đây chính là lựa chọn thông minh để ngăn ngừa rạn da, giúp mẹ tươi tắn rạng rỡ suốt thai kỳ. Các mẹ nên sử dụng sữa chống rạn da Happy Event ở tháng thứ 3 để đạt hiệu quả cao nhất.
Happy Event tự hào đảm nhận vai trò chăm sóc làn da cho mẹ trong hành trình mang thai đứa con yêu dấu. Hãy để mang thai là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với Happy Event!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes