BREAKING NEWS

Saturday, March 10, 2018

3 Mẫu Xe nâng hàng chất lượng giá tốt không thể bỏ qua 2018


Khi ngành công nghiệp và sản xuất ngày càng phát triển, xe nâng trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu giúp di chuyển, nâng hạ hàng hóa dễ dàng, tiết kiệm thời gian và giảm việc sử dụng sức người.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua xe nâng? Hãy tham khảo ngay 3 mẫu xe nâng hàng chất lượng giá tốt không thể bỏ qua dưới đây.

 


Xe nâng hàng giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn

1/ Xe nâng tay thấp Meditek HPT50M

Với xe nâng tay thấp Meditek HPT50M giúp vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, khối lượng lớn mà với sức một người thì không thể làm được. Nếu bạn đang có ý định mua xe nâng tay, xe nâng tay thấp Meditek HPT50M có lẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Với độ cao nâng lớn nhất là 200mm, độ cao nâng thấp nhất là 85mm, xe nâng tay thấp Meditek HPT50M giúp giảm thiểu sự va chạm hàng với mặt đất trong quá trình sử dụng

 
Xe nâng tay thấp Meditek HPT50M

Mô tả sản phẩm                                                                                           
-         Với càng nâng rộng 1150x550 mm, sản phẩm có thể nâng được hàng hóa với các kích thước khác nhau.
-         Tải trọng xe lên đến 5 tấn, thích hợp sử dụng trong sản xuất công nghiệp.
-         Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa PU/NYLON có tính đàn hồi và độ bền và độ cứng cao hơn nhiều so với cao su giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, giảm tiếng ồn trong quá trình vận chuyển, thích hợp sử dụng vào ban đêm.
-         Xe nâng tay thấp Meditek HPT50M có giá thành thấp hơn các loại xe nâng cùng loại từ nhà sản xuất khác nhưng chất lượng không kém cạnh


2/ Xe nâng bán tự động Meditek SES2030

Xe nâng bán tự động Meditek SES2030 sử dụng tốt trong phạm vị nhỏ, mặt bằng tốt và di chuyển ngắn.

Xe nâng bán tự động Meditek SES2030 có chi phí bảo dưỡng thấp, phụ tùng dễ thay thế, tải trọng nâng hạ lớn mang lại hiệu quả kinh tế cao và tiết kiệm chi phí, không gây ô nhiễm môi trường, không tiếng ồn.

 
Xe nâng bán tự động Meditek SES2030

Mô tả sản phẩm                                                                                           
-         Với càng nâng rộng 1150x360~690 mm, loại xe nâng hàng này có thể nâng được hàng hóa với các kích thước khác nhau.
-         Tải trọng 2 tấn sử dụng tốt trong vận chuyển hàng hoá cồng kềnh, kiện hàng nặng ở nhà máy xí nghiệp lớn.
-         Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa PU/NYLON có đồ bền, cứng cao. Bánh xe có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
-         Bề mặt để hàng được chịu lực, chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực.
-         Khung càng chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh, chịu tải cao, làm việc với môi trường có công suất lớn.
-         Động cơ nhẹ và ổn định, nâng hạ và vận chuyển chính xác bằng càng nâng. Bộ sạc tích hợp giúp sạc dễ dàng.
-         Hệ thống thuỷ lực, máy hoạt động bằng pin được gắn trực tiếp trên bình điện.
-         Xe nâng vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, hạn chế đâm vào kệ hàng.
-         Xe nâng hàng này có thể sử dụng linh hoạt hơn trong diện tích nhỏ mà các xe nâng khác không làm việc được nhờ thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt.


3/ Xe nâng thùng phuy Ichimens XC 05-80

Ngoài việc mua xe nâng tay, xe nâng thùng phuy Ichimens XC 05-80 với những tính năng ưu Việt như độ bền cao, tải trọng lớn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

Ngoài kẹp thùng phuy sắt, xe nâng thùng phuy Ichimens XC 05-80 còn có thể kẹp các loại phuy nhựa, phuy bị méo ... với các kích thước khác nhau. Hơn nữa, có thể sử dụng khí nén trong các nhà máy để vận hành nhờ việc trang bị thêm cho xe bộ phận xilanh khí nén.

 
Xe nâng thùng phuy Ichimens XC 05-80

Mô tả sản phẩm                                                                                           
-         Xe nâng thùng phuy Ichimens XC 05-80 được làm từ chất liệu thép không gỉ, cho độ chắc chắn và độ bền cao.
-         Xe nâng thùng phuy Ichimens XC 05-80 có tải trọng 350kg giúp vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho, xưởng...
-         Bề mặt để hàng được chịu lực, chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực.
-         Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh, chịu tải cao, làm việc với môi trường có công suất lớn.
-         Xe được lắp bộ xilanh nén khí, nâng hạ bằng nguồn khí nén có sẵn trong nhà máy.
-         Bánh xe cứng cáp, chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
-         Xe nâng vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, hạn chế đâm vào kệ hàng.

Trên đây là gợi ý một số xe nâng hàng chất lượng với mức giá tốt không thể bỏ qua trong năm 2018 sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua xe nâng. Chúc bạn chọn được chiếc xe nâng hàng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes