BREAKING NEWS

Saturday, March 31, 2018

Mẹ đẹp con khỏe - ước mơ không còn xa vời với các mẹ bầu

Việc chăm sóc da khi mang thai không hề đơn giản, lúc này do sự thay đổi của hormone, làn da có nhiều thay đổi, làn da trở nên dễ mẫn cảm hơn và điều này đồng nghĩa nguy cơ dị ứng cao hơn. Chăm sóc da cho bà bầu luôn là một chủ đề hot mà hầu như mẹ bầu nào cũng quan tâm. Dưới đây là những cách chăm sóc da, làm đẹp an toàn cho cả mẹ và bé để các mẹ bầu có thể tham khảo
Những cách chăm sóc da, làm đẹp an toàn cho cả mẹ và bé
1/ Cách làm đẹp an toàn cả mẹ và bé  tại nhà cho da mụn
Đối với làn da bị mụn, cách làm đẹp da mặt cho mẹ bầu tốt nhất, đơn giản, dễ thực hiện tại nhà và có mức chi phí vô cùng rẻ là sử dụng chanh tươi. Chanh có chứa chất axit nhẹ các tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, điều trị mụn rất hiệu quả.
Cách làm:
Cách làm đẹp da cho mẹ bầu này rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt lấy nửa chén nước cốt chanh tươi, dùng tăm bông thấm nước cốt chanh xoa đều lên vùng da bị mụn, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước thường.
Cách làm đẹp an toàn cả mẹ và bé  tại nhà cho da mụn
Lưu ý:
Để tránh bị rát da cho chất axit có trong chanh, tuyệt đối không được đắp mặt nạ trị mụn bằng chanh tươi quá lâu hoặc với tần suất quá dày trong một tuần. Công thức này nên được sử dụng 2 lần/tuần là hợp lý.
2/ Cách làm đẹp da cho mẹ bầu cho làn da bị lão hóa
Làm đẹp da cho bà bầu có dấu hiệu lão hóa thì phương pháp làm đẹp tốt nhất bạn nên áp dụng là sử dụng gel lô hội. Việc đắp mặt nạ lô hội có tác dụng làm căng da mặt, xóa mờ những nếp nhăn mới bắt đầu xuất hiện nên giúp bạn chống lão hóa, trẻ hóa da mặt cho mẹ bầu an toàn, hiệu quả.
Cách làm đẹp da cho mẹ bầu cho làn da bị lão hóa
Cách làm:
Cách chăm sóc da cho bà bầu với lô hội hơi cầu kì một chút. Bạn lấy 2 nhánh lô hội ngâm trong nước muối loãng để loại bỏ bụi bẩn, độc tố, sau đó bạn tách lá lô hội, lấy lớp gel trong suốt phía trong. Bước tiếp theo, bạn nghiền nát gel lô hội rồi đắp hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước thường.
Lưu ý:
Làm đẹp da mặt cho mẹ bầu bằng lô hội rất lành tính cho làn da nên bạn có thể áp dụng hàng ngày mà không sợ làn da bị kích ứng hay khô rát.
3/ Cách làm đẹp da cho mẹ bầu con cho da bị nám tàn nhang
Nguyên nhân làn da bị nám tàn nhang cho mẹ bầu thường do thay đổi nội tiết tố khiến hormone trong cơ thể bị rối loạn. Để trị nám tàn nhang cho mẹ bầu, chị em cần điều chỉnh các hormone trong cơ thể bằng cách bổ sung những thực phẩm tốt cho nội tiết tố nữ. Cách làm đẹp da mặt cho mẹ bầu này còn rất có lợi cho cơ thể và nguồn sữa mẹ (đối với các mẹ vẫn đang trong giai đoạn cho con bú.
Các thực phẩm nên bổ sung:
  • Sản phẩm làm từ đậu tương: đậu phụ, sữa đậu nành…
  • Sản phẩm chứa nhiều vitamin A, E: cam, bưởi, cà rốt, súp lơ…
  • Sản phẩm chứa nhiều đạm: thịt bò, cá, tôm…
Cách làm đẹp da cho mẹ bầu con cho da bị nám tàn nhang
Lưu ý:
Chỉ nên bổ sung đầy đủ, không nên thừa bởi thừa quá nhiều chất gì cũng không tốt cho cơ thể.
4/ Dưỡng da cho mẹ bầu con cho làn da thô ráp
Đối với làn da thô ráp, phương pháp dưỡng da cho mẹ bầu quan trọng nhất là phải cung cấp độ ẩm từ trong ra ngoài. Bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và thường xuyên đắp mặt nạ chuối mật ong để dưỡng ẩm.
Cách làm:
Làm đẹp cho mẹ bầu em bé bằng chuối mật ong khá đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nhuyễn một trái chuối trộn thêm 2 – 3 thìa cafe mật ong, đắp hỗn hợp đó lên mặt rồi để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước thường.
Dưỡng da cho mẹ bầu con cho làn da thô ráp
Lưu ý:
Bạn nên chọn chuối chín vì chuối chín chứa nhiều chất dưỡng ẩm hơn chuối xanh.
5/ Cách làm đẹp da cho mẹ bầu cho làn da thâm đen, xỉn màu
Do nội tiết tố thay đổi nên làn da cho mẹ bầu cũng thường bị thâm đen, xỉn màu. Cách làm đẹp da cho mẹ bầu trong trường hợp này là sử dụng công thức dưỡng trắng da từ cà chua.
Cách làm:
Để áp dụng cách làm đẹp da cho mẹ bầu tại nhà này, bạn lấy 1 trái cà chua thái mỏng, lọc sạch hạt, nghiền nhuyễn rồi trộn chung với sữa tươi. Thoa hỗn hợp lên mặt để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Cách làm đẹp da cho mẹ bầu cho làn da thâm đen, xỉn màu
Lưu ý:
Bạn nên áp dụng cách này 2 lần/tuần, sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy làn da trắng lên rõ rệt.
Hy vọng các chị em sớm sở hữu làn da đẹp với những cách làm đẹp da cho mẹ bầu hiệu quả, an toàn cho cả mẹ và bé ở trên.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes