BREAKING NEWS

Friday, March 30, 2018

Top 3 loại dầu chăm sóc cơ thể dành riêng cho bé yêu

Từ khi chào đời, bé yêu phải tập thích nghi và làm quen với môi trường sống xung quanh khác biệt hoàn toàn với trong bụng mẹ. Chính vì vậy, sự hỗ trợ của bố mẹ giúp bé chăm sóc cơ thể để phát triển toàn diện là vô cùng quan trọng. Dầu giữ ấm hay dầu khuynh diệp cho bé là những sản phẩm hỗ trợ mẹ để quá trình chăm sóc bé thêm hiệu quả. Dưới đây là top 3 loại dầu chăm sóc cơ thể dành riêng cho bé yêu mà mẹ nên tham khảo.

Sự hỗ trợ của bố mẹ giúp bé chăm sóc cơ thể để bé phát triển toàn diện là vô cùng quan trọng
1. Dầu giữ ấm, chống đầy hơi Tanamera
Khi mới sinh, hệ thống tuần hoàn máu của Bé vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, máu lúc này đang được dồn về cho các cơ quan quan trọng, và chân tay là nơi cuối cùng máu được đưa tới, vì vậy các bé sơ sinh luôn bị lạnh tay chân trong vòng 3 tháng đầu đời. Khi bị lạnh tay chân, Bé thường khó chịu và không ngủ ngon giấc, vì vậy mẹ luôn phải thoa dầu giữ ấm cho bé của Tanamera Kidz.
Công dụng của dầu giữ ấm cho bé Tanamera Kidz là làm ấm ngực để bé thở dễ dàng, giữ ấm thóp cho bé, bụng và chân cho bé, giữ ấm chân giúp bé khỏe hơn và ngủ ngon giấc. Đặc biệt, khi mẹ thoa vùng bụng theo chiều kim đồng hồ có thể giúp bé không bị đầy hơi, trướng bụng và ngăn ngừa táo bón.
Dầu thoa ấm cho bé Tanamera Kidz giúp bé yêu khỏe mạnh
2. Dầu massage bé Organic Bio Bio Baby
Dầu massage bé Organic Bio Bio Baby giàu dầu cám gạo, dầu hạnh nhân ngọt, bơ hạt mỡ, dầu hạt meadowfoam, chiết xuất bisabolol, vitamin E và các chất chiết xuất hữu cơ của hoa cúc Calendula.
Sản phẩm giúp làm dịu, giữ ẩm và làm mềm da, phục hồi độ mềm mại tự nhiên của làn da. Với hương thơm nhẹ nhàng không gây dị ứng, dầu massage cho bé Organic Bio Bio Baby là sản phẩm lý tưởng để làm sạch và mát xa cho bé, có thể sử dụng vài lần trong ngày. Ngoài ra, cho một ít sản phẩm lên miếng bông gòn nhẹ nhàng đi lên da loại bỏ "cứt trâu" cho bé.
Dầu massage cho bé Organic Bio Bio Baby là sản phẩm lý tưởng để làm sạch và mát xa cho bé
3. Dầu massage toàn thân cho bé Tanamera Kidz
Như mẹ đã biết, massage cho bé là điều tốt nhất mà bất cứ bố mẹ nào cũng nên làm và tập làm cho bé mỗi ngày. Cho đến nay khoa học đã chứng minh nhiều lợi ích từ việc massge cho bé, không chỉ với trẻ sơ sinh và ngay cả với các em bé ở độ tuổi lớn hơn. Ngay từ giây phút đầu tiên, bé sẽ làm quen và cảm nhận được thế giới qua sự tiếp xúc của làn da. Massage toàn thân không chỉ giúp bé thư giãn, mà sẽ là những giây phút khó quên và sợi dây tình cảm giữa mẹ và bé.
Thành phần dầu massage cho bé Tanamera Kidz gồm dầu hoa hướng dương, dầu hạt nho, dầu hạt mè, dầu jojoba, dầu hoa oải hương, dầu cây Quì Thiên Trúc, dầu vỏ quýt, dầu dừa an toàn với làn da của trẻ.

Massage toàn thân không chỉ giúp bé thư giãn, mà sẽ là những giây phút khó quên và sợi dây tình cảm giữa mẹ và bé
Với những sản phẩm dành cho bé, mẹ luôn cần phải quan tâm tìm kiếm được địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng và Earthmama chính là địa chỉ dành cho mẹ.
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.
Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes