BREAKING NEWS

Sunday, March 4, 2018

Ứng dụng của công nghệ khắc kim loại Laser trong trang trí nội thất

Cộng hưởng với không gian kiến trúc và gu thẩm mỹ độc đáo riêng, những ngôi nhà có thiết kế vách ngăn hay đồ dùng, đồ vật trang trí ứng dụng công nghệ khắc kim loại Laser đều khoác lên mình vẻ thu hút, ấn tượng. Đây được xem là bước cải tiến vượt bậc của công nghệ gia công cơ khí hiện đại cho ngành xây dựng, kiến trúc hiện nay.
Với thao tác xử lý nhanh gọn, mang tính thẩm mỹ cao cùng giá thành gia công ngày càng giảm, công nghệ khắc kim loại Laser trong trang trí nội thất hứa hẹn sẽ phát triển và phổ biến rộng rãi hơn nữa trong tương lai.
Những ngôi nhà có thiết kế vách ngăn hay đồ dùng, đồ vật trang trí ứng dụng công nghệ khắc kim loại Laser thu hút, ấn tượng

1/ Công nghệ Laser và nhu cầu hoa văn trang trí nội thất trên thị trường

Là công nghệ cắt khắc vật liệu tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ Laser có nhiều ưu điểm vượt trội so với công nghệ cắt Plasma và cắt Oxy-Gas khi xử lý được tất cả các vật liệu kim loại và phi kim như nhựa, gỗ, kính, vải, da…
So về tốc độ cắt, công nghệ Laser cắt nhanh hơn Gas Oxy và chậm hơn Plasma nhưng so về chất lượng đường cắt thì công nghệ Laser là đẹp nhất, tinh tế nhất bởi rãnh cắt chỉ rộng khoảng 0.2mm. Không những thế, công nghệ Laser CNC còn lập trình bản vẽ trên phần mềm điều khiển, sử dụng các bước sóng Laser để cắt vật liệu, tạo đường nét, hình khối, họa tiết đạt độ chính xác như yêu cầu.
Với lĩnh vực đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như trang trí nội thất, công nghệ cắt, khắc Laser vô cùng phù hợp và có thể đáp ứng một cách nhanh chóng, dễ dàng. Từ vật liệu thô cứng như kim loại, gốm sứ, thủy tinh cho đến gỗ, vải, giấy, mica…, công nghệ Laser cắt khắc đẹp mắt đến từng chi tiết nhỏ của hoa văn trang trí theo mong muốn của người thiết kế hay khách hàng.
Bắt kịp nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường cùng những mẫu hoa văn, concept trang trí nội thất độc đáo, đa dạng, công nghệ gia công CNC cắt khắc Laser đảm bảo chất lượng tuyệt vời, hiệu quả cao và vô cùng thẩm mỹ.
Cắt, khắc kim loại phục vụ trang trí nội thất bằng Laser chính là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

2/ Ưu điểm nổi bật của công nghệ cắt, khắc Laser trong trang trí nội thất

Là công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, cắt Laser có những ưu điểm nổi bật so với các công nghệ trước đó như:
-Quá trình cắt, khắc Laser được tự động hóa vô cùng hiệu quả, mang lại sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn chinh xác gần như hoàn hảo nhờ phần mềm xử lý thông minh, hiện đại.
-Hiệu suất làm việc nhanh, chi phí sản xuất thấp, lợi nhuận tăng
-Khả năng cắt không chỉ nhanh chóng mà còn chính xác, ít gây hư hỏng hay làm giảm chất lượng vật liệu
-Đường cắt, khắc nhẵn mịn, góc cắt sạch sẽ, không cần xử lý, gia công thêm
-Đa dạng vật liệu có thể xử lý như kim loại, gỗ, vải, giấy, gốm sứ…
-Đáp ứng yêu cầu đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Công nghệ có thể cắt được gỗ khổ lớn với kích thước lên đến 3000mx1500m, có thể cắt được kim loại, inox khá dày với chất lượng cắt cao, không tốn thời gian, chi phí gia công lại
-Sản phẩm được phủ màu sắc theo ý thích và có thể thay đổi theo thời gian
Ngoài ra, trang trí nội thất còn có thể cắt, khắc, gia công kim loại tấm bằng Laser dưới dạng 2D, hình học đơn giản hay cắt, khắc họa tiết, hoa văn phức tạp, sáng tạo độc đáo đáp ứng mong muốn và lựa chọn của mỗi người.
Sản phẩm trang trí nội thất từ công nghệ cắt, khắc kim loại bằng Laser đẹp mắt và ấn tượng

3/ Địa chỉ gia công Hoa văn CNC kim loại uy tín hiện nay

Nắm bắt xu thế và mong muốn phục vụ nhu cầu cắt, khắc Laser trong trang trí nội thất của người Việt, Công ty Cổ Phần và Tự Động Hóa Sơn Vũ (Lasercut) hiện đã đầu tư, trang bị nhiều máy móc mới nhất, hiện đại nhất như: máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, máy cắt kim loại Plasma CNC và máy cắt sắt Oxy Gas CNC… để có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Có thể nói, Lasercut là địa chỉ chuyên gia công cắt Laser giá rẻ Tp.HCM cũng như toàn quốc với chất lượng hàng đầu. Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể cắt kim loại độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt nhôm và Inox dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Muốn gia công kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes