BREAKING NEWS

Saturday, April 7, 2018

Cách bố trí salon gỗ phù hợp với không gian ngôi nhà

Khi bố trí salon gỗ phù hợp với không gian ngôi nhà sẽ mang vẻ đẹp, sự thanh thoát cho ngôi nhà, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vậy các bạn đã biết salon gỗ phù hợp chưa? Sau đây là cách bố trí salon gỗ phù hợp với không gian ngôi nhà mà Nội Thất Mộc tổng hợp được.
  1. Hướng bài trí cho salon gỗ
Hướng bài trí salon gỗ nên là hướng vượng
Theo phong thuỷ thì hướng bài trí salon gỗ nên là hướng vượng  –  Hướng vượng để kê salon gỗ vào là chính Đông, Đông Bắc, chính Nam, chính Tây. Vì thế, gia chủ nên đặt ghế chính dựa lưng vào tường theo các hướng trên, sẽ giúp mang đến nhiều phú quý và tài lộc cho mình và gia đình.
  1. Cách bố trí bàn ghế salon
Khi bố trí bạn nên đễ lưng ghế chính dựa vào tường vì theo phong thủy có liên quan và ảnh hưởng rất lớn đến nhau. Giống như có chỗ ngồi vững chắc sẽ giúp cho gia chủ dễ phát triển công danh và sự nghiệp.
Để lưng ghế salon gỗ dựa vào tường
Ngoài ra, nếu phía sau lưng salon gỗ không có tường để dựa vào thì bạn hãy đặt một cái kệ, chiếc tủ hoặc một tấm bình phong tạo nên vị trí như là “tựa núi” cho salon gỗ. Tuy nhiên, không phải đặt vị trí salon gỗ ở vị trí sau lưng tường đều tốt cả, ví dụ như nhà bếp, nhà vệ sinh thì bạn ko nên làm tường dựa cho ghế.
Khi bố trí salon gỗ cao cấp bạn nên chọn cho mình một vị trí cố định nhằm để tiếp khách, vị trí đó vừa có thể nhìn được cửa phòng khách vừa có một cái nhìn bao quát bên ngoài hơn. Bạn có thể sử dụng những cây cảnh, chậu hoa để bày trí tạo nên một phong cảnh đẹp. Một vị trí đẹp và có một góc nhìn ra khung cảnh đẹp sẽ giúp mang lại những thuận lợi trong sự nghiệp và may mắn cho bạn và các thành viên trong nhà bạn.
  1. Các kiểu bố trí salon
Đặt salon gỗ hình chữ U
Khi đặt salon gỗ theo hình chữ U, theo phong thủy thì phần dáy chữ U tượng trưng cho lưng dựa vào tường và có hướng nhìn ra cửa chính. Còn hai bên chữ U quay mặt lại với nhau là tượng trưng cho hai tay dang rộng để đón lấy nhiều của cải, tiền tài chảy vào nhà. Với cách bài trí như thế sẽ giúp mang đến nhiều sự may mắn, tài vận, an khang và thịnh vượng đến cho gia chủ, đặc biệt là nếu gia đình nào làm nghề buôn bán, kinh doanh.
Ngoài ra, với bộ bàn ghế salon gỗ cao cấp gồm một ghế dài và hai ghế nhỏ, bạn có thể bố trí chúng theo dạng hình chữ L (ghép đôi hai chiếc ghế nhỏ thành một). Cách bài trí phù hợp với phòng khách có không gian dài, hẹp, tạo cảm giác liên kết giữa chủ, khách và các thành viên trong gia đình. Diện tích phòng cũng được tiết kiệm với cách xếp salon gỗ hình chữ L. Tuy nhiên, góc chữ L của salon gỗ sẽ gây một số bất tiện đối với người ngồi.
  1. Chọn salon gỗ phù hợp
Salon gỗ với nhiều mẫu mã đa dạng từ kích thước đến chất liệu từ lâu luôn có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng bởi sự bền đẹp vĩnh cữu với thời gian mà lại vô cùng tiện nghi sang trọng. Bạn nên chọn salon gỗ có hình dáng, kích thước phù hợp với diện tích không gian của phòng khách. Nên chọn một bộ hoàn chỉnh, cân đối về kích thước và có cùng tông màu sắc. Nếu salon gỗ có kích thước quá to và nó chiếm hầu hết diện tích của căn phòng hoặc là quá nhỏ trong phòng có diện tích khá rộng rãi thì đều dễ gây ảnh hưởng đến tinh thần, tâm lý và bất an cho gia chủ.
Chọn salon gỗ phù hợp
Ngoài ra, khi bố trí salon gỗ cao cấp theo phong thuỷ bạn cũng cần chú ý đến những vật dụng khác ở trong phòng khách như đèn chùm và các đồ gỗ nội thất khác… Không nên để phía trước ghế là đèn chùm, gương ở phía sau hoặc là chỗ ngồi salon gỗ có ánh sáng chiếu thẳng vào, nó sẽ dễ gây cảm giác ức chế, mệt mỏi cho gia chủ. Bộ salon gỗ đầy đủ bàn, ghế và đôn giúp phòng khách to, bề thế hơn. Một vài điểm nhấn như hốc tường, tranh trang trí, thảm trải sàn hay tủ, kệ đặt TV sẽ khiến không gian phòng thêm hài hòa, đẹp mắt và sinh động.
Trên đây là cách bố trí salon gỗ phù hợp với không gian ngôi nhà sẽ rất giúp ích cho các bạn. Hãy tham khảo ngay để chọn cho mình một bộ salon gỗ cao cấp phù hợp nhé!
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất.
Liên hệ hotline098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes