BREAKING NEWS

Saturday, April 7, 2018

Cách bố trí giường gỗ phù hợp với không gian phòng ngủ

Nếu bạn biết bố trí hợp lý phòng ngủ và giường ngủ sẽ đem đến cho bạn những giấc ngủ ngon để cơ thể và tinh thần khỏe mạnh hơn. Việc chọn một chiếc giường gỗ cũng sẽ tạo cho bạn có cảm thoải mái và rất dễ chịu vì nó gần gũi với thiên nhiên. Vậy cách bố trí giường gỗ phù hợp với không gian phòng ngủ như thế nào? Cùng tham khảo bài viết sau nhé!
  1. Điều đầu tiên bạn cần chú ý trong việc sắp xếp giường ngủ gỗ hợp phong thủy là không nên bố trí giường gỗ gần cửa ra vào bởi nó có ảnh hưởng không nhỏ đến luồng khí trong căn phòng. Tuy nhiên vị trí của giường nên nhìn thấy cửa phòng bởi nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác an toàn trong khi ngủ.
Không nên bố trí giường ngủ gần cửa ra vào
  1. Khi chọn giường ngủ nên chọn loại giường gỗ cao cấp vững chãi và cân bằng. Điều này giúp bảo toàn và cung cấp các luồng khí tích cực cho bạn khi ngủ, do vậy chủ nhân sẽ những giấc ngủ ngon hơn.
Nên chọn giường ngủ cao cấp vững chãi và cân bằng
  1. Nên đặt giường gỗ ngủ ở vị trí giữa phòng ngủ bởi điều này tượng trưng cho sự hài hòa trong các mối quan hệ và thúc đẩy dòng chảy năng lượng tích cực trong không gian riêng của bạn.
Nên đặt giường gỗ ngủ vị trí ở giữa
  1. Đầu giường gỗ kê dựa vào tường sẽ mang đến sự thoải mái, cân bằng khi ngủ. Nên tránh đặt giường cách xa tường hoặc ngay dưới cửa sổ, bởi trong phong thủy, đầu giường kê gần cửa sổ sẽ khiến khí lực của bạn dễ thoát ra ngoài và khó ngủ sâu.
Đầu giường gỗ kê tựa vào tường sẽ tạo cảm giác dễ ngủ và an toàn khi ngủ
  1. Không nên kê giường gỗ cao cấp ở dưới quạt trần, đèn chùm trang trí hay xà nhà. Theo phong thủy, chúng tạo ra áp lực và gây ảnh hưởng xấu cho giấc ngủ. Nếu không có lựa chọn nào khác, hãy xem xét việc sơn lại các thanh xà thành màu sáng, hoặc làm nhẹ áp lực bằng cách treo các ống sáo tre ở góc phòng.
Không kê giường ngủ cao cấp dưới quạt trần
Trên đây là 5 cách sắp xếp giường gỗ phù hợp với không gian phòng ngủ, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn!
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất.
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes