BREAKING NEWS

Saturday, April 7, 2018

Cách bố trí bàn giám đốc gỗ phù hợp với không gian văn phòng làm việc

Nội thất phòng làm việc của các nhà điều hành cần được bố trí phù hợp để mang lại sự yêu thích trong công việc cũng như mang lại một không gian rộng rãi, thoải mái hơn, nhất là việc bố trí bàn giám đốc gỗ. Một người lãnh đạo cần phải ngồi ở một vị trí thuận lợi và thoải mái, hợp phong thủy thì mới mang lại hiệu quả và thành công trong công việc. Cùng tham khảo cách bố trí bàn giám đốc gỗ phù hợp với không gian phòng làm việc dưới đây nhé.
Khi bố trí bàn giám đốc gỗ phải lưu ý đến vấn đề phong thủy
Những vị trí đặt bàn giám đốc gỗ cho gian phòng làm việc để vừa thoải mái vừa phù hợp với phong thủy:
– Bàn hướng ra cửa: Khi chọn phòng làm việc, bạn cần xem xét kỹ để phương và vị hợp với tuổi của mình. Bàn làm việc phải luôn hướng ra cửa nhưng không đối diện cửa ra vào. Đây là cách giúp bạn luôn tỉnh táo, thông minh và làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, cách bài trí này chỉ phù hợp khi bạn được làm một người một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.
– Điểm tựa sau lưng: Sau lưng ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, gọi là “lạc sơn”. Cách sắp xếp này làm cho người ngồi có nhiều “quý nhân” giúp đỡ, đồng nghiệp thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Do đó, vị trí ngồi quay mặt vào tường rất “kỵ”.
– Không nên ngồi quay lưng ra cửa: Đây là vị trí ngồi thiếu “sơn” (chỗ dựa), do đó, bạn sẽ không được cấp trên chú trọng, không được cấp dưới nể phục.
– Tránh kê bàn giữa phòng: Bạn không nên đặt bàn giám đốc ở giữa phòng, vì khi đó cả bốn bên đều thiếu “sơn”, tức bạn sẽ rơi vào vị thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần, không được đồng nghiệp yêu quý, và đặc biệt dễ phân tán, mắc sai lầm khi làm việc.
Đặt bàn có điểm tựa sau lưng, tránh đặt bàn giám đốc ở vị trí giữa phòng
Vị trí bàn làm việc thường được đặt ở nơi có ánh sáng tốt nhất, ngày nay trong các thiết kế nội thất văn phòng đương đại thì hầu như các văn phòng làm việc đều được hỗ trợ đầy đủ ánh sáng. Kích thước bàn làm việc thì không nhất định, luôn phụ thuộc vào diện tích văn phòng làm việc.
Những vật dụng được bài trí trên bàn làm việc cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng nhân viên. Mặt bàn giản dị, sạch sẽ giúp ta có tinh thần thoải mái; mặt bàn lộn xộn, cáu bẩn sẽ khiến tinh thần phiền não, u buồn.
Mặt bàn giản dị, sạch sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả
Môi trường văn phòng không chỉ chịu ảnh hưởng của vị trí kê bàn làm việc, mà cũng liên quan rất nhiều đến sự xếp đặt các đồ vật trên bàn. Nếu xếp đặt các đồ vật trên bàn đúng vị trí, tức Ngũ hành tương sinh, như vậy sẽ giúp cho mọi người có sức sáng tạo, còn nếu bài trí sai thì sẽ khiến cho công việc gặp nhiều bế tắc.
Bên cạnh đó, các vật dụng khác nên được bố trí sao cho phù hợp và thuận tiện với bàn làm việc của giám đốc. Các dụng cụ như máy fax … chúng ta nên để bên tay trái trên bàn giám đốc điều hành, còn các loại ảnh hưởng và có giá trị như chi phiếu, giấy tờ ngân hàng, hợp đồng … nên để ở bên tay phải, phía trước mặt nên để máy tính, kính … còn các loại như huân huy chương, quà tặng thì nên đặt ở phía trước đối diện mà quản lý có thể dễ thấy, giúp kích thích, và sinh ra hào hứng phấn đấu hứng khởi.
Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng bố trí bàn giám đốc gỗ phù hợp cho phòng làm việc nhé.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes