BREAKING NEWS

Friday, March 9, 2018

Những vật dụng cần chuẩn bị khi đưa bé đi du lịch

Tuổi thơ bé nên là những mảng màu rực rỡ, vui tươi. Bởi vậy, những chuyến du ngoạn của cả gia đình đến những vùng đất tươi đẹp luôn không thể thiếu. Nhưng mẹ ơi, mẹ đã biết nên chuẩn bị đầy đủ những vật dụng gì để đưa bé đi du lịch chưa? Hãy tham khảo bài viết để xem liệu trước giờ mình có bỏ sót món nào không nhé.

1/ Giấy tờ chứng thực

Nếu đi du lịch quốc tế thì luật pháp quy định tất cả trẻ em (kể cả trẻ sơ sinh) đều phải có hộ chiếu hay mã số được chấp nhận khi nhập cảnh. Vậy nên, mang theo bản sao giấy khai sinh là một ý tưởng tốt kể cả khi mẹ và bé đi du lịch trong nước.

2/ Đồ chơi

Để tránh sự nhàm chán, mẹ nên mang theo những thứ có thể giúp trẻ hoạt động, vui chơi trong khi di chuyển. Đó có thể là sách, truyện tranh, búp bê hay các quyển sách tô màu hoặc những thiết bị giải trí như máy chơi game bỏ túi, đầu DVD chạy pin. Sách điện tử cũng là một cách tuyệt vời để liên kết trí tưởng tượng và iPod hay máy MP3 cũng nằm trong sự gợi ý trên.
Mẹ có thể chọn mua vài quyển sách truyện để bé đỡ nhàm chán trong khi di chuyển

3/ Đồ ăn nhanh

Mọi người, đặc biệt là bé sẽ trở nên mệt mỏi khi đói, vì vậy mẹ cần chuẩn bị một số loại đồ ăn nhanh như bỏng ngô, hoa quả hay bánh kẹo.

4/ Đồ lót hay tã giấy

Đây là những món đồ tế nhị nhưng không thể không nhắc tới. Mẹ cần mang đủ cho việc thay mỗi ngày và thêm 2 cái dự phòng. Trước khi đi du lịch cùng trẻ, mẹ nên tính xem sẽ dùng bao nhiêu tã giấy một ngày để có thể mang đủ và đề phòng cho dù mẹ có mua được hay không ở nơi đến.
Tã là vật dụng không thể thiếu trong chuyến đi cùng bé

5/ Thuốc

Những thuốc uống hàng ngày hay dược phẩm dùng trong tình trạng khẩn cấp luôn là thứ đầu tiên bố mẹ cần mang khi chuẩn bị cho trẻ đi du lịch. Mẹ cũng nên nhớ tới bộ sơ cứu có băng gạc, thuốc giảm đau.
Ngoài ra, trong chuyến đi do hoạt động nhiều gây ra mồ hồi, bé rất có thể dễ trở thành đối tượng công kích của lũ muỗi. Vì vậy mẹ cũng nên mang theo một tuýp thuốc bôi vết côn trùng, muỗi đốt cho bé. Lưu ý cho mẹ là làn da bé rất mỏng manh nên khi lựa chọn các sản phẩm này, mẹ nên ưu tiên chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng. Remos IB của Rohto cũng là một sản phẩm mẹ có thể tham khảo.
Mẹ nên mang theo thuốc và cả thuốc trị ngứa, côn trùng cắn cho bé

6/ Mang theo nhiều quần áo

Cho dù là đi biển hay lên núi thì việc mang theo nhiều lớp trang phục cũng dễ dàng giúp mẹ điều chỉnh cho bé khi nhiệt độ thay đổi. Mẹ nên chọn các chất liệu dễ thở như cotton và thêm một chiếc áo khoác để dễ cởi nếu thời tiết ấm lên.

7/ Nước uống

Nước sạch rõ ràng là thứ đồ uống tốt nhất và cũng phục vụ mục đích vệ sinh tay và đồ dùng nhanh chóng. Tuy nhiên mẹ nên lưu ý chuẩn bị những loại đồ uống được phép mang khi đi máy bay để không phải bỏ lại lúc kiểm tra an ninh.
Mẹ cũng nên mang theo sẵn nước lọc

8/ Dung dịch vệ sinh

Nếu không thể có được 20 giây để rửa tay với xà phòng và nước, mẹ nên mang theo một chút chất làm sạch. Mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng chúng khi dùng cho trẻ.

9/ Sản phẩm chống côn muỗi, côn trùng

Làn da bé vốn dĩ rất mong manh nên chỉ cần một vết muỗi đốt cũng có thể để lại sẹo thâm mất thẩm mỹ. Vì thế, mẹ nên chuẩn bị sẵn sản phẩm chống muỗi để bé có thể vua chơi trong chuyến đi. Cũng như các sản phẩm dành cho bé khác, khi chọn mua sản phẩm chống muỗi mẹ nên lưu ý đến xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng để bảo đảm sức khỏe cho bé. Chai xịt chống muỗi Remos với chất lượng đảm bảo, an toàn với làn da trẻ nhỏ đang là một sản phẩm được nhiều mẹ Việt tin tưởng, mẹ có thể tham khảo.
Mẹ nên mang theo cả sản phẩm chống muỗi để bảo vệ bé
Những chuyến du lịch gia đình không những giúp bé thoải mái, phấn khởi mà còn là dịp thú vị để bé phát triển tầm nhìn, hiểu biết thêm về thế giới xung quanh. Vì vậy mẹ cần phải chuẩn bị chu đáo trước khi lên đường để có chuyến đi trọn vẹn và hoàn hảo nhất nhé.
>> Xem thêm: Remos IB giá bao nhiêu

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes