BREAKING NEWS

Saturday, March 10, 2018

Chọn mua xe đẩy hàng 3 Tầng trong công nghiệp


Xe đẩy 3 tầng đang dần chứng tỏ vai trò của mình trong nhiều lĩnh vực. Có khá nhiều thương hiệu xe đẩy nổi tiếng hiện nay như xe đẩy Phong Thạnh, xe đẩy Dandy, Xe đẩy Prestar, xe đẩy Jumbo, xe đẩy Sumo,...Dưới đây Thế Giới Xe Đẩy giới thiệu đến bạn một số loại xe đẩy 3 tầng dùng trong công nghiệp đang bán chạy hiện nay để bạn tham khảo:

1. Xe Đẩy Phong Thạnh XTB 100 T3

Xe đẩy hàng Phong Thạnh là hàng Việt Nam chất lượng cao, chịu được tải trọng người tập lên tới 150kg, giúp bạn vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn, tiết kiệm được thời gian và công sức cho người lao động.

Xe đẩy hàng hóa Phong Thạnh XTB 100T3 có khung xe và sàn xe được làm bằng thép ống và thép tấm cho độ bền cao, chắc chắn, chịu tải trọng hàng hóa lớn. Xe đẩy hàng Phong Thạnh có thiết kế 3 tầng, khoảng cách giữa các tầng là 250mm, giúp bạn để hàng hóa thoải mái hơn. 

 

 
ƯU ĐIỂM CHẤT LƯỢNG:
 
- Xe đẩy 3 tầng Phong Thạnh XTB 100T3 được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới, vượt qua những bài kiểm tra về độ bền và độ an toàn ngặt nghèo nhất.
 - Tải trọng lên tới 150kg giúp vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn mà không tốn quá nhiều công sức và nhân lực.
 - Bánh xe đẩy chắc chắn, linh hoạt có thể xoay 360 độ, do đó có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
 - Tay cầm được thiết kế uốn cong hỗ trợ việc đẩy hàng nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Không những vậy, khả năng gấp gọn của tay cầm giúp bạn tiết kiệm diện tích lưu trữ.
- Xe được thiết kế rất gọn gàng, kiểu dáng hiện đại khiến cho không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.
- Với thiết kế 3 tầng xe Phong Thạnh XTB 100T3 giúp chúng ta có thể đựng nhìu loại hàng hóa khác nhau mà không sợ lẫn lộn vào nhau.

2. Xe Đẩy Hàng Nhật Bản 2 Tầng Dandy DM-BT3-DX

Dandy là thương hiệu xe đẩy hàng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đây là hãng chuyên về các dòng xe đẩy, xe kéo hàng. Sản phẩm được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi độ bền cao, tải trọng lớn, thiết kế vô cùng đẹp mắt. 

 
xe đẩy 3 tầng
 
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:
 
- Với xe đẩy hàng 3 tầng Dandy DM-BT3-DX thiết kế đặc biệt vững chắc của xe giúp công việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, bạn có thể di chuyển những hàng hóa có trọng lượng lớn mà không hề tốn công nhiều sức.
- Thiết kế 3 tầng giúp tiết kiệm không gian chất hàng, có thể chất nhiều hàng cùng lúc, đặc biệt hữu ích trong vận chuyển hàng hóa, tài liệu cần phân loại tránh sự nhầm lẫn không đáng có.
- Sàn thép 2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp giúp bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
- Xe được trang bị bánh xe xoay 360 độ và giảm tiếng ồn, trong trường hợp sử dụng ở những nơi cần tránh tiếng ồn, như là vận chuyển trong văn phòng hoặc ban đêm.
- Thiết kế năng động, trẻ trung

3. Xe Đẩy Hàng Prestar  NB-105

 Xe đẩy hàng 4 bánh Prestar NB-105 được dùng để vận chuyển các sản phẩm có trọng lượng lớn, sản phẩm trong nhà máy, kho, xưởng, văn phòng, siêu thị... dễ dàng và nhanh gọn. 

 

 
ƯU ĐIỂM CHẤT LƯỢNG:
 
Xe đẩy hàng Prestar được làm từ thép cao cấp, cho độ chắc chắn và độ bền cao.
- Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn. Tải trọng tối đa 150kg của sản phẩm giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.
- Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
- Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
- Sản phẩm có các bánh xe xoay 360 độ, giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
- Bên cạnh đó,  tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp dòng xe đẩy hàng Prestar trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng.
- Tay đẩy có thể gấp gọn thuận tiện cho việc mang đi hay cất giữ.
- Sản phẩm được thiết kế 3 tầng, có thể để được nhìu hàng hóa khác nhau, không lẫn lộn, phân biệt rõ ràng.


Trên đây là gợi ý một số xe đẩy 3 tầng dùng trong công nghiệp để bạn tham khảo. Chúc bạn chọn được chiếc xe đẩy hàng phù hợp.


Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.


>> Xem thêm về: xe đẩy Jumbo

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes