BREAKING NEWS

Saturday, April 7, 2018

Cách bố trí bàn gỗ phù hợp với không gian phòng khách

Phòng khách được xem là mặt tiền của ngôi nhà vì nó là nơi tập trung của gia đình khi tiếp khách và là nơi đầu tiên mà mọi người nhìn thấy khi đặt chân vào ngôi nhà của bạn. Nội thất phòng khách nhất định không thể thiếu bộ bàn ghế cho việc tiếp khách, chính vì thế việc bố trí bàn gỗ như thế nào cho phù hợp với không gian phòng khách luôn được gia chủ quan tâm.
Bố trí bàn gỗ như thế nào cho phù hợp với không gian phòng khách luôn được gia chủ quan tâm
Thông thường xung quanh bàn ghế trong phòng cần phải lưu lại không gian cần thiết, khi mọi người đứng hoặc ngồi cần phải có khoảng cách khoảng 60 cm và nếu tính từ sau lưng người ngồi thì khoảng cách phải trên 60 cm mới có thể đảm bảo không gian hoạt động nhỏ nhất.
Nếu bạn đặt bàn gỗ cao cấp ở giữa phòng thì xung quanh phải để đủ không gian đi lại. Giữa ghế và bàn trà cần đảm bảo không gian để chân người có thể duỗi thẳng hoặc ngồi xếp bằng tròn làm sao cho khoảng cách lưu lại khoảng 45cm mới có thể khiến cho căn phòng của bạn không có cảm giác bị gò bó.
Lưu ý khoảng cách giữa ghế bà bàn để người ngồi cảm thấy thoải mái
Một số cách bố trí bàn ghế gỗ cho gian phòng khách gia đình bạn có thể tham khảo:
Kê bàn ghế hình bán nguyệt
Nếu gia đình bạn đặt tivi trong phòng khách, thì bạn nên bày trí bàn ghế theo hình vòng cung để ai cũng có thể xem được tivi.
Cách bày trí này phù hợp để gia đình bạn có những phút giây quây quần và cùng nhau giải trí khi xem tivi.
Bạn nên bày trí bàn ghế theo hình vòng cung để ai cũng có thể xem được tivitrong phòng khách
Kê bàn ghế hình tròn
Nếu phòng khách chỉ là nơi để họp gia đình, tổ chức ăn uống tiếp khách thì nên bày trí bàn ghế theo hình tròn giống trong hình để mọi người đều có thể trò truyện cùng nhau.
Bàn và ghế nên kê gần nhau để tạo không gian đi lại cho mọi người, tránh trường hợp phải bước xuyên qua chỗ ngồi của nhau.
Kê bàn ghế đối xứng
Nếu cần tiếp khách xã giao thường xuyên, hãy chọn kiểu bày trí bàn ghế đối xứng cho phòng khách ngôi nhà bạn. Kiểu bày trí bàn ghế này phù hợp với ngôi nhà sang trọng.
Kê bàn ghế đối xứng
Kê bàn ghế kiểu phân tán
Khi phòng khách là nơi chơi đùa của con trẻ, bạn nên bày trí bàn ghế xung quanh khu vực chơi của con theo hình vòng cung.
Đây là cách bày trí bàn ghế phù hợp cho phòng khách đa chức năng.
Kê bàn ghế hình chữ nhật
Khi nhà nhỏ mà lại có nhiều người, tốt nhất nên bày trí bàn ghế theo hình chữ nhật để mọi người đều có thể trao đổi cùng nhau.
Lưu ý, nếu nhà nhỏ thì gia chủ nên chọn bàn ghế kính, trong suốt, còn nhà rộng có thể kê sofa để thêm sang trọng.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes