BREAKING NEWS

Monday, April 2, 2018

Kim loại tấm cắt bằng Laser – Xu hướng trang trí nội thất mới

Bên cạnh việc sử dụng trong kinh doanh, những tấm kim loại đã được gia công cắt Laser cũng có thể được sử dụng trang trí nội thất, tạo nên vẻ đẹp riêng.Hiện đại, sang trọng và tiết kiệm là những ưu điểm khiến cho kim loại tấm (đã được gia công theo nhu cầu) trở thành đồ trang trí nội – ngoại thất đang bán chạy nhất hiện nay.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên trang trí nội thất nhà mình như thế nào thì hãy cùng Lasercut dành ra 2 phút tìm hiểu về xu hướng gia công kim loại tấm thành các sản phẩm trang trí đầy thú vị này.
Một tấm kim loại được dùng phương pháp cắt Laser CNC để tạo ra hoa văn trang trí


1/ Công nghệ gia công cắt Laser kim loại tấm là gì?

Gia công cắt Laser kim loại tấm là một phần thuộc công nghệ gia công kim loại bằng áp lực nhằm khiến cho tấm kim loại bị biến dạng một cách cố ý theo hình dạng định sẵn để nhận được các chi tiết sản phẩm có hình dạng và kích thước mong muốn. Hiện nay, bạn không chỉ có thể khắc chữ Laser lên kim loại tấm mà còn có thể tạo được những hình mẫu, hoa văn theo ý thích.
Đây là công nghệ gia công cắt Laser đang được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi trội. Nó có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực nhất là trong các lĩnh vực kỹ thuật điện và điện tử, công nghiệp chế tạo ô tô, y tế, công nghiệp hàng không, hóa chất, công nghiệp quốc phòng, công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, thực phẩm…và đặc biệt trong trang trí nội thất.
Khắc CNC kim loại dạng tấm, là phương pháp gia công mang tính chính xác cao


2/ Gia công kim loại tấm được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất

Sở dĩ công nghệ cắt khắc CNC trên kim loại này được ứng dụng rộng rãi tại hầu hết các doanh nghiệp và hộ gia đình, đặc biệt là lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất như vậy, là bởi vì nó có nhiều ưu điểm nổi bật so với những loại công nghệ khác như:
  • Năng suất rất cao
  • Có khả năng tự động hóa và cơ khí hóa cao
  • Làm hạ giá thành sản phẩm
  • Tiết kiệm nguyên vật liệu và tận dụng được phế liệu
  • Làm tăng độ bền của sản phẩm lên rất nhiều
Không những thế gia công Laser kim loại tấm cũng là một trong những phương pháp mang lại các thành phẩm mang tính thẩm mỹ cao. Kỹ thuật gia công cắt Laser kim loại tấm còn áp dụng những phần mềm được lập trình tự động giúp tối ưu hóa năng suất lao động. Phần mềm chuyên dụng để gia công cắt Laser kim loại tấm đang được sử dụng phổ biến nhất là phần mềm CAD/CAM nó giúp hỗ trợ tối đa cũng như làm cầu nối giữa công việc thiết kế sản phẩm theo ý tưởng của khách hàng và thực tế gia công tại nhà máy lại với nhau.
Điểm đặc biệt của phần mềm gia công cắt Laser kim loại tấm là nó mang đến khả năng mô phỏng 3D hiện đại một cách toàn diện giúp mô phỏng sản phẩm nội thất khi gia công cắt Laser kim loại tấm từ đó phát hiện ngay ra lỗi, thiếu sót để kịp thời chỉnh sửa. Ngoài ra phần mềm được lập trình giúp xác nhận kích thước giúp kỹ sư đứng máy kịp thời chỉnh sửa kích thước sai.
Công nghệ cắt Laser cho ra đời những sản phẩm chất lượng

3/ Địa chỉ gia công cắt Laser kim loại tấm uy tín

Giữa rất nhiều cơ sở nhận gia công cơ khí, thì Sơn Vũ được biết đến là nơi gia công cơ khí được trên tất cả các vật liệu có độ dày cao, máy móc hiện đại, chuyên viên lành nghề, đảm bảo đúng tiến độ và thành phẩm luôn hoàn hảo.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Công nghệ cắt Laser kim loại bằng máy CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt nhôm và Inox dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Laser Cut là cơ sở cắt Laser giá rẻ và uy tín ở Tp.HCM
Muốn gia công kim loại tấm nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Có thể bạn quan tâm:
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes