BREAKING NEWS

Wednesday, March 28, 2018

Cách lựa chọn bàn gỗ hợp phong thủy cho phòng khách

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong nhà, hầu hết mọi gia chủ đều cố gắng chọn lựa những mẫu nội thất gỗ quýđể tôn lên vẻ sang trọng cho không gian này. Bàn gỗ chính là nội thất không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp của phòng khách. Dưới đây là bí quyết lựa chọn bàn gỗ hợp phong thủy cho phòng khách nhà bạn.
Bàn gỗ chính là nội thất không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp của phòng khách
  1. Bàn trà luôn phải có hình khối kích thước nhỏ và chiều cao thấp hơn so với bàn gỗ
Phòng khách là “vượng vận” của mỗi gia đình, là nơi thu hút tài lộc và sự nghiệp cho gia chủ. Theo phong thủy, bàn gỗ là biểu tượng của gia chủ, bàn trà tượng trưng cho khách quý. Vì thế bàn trà luôn phải có hình khối kích thước nhỏ và chiều cao thấp hơn so với bàn gỗ. Nó mang ý nghĩa chủ nhà nồng hậu tiếp đón khách và khách tới chơi không lấn át gia chủ.
  1. Bàn trà phải đi liền với bàn gỗ
Người ta cũng quan niệm bàn gỗ là biểu tượng của Sơn (núi), bàn trà bàn trà mang ý nghĩa Thủy (nước). Do đó, muốn núi và nước hòa hợp thì phải luôn kê chúng cùng với nhau, không tách rời một trong hai. “Núi” (bàn gỗ) phải được kê sát tường để tạo thế vững chãi và cao hơn “nước” (bàn trà). Bàn gỗ dù là bàn gỗ cao cấp mà không có điểm tựa chẳng khác nào một ngọn núi giữa cánh đồng, không thể nào tụ khí.
Bàn trà phải đi liền với bàn gỗ
  1. Số lượng thích hợp
Nếu bạn chọn mua bàn gỗ và bàn trà theo bộ thiết kế sẵn thì nên chọn những bộ gồm 6 hoặc 9 món, đây là những con số đẹp theo phong thủy. Không nên chọn những bộ tổng cộng 7 món hay có đến 3 – 4.
  1. Thiết kế của bàn gỗ và bàn trà không nên quá thấp
Thiết kế của bàn gỗ và bàn trà không nên quá thấp, mặc dù những ngôi nhà bị hạn chế về chiều cao vẫn thường chọn nội thất thấp sàn để tạo cảm giác thông thoáng. Một gợi ý dành cho bạn đó là mặt bàn gỗ cao ít nhất khoảng 40cm, lưng ghế ít nhất phải chạm được gáy người ngồi khi họ dựa lưng. Mặt bàn trà phải cao khoảng 45 cm so với mặt sàn. Như vậy mới tạo điều kiện phát triển nguồn năng lượng tốt của khu vực này.
Thiết kế của bàn gỗ và bàn trà không nên quá thấp
  1. Hình dáng vuông hoặc chữ nhật
Đối với bàn trà, có khá nhiều chọn lựa cho hình dáng như hình chữ nhật, bình bầu dục, hình tròn nhưng tuyệt đối không dùng những bàn trà hình đa giác sắc nhọn. Nếu bàn trà bằng gỗ, nên chọn loại hình vuông, hình chữ nhật vì những hình khối này thuộc về hành mộc.
Trên đây là bí quyết lựa chọn bàn gỗ hợp phong thủy cho phòng khách nhà bạn, chúc bạn tìm được bộ bàn hợp ý cho không gian nhà mình.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất.
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes